c.1

1K 79 6
                                    

hôm nay là một ngày cực kỳ đặc biệt. đánh với đối thủ truyền kiếp 1S, ăn được 2 trận đầu cứ tưởng là dễ, nhưng do lơ là, bị đối phương lật ngược tình thế, gỡ lại đến 2 trận, làm cho tất cả những ai đang chứng kiến khoảnh khắc ấy đều không khỏi bất ngờ, trái tim nhỏ của các fan SGP cứ như khựng lại 1 nhịp. chính những người đang cầm máy cũng vậy. giờ mới để ý, màn hình 'defeat' sao mà tăm tối quá.

may sao, ở trận cuối, nhờ sự phối hợp nhịp nhàng của cả 5 thành viên khai thác thành công điểm yếu của đối phương, đã đem về một chiến thắng xứng đáng. hlv Titan thở phào, cả đội ôm nhau ăn mừng, sau đó vui vẻ trở về gaming house.

thắng được 1 trận đấu dài hơi và căng thẳng như vậy thì đúng là vui thật, nhưng đêm nay 'Lai Bánh' nhất định phải làm được chuyện 'đấy'.

quay trở lại 1 tuần trước khi trận đấu kinh điển giữa SGP và 1S diễn ra ở lượt đi của mùa giải

"em sao vậy Bâng, thấy không khoẻ hả?"

Lai Bâng bừng tỉnh, thoát ra khỏi dòng suy nghĩ, quay về với thực tại sau khi nghe thấy giọng anh Nam nhắc đến tên mình.

"dạ...em có sao đâu"

"..." Hoài Nam không đáp

"chắc em hơi thiếu ngủ"

"xong trận này anh em mình nghỉ ngơi nha, Lai Bánh nó ỉu rồi nè"

Hoài Nam nói với cả Bâng và mọi người, hiện đang trong 1 buổi training.

sau khi xác nhận tất cả đã đồng ý, Lai Bâng mới thở phào nhẹ nhỏm, trong lòng cảm thấy có lỗi vì mãi suy nghĩ lung tung mà buổi tập hôm nay anh thể hiện không được tốt. mặc dù trong đầu nghĩ là vậy thế nhưng Lai Bâng không hề để suy nghĩ của mình lộ ra trên gương mặt. tuy nhiên Hoài Nam biết nhất định thằng em mình đang che giấu điều gì đó.

buổi tối hôm ấy, sau khi mọi người kết thúc phiên livestream và đã đi ngủ gần hết, Lai Bâng mới mò lên sân thượng, vừa ngồi ngắm sao, vừa tiếp tục nghĩ ngợi. anh tập trung tới mức, mặc dù đang ở kế bên cánh cửa ra vào sân thượng, nhưng khi anh Red mở nó ra và bước vào, Bâng cũng không hề hay biết cho đến khi đối phương cất tiếng :

"bộ đang si tình hay gì mà ngồi đây thẩn thờ vậy ông?"

Hoài Nam pha thêm giọng cười nhẹ châm biếm sau câu hỏi, cứ tưởng lời nói của anh chỉ là một câu đùa cho đến khi được đáp lại

"...dạ"

"cái l gì v? m nói thiệt hay vỡn đó??"

hỏi vậy thôi chứ trong lòng Hoài Nam vẫn đinh ninh thằng em mình đang đùa.

"em nói thiệt mà...dạo gần đây, à không, không phải gần đây mà cũng hơi lâu rồi em...em có...lỡ....thích một người"

Lai Bưng ấp a ấp úng, giọng nhỏ dần. thằng này cũng đầu 2 rồi chứ ít gì mà sao nói chuyện như con nít cấp 1 kể về crush vậy. À! có Lai Bâng có crush cơ đấy. mà chắc là thật không ta?? Hoài Nam vừa suy nghĩ vừa tự phản bác, nghĩ hoài mệt quá anh ngồi bệt xuống bên cạnh Lai Bâng.

"..."

khoảng lặng bối rối bắt đầu xuất hiện, và Hoài Nam đã dũng cảm phá vỡ nó để tìm ra sự thật đằng sau lời nói kì lạ của đứa em mình.

"bây giờ, mày giải thích lại từ đầu, nói thiệt với anh đi, anh nghe. đừng bắt anh suy nghĩ hoài, mệt đầu lắm"

"thì...em lỡ say nhầm ánh mắt người ta"

"vậy hả. mà mày kể anh nghe người đó là ai được hong, cái người mà cả gan làm cho đội trưởng SGP cảm nắng...à nếu mày không muốn kể cũng được anh tôn trọng chuyện riêng t-"

"quý"

Lai Bâng nhỏ giọng nhưng cũng đủ ngắt lời anh Nam

"hả?! gì?" mặc dù đã nghe rõ được cái tên mà Lai Bâng đề cập đến nhưng anh vẫn cố hỏi lại để xác nhận rằng những gì mình nghe chính xác là điều mà Bâng đã nói.

"em thích thằng quý" trả lời thẳng thắn nhưng ngại, Lai Bâng úp mặt vào 2 tay.

"..."

Hoài Nam khá sốc với câu xác nhận này. má, cứ tưởng đó giờ thằng Bâng thiên vị, cưng chiều thằng Quý là do nó coi thằng Quý là em nó chứ. à thì cái này cũng là em mà ha, em yêu.

"em xin lỗi"

"hả, cái này có gì đâu mà phải xin lỗi. anh hơi bất ngờ, bao lâu nay mày thích một người ở gần tới vậy mà anh lại nhìn không ra, đáng lí anh phải xin lỗi mày mới đúng"

"...dạ" chính Lai Bâng cũng không rõ tại sao mình phải nói xin lỗi.

"vậy mày định chừng nào mới thổ lộ với người ta"

"anh không giận em hả?"

"sao anh lại giận mày?"

"thì...em vì mấy chuyện cỏn con này mà suy nghĩ lung tung làm ảnh hưởng tới cả đội"

đúng là đội trưởng có khác ha, kỷ luật từ trong game ra tới ngoài đời luôn, mà đôi khi nghiêm khắc với bản thân quá như vậy cũng không tốt. cảm xúc là thứ không bao giờ có thể che giấu được, khi mà nó đã xuất hiện.

"chuyện này cũng hơi lớn lớn rồi đó Bánh ơi"

"..."

"mà, nếu mày đã quyết tâm là sẽ bày tỏ với nó, thì anh sẽ theo phe mày cho đến phút cuối luôn, cho dù kết quả có ra sao đi chăng nữa. nhưng anh vẫn mong là mày sẽ sớm có được thứ mà mình muốn"

cái anh này, giao diện thì rõ badboy nhưng tâm hồn lại trái ngược hoàn toàn. không biết tới mấy chục, mấy trăm năm nữa thì tụi này mới tìm được một người anh tốt như giống như vầy nhỉ? mà chắc là không thể nào đâu, vì trên đời chỉ có duy nhất 1 Phạm Vũ Hoài Nam thôi à!

bangquy | "vậy cũng được"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ