"Con bé Hiyori nhà tôi..."
"Có chuyện gì sao?"
Oikawa nhấp một hớp rượu.
"Không biết, Kyotani đưa nó về nhà xong thì nó đã lao vào phòng chốt cửa rồi khóc."
"Nói thế nào cũng không chịu ra, đến cả bố mẹ nói nó cũng không thèm trả lời."
Nhà Iwaizumi thật sự là đã sốt hết cả ruột gan với cô con gái nhỏ rồi.
"Vậy sao..."
Oikawa mân mê ly rượu trên tay mà tâm trạng không khỏi nặng nề.
"Còn cậu nữa, có chuyện gì sao?"
Rốt cuộc đã có chuyện gì mà khiến Oikawa nốc rượu như nước lã vậy. Mặc dù cả hai đã đủ tuổi rồi nhưng thế này có phải quá nhiều rồi không?
"Tớ lại chia tay rồi."
"Bị đá tiếp hả?"
"Không, lần này tớ là người chủ động."
Nói đến đây khóe mắt anh đỏ hoe, không cầm được nước mắt, Iwaizumi thấy thì chỉ có thể thở dài.
"Đã không muốn tại sao còn chia tay?"
"Tốt cho cô ấy."
Anh gục xuống bàn mà khóc. Anh thật sự rất nhớ Hiyori.
Iwaizumi nhận ra thằng bạn mình đã gục đành phải thanh toán rồi xách nó ra khỏi quán nhậu.
Ngày mai là bay rồi mà hôm nay còn kéo anh ra ngoài uống đến say khướt.
"Ọe!"
Oikawa dựa vào cột điện nôn thốc nôn tháo chỗ rượu vừa nốc, Iwaizumi dù bày ra vẻ ghét bỏ vẫn ở bên cạnh đưa cho anh chai nước. Anh súc miệng xong vẫn không cầm được nước mắt, ôm cột điện khóc rống lên.
Vừa khóc vừa luôn miệng nói anh sai rồi, tất cả là do anh...nhiều lắm, Iwaizumi nghe mà điếc hết cả tai.
Nhưng người đi đường nhìn anh nhiều quá nên đành phải đưa nó về, thế nào cũng có ngày anh quăng nó lại đây.
"Ô! Kyotani, giúp anh vác thằng này về với!"
Vừa hay Kyotani đang lang thang cũng đi ngang qua liền bị Iwaizumi giữ lại.
Thằng bé cũng ngoan ngoãn mà giúp anh đưa Oikawa về nhà.
Vừa say Oikawa vẫn liên tục mê man gọi một cái tên không rõ.
"Cậu ta gọi tên ai vậy?"
"Hình như là...Hiyiro nào đó..."
"Hiyiro? Ai vậy, bạn gái cũ của cậu ta sao?"
Kyotani im lặng, cậu nghe rõ cái tên mà Oikawa gọi nhưng vẫn nói dối.
Vất vả lắm mới đưa được Oikawa về đến nhà, mẹ Oikawa có chút lo lắng, trời đã khuya nên cũng giữ Iwaizumi và Kyotani ở lại.
Nhưng Kyotani thì nhất quyết không chịu nên chỉ có mình Iwaizumi ở lại nghe Oikawa lải nhải.
"Chuyện này, Iwa-chan nhất định không được nói với Hiyori đâu nhé."
"Được rồi, đến nước này rồi còn không muốn xấu hổ với con bé sao?"
"Cũng phải, nếu là tôi, tôi cũng không muốn con bé nhìn thấy mình khóc."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Hạikyuu | Em gái của bạn thân
FanfictionOikawa đang tự hỏi, liệu có cách nào giấu nhẹm đi chuyện mình vừa làm với em gái của Iwaizumi không?