"Thuân." Hắn khẽ lay người Nhiên Thuân, ngón tay cái miết nhẹ gò má phớt hồng mịn màng, môi kéo lên một đường hiền hòa, muốn hôn.
"Hmm..." Giọng anh nhỏ như tiếng mèo con làm nũng, ưỡn lưng vươn vai, kéo chăn xuống tận eo, áo thun phản chủ xốc xếch lộ cả xương quai xanh.
Bặm môi và tầm mắt tối sầm, Phạm Khuê cố kiềm chế hạ bộ có ý biểu tình, răng hắn nghiến chặt vào nhau, phải yên tĩnh lắm mới nghe được âm thanh ken két liên tục, rồi hắn cúi nhẹ người vuốt ve mái tóc mềm mại của Nhiên Thuân, dùng giọng ngọt ngào mà âu yếm, bảo. "Thuân Thuân, dậy thôi anh."
"Thuân ngủ thêm chút nữa được không.." Xinh yêu nhìn lên đồng hồ rõ là còn sớm, mắt cáo khép hờ, tay trắng mềm nắm nhẹ lấy cái tay lớn hơn chút đỉnh của hắn, trông như một con mèo trắng quấn chủ. Hắn đang bị anh làm cho nhũn cả tim, muốn véo má phính, muốn thơm cắn môi xinh của con mèo trước mặt.
"Rất tiếc khi phải nói là không, cưng à." Thì thầm bằng chất giọng trầm đục ngay cạnh thái dương người bên dưới, cái tay chằng chịt dây điện của hắn to lớn đến mức xoè ra một lần đã trông muốn bao trọn bụng anh. Bên trên một lớp áo mỏng tang mềm mịn, hắn ngang nhiên nắn bóp vài cái. Nhiên Thuân chỉ kịp nhận ra khi tay hắn đã luồn vào bên trong áo, ve vãn da thịt nhẵn nhụi không chút mỡ thừa. "Không, Khuê.. không được..."
"Sao? Anh sẽ làm gì nếu em vẫn cứ làm theo ý mình?" Phạm Khuê không mảy may quan tâm, hắn dùng đầu ngón trỏ vẽ vòng tròn trên ngực trái của Nhiên Thuân, một lớp vải ôm sát lộ cả nhũ hoa to tròn đẹp đẽ. "Thế này à?" Khẩy lên núm ti nhạy cảm, cũng là ngón tay ấy nhưng hắn lại làm việc khác. Ấn xuống vài lần như thể đang bấm một cái nút nhỏ tí nào đó? Đương nhiên.
"Ah.. anh..." Đáy mắt Nhiên Thuân khẽ xao động, nét phân tâm lộ rõ trên gương mặt anh. Nửa muốn nửa không, bị hắn xoa cho sướng mà ngoan ngoãn cong ngực lên, tay anh chống ra sau, cắn nhẹ môi ngại ngùng quay mặt đi, hai tai đỏ lựng màu anh đào chín.
"Hư quá, muốn em đè ra nhấp lắm rồi phải không."
"Không, không phải mà." Nhiên Thuân lúc này mới giật mình, anh bật người vội vàng bước xuống giường, eo nhỏ lập tức bị túm lại. "Ah!"
"Anh định chạy đi đâu? Phòng tắm ở hướng này." Phạm Khuê cau mày, giọng hắn trầm thấp làm Nhiên Thuân thoáng sợ hãi. Có khi nào hắn ăn anh thật trong đấy không..? Thuân không dám nghĩ tới nữa.
Đóng cạch cửa, Nhiên Thuân lùi một bước. Xám mặt, người đẹp bủn rủn tay chân, đứng không vững. "Em.. Khuê, ra ngoài đi.."
"Anh sợ cái gì?"
Hắn bước tới vài bước, nâng nhẹ cằm anh, tay còn lại nắm lấy gấu áo Thuân nhỏ lật lên. "Chúng ta ngày nào cũng tắm cùng nhau, hôm nay anh như vậy là có ý gì đây?"
Tay hắn lạnh mò mẫm da thịt ấm nóng, hắn gằn giọng. "Hay là sợ em đè anh ra chơi."
"Thuân?"
"Anh..."
"Tch.. Được rồi."
Thôi Phạm Khuê cười khẩy bước ra ngoài, nâng gọng kính, hắn vuốt ngược tóc ra sau. Ung dung bước tới bàn làm việc ngồi xuống, lưỡi độn qua má, liếm môi. "Ngại lắm vào, sớm muộn gì anh cũng phải nằm dưới Phạm Khuê này thôi."
Linh cảm bảo hắn xoay người lại, và thế là Phạm Khuê làm theo. Đôi chân thon dài nuột nà và trắng trẻo lộ ra đẹp đẽ đầy mời gọi của Nhiên Thuân nằm gọn trong mắt hắn, Phạm Khuê cất giọng ngay khi Nhiên Thuân nhướn người lấy máy sấy nằm sát trong góc kệ cao ngang đầu.
"Anh Thuân. Quần áo đâu sao không mặc vào." Hắn cắn nhẹ môi nhìn ngắm vóc dáng có phần nhỏ nhắn hơn, Thuân ngượng chín mặt, anh nắm chặt cái áo phông trong tay kéo lên trước ngực giấu đi đầu ngực mềm mại đọng vài giọt nước trên tóc ướt rơi xuống.
"Anh quên lấy.."
Hắn tháo kính đặt lên cái kệ trên bàn làm việc, đẩy ghế bước đến phía anh. Nhiên Thuân nghe tiếng bước chân của hắn là tim lại bất giác đập thình thịch, cố tìm lấy đồ nhỏ và quần đùi.
Phạm Khuê đẩy anh vào phòng tắm, đôi khi lợi dụng mà sờ soạng cơ thể anh, và Nhiên Thuân lắm lúc bị giật mình. Anh muốn tự sấy tóc nhưng với gương mặt đó của hắn thì anh không thể làm gì khác ngoài ngoan ngoãn để hắn tự ý làm càn.
BẠN ĐANG ĐỌC
beomjun; vọng
FanficThôi Phạm Khuê nắm chặt cổ tay nhỏ, Nhiên Thuân bên cạnh đứng không vững, loạng choạng nới rộng cổ áo. "Thuân, không được hư." "Khuê, anh muốn hôn." "Khuê này, sao em chịu đựng giỏi thế." Nhiên Thuân chà sát lòng bàn tay nhỏ lên đũng quần nhô cao, h...