c.6

358 46 5
                                    

9 giờ 57 sáng, ngày chủ nhật :

cả team sgp đang tận hưởng kì nghỉ ngắn hạn của mình ngay tại gaming house sau 1 mùa quốc nội không mấy thành công lắm khi mà họ phải dừng chân một cách đáng tiếc ở vị trí top 3.

thật đáng thất vọng, nhưng cũng là điều dễ hiểu rằng thời hoàng kim lẫy lừng của các bóng ma sài thành đang dần đi qua. tre già thì măng mọc, ngày càng có nhiều tài năng trẻ được phát hiện và phát triển, đem về các đội tuyển khác nhau, làm rung chuyển cả một mảng trời aog. đẩy các tài năng không còn trẻ nữa xuống khỏi đỉnh cao của bảng xếp hạng như một vòng lặp vĩnh hằng.

nhưng họ không ở đây để mãi buồn bã về chuyện đó. tất cả đều đã là những người đàn ông trưởng thành, đã từng trãi qua vô vàn biến động nên ai cũng hiểu được rằng, chỉ có sự 'nổ lực không ngừng nghỉ' mới có thể giúp họ quay trở lại một cách thật mạnh mẽ, bổ sung thêm thật nhiều chiếc cúp vô địch nữa vào bộ sưu tập. ai cũng đã chuẩn bị rất sẵn sàng để nâng cấp bản thân cho 1 mùa giải quốc tế nữa sắp đến.

chỉ trừ...

2 con người quan trọng nào đó, khiến cho tất cả bọn họ dạo gần đây luôn sống trong sự lo lắng. họ đã như vậy trong suốt hơn tuần lễ có lẻ nay rồi. và trái ngược hoàn toàn với niềm hy vọng ngập tràn đến từ cả đội, người đi đường tà thần của sgp dường như vẫn chưa thể nào tìm lại được sự tự tin, cảm giác tay hay thậm chí là cả động lực lẫn định hướng về sự nghiệp tuyển thủ của mình như trước kia nữa. còn người đi rừng kiêm đội trưởng vĩ đại ngày nào cũng vì vậy mà dần bỏ bê bản thân, ngay cả việc luyện tập vô cùng quan trọng cũng thường xuyên phải chịu cảnh bị anh thêm vào danh sách đợi.

nếu như họ vẫn nhất quyết không chịu hoặc thay đổi quá chậm trễ, sợ rằng sgp sẽ mãi mãi mất đi 2 nguồn sáng. không ai dám tưởng tượng rằng điều đó sẽ diễn ra như thế nào và làm sao để giải quyết, người ta chỉ có thể cố gắng bám víu lấy 1 sợi tơ hy vọng mỏng manh về cái thời khắc mà các bánh răng sẽ lại được chuyển động, theo đúng quỹ đạo nhà vô địch như trong quá khứ huy hoàng đã từng tồn tại. bởi vì nó thực sự quá kinh khủng, sẽ mân mê, giày vò rồi bóp nát trái tim của bất kì kẻ nào dám cả gan hình dung về ngày hôm ấy - cái ngày mà vương triều sgp hoàn toàn sụp đổ.

...

mọi thứ trong mắt ngọc quý giờ đây, mờ ảo do nước mắt em muốn được thoát ra, nhưng cái cảm giác áp lực và tội lỗi luôn đủ mạnh để kéo em lại, trói trong chiếc chăn bông.

có những lúc, em thầm nghĩ :

"tại sao mình lại phải ủ dột như thằng ngu thế này nhỉ? đây đâu phải lần đầu."

"mình vẫn còn team, còn fan, gia đình, vẫn còn rất nhiều người bên cạnh cơ mà."

hay :

"mấy thằng anti cứ đợi đấy, đến khi tao trở lại sẽ cho bọn mày biết vì sao fan gọi ngọc quý này là 'thầy'."

cũng có đôi khi là :

"chắc ngủ xong phải rủ mọi người xem trận của đội ***** với ***** để phân tích lối chơi của họ mới được."

"mình phải xuống đó xin lỗi."

bangquy | "vậy cũng được"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ