Đưa em về nhà.

328 57 8
                                    

"Em thật sự không có gì muốn nói với anh sao?"

Oikawa từng bước áp sát, đẩy Hiyori vào chân tường.

"Em, em..."

Cô cứ ấp úng mãi chẳng thế nói thành lời.

Kyootani khốn khiếp! Đồ con chó điên khốn khiếp!

Hiyori trong lòng thầm tế Kyotani lên tận trời xanh, tên khốn đó thấy cô do dự liền vác cô đến thẳng chỗ Oikawa.

Không nhầm đâu, chính là vác, như vác một bao gạo ấy.

Sau đó liền nhanh chân chạy đến đánh lạc hướng Iwaizumi, để Hiyori một mình đối mặt với Oikawa.

Hiyori cắn môi không nói được gì, sau đó định xoay người chạy đi đã bị anh túm lại kéo vào trong hẻm tối.

"Anh hỏi lần nữa, có gì muốn nói không?"

Oikawa nâng cằm cô lên, trong bóng tối, Hiyori có thể thấy được đôi mắt sắc lẹm của anh.

Cô khẽ nuốt nước bọt, lấy hết can đảm nói ra.

"Chúng, chúng ta quay lại được không?"

Giọng của cô nhỏ như tiếng muỗi kêu, nhưng ở cái không gian yên ắng này Oikawa nghe rất rõ.

"Nói gì đấy, tôi không nghe thấy."

"Em-"

Không đợi Hiyori nói thêm bất cứ gì nữa, Oikawa đã lao vào ngậm lấy môi cô.

Nụ hôn cháy đến độ cô cảm thấy mình sắp tắt thở đến nơi rồi.

Phải đến khi Hiyori đấm vào ngực anh thì Oikawa mới buông cô ra. Không cần nói cô cũng biết mặt mình đỏ ra sao.

Nhưng chỉ được một lúc, anh lại trở nên điên cuồng hơn, dường như là đang muốn phát tiết.

Oikawa vừa hôn vừa đưa tay đi vào, cách một lớp áo lót trêu chọc ngực sữa của cô.

"Hử? Là ren..."

Giọng nói của anh khàn đặc.

Lúc trước Hiyori toàn mặc áo ngực thể thao, hôm nay đã đổi sang loại trưởng thành hơn rồi.

"Anh, anh cũng biết mấy cái này sao?!"

"Bạn trai em không ngốc."

Oikawa cắn vào môi cô, lưng anh cúi xuống lâu như vậy cũng tê cứng rồi, Hiyori lại đang ôm lấy cổ anh.

Oikawa trực tiếp nhấc bổng cô lên, để chân Hiyori quấn quanh eo mình.

"Như này thuận tiện hơn..."

Nói rồi anh nghiên đầu cắn vào cổ cô, đôi tay không yên phận mà nắn bóp mông Hiyori.

Hiyori phát hiện, người này càng ngày càng không biết kiềm chế, lần này thì trực tiếp bày tỏ ham muốn của mình luôn rồi.

"T-từ, từ..."

Hiyori thật sự không theo kịp tiết tấu của anh, nhưng lần này Oikawa không buông cô ra, bàn tay tát một cái vào cánh mông cô, lực mạnh đến nỗi Hiyori chắc chắn mông mình đã in dấu tay anh rồi.

Lực của cầu thủ bóng chuyền không vừa đâu.

Cô la lên một tiếng nhưng tiếng kêu lại bị Oikawa chặn lại, mãi một lúc sau anh mới buông Hiyori ra.

ĐN Hạikyuu | Em gái của bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ