Mấy ông chú vào công viên bọn trẻ con

231 10 4
                                    

CP: Huanglong

Title: Mấy ông chú vào công viên bọn trẻ con

Một buổi Chủ Nhật sáng sớm, tiếng chuông cửa nhà Phan Hoàng vang lên. Anh đang ăn sáng liền phải lục cục chạy ra mở cửa.

-Xin chào, à là mày hả.

Long đứng đợi trước cửa, mặt tươi như hoa nhìn anh. Cậu gật đầu, chào hỏi bắt tay rồi được anh mời vào nhà. Để giày lên chiếc giá gọn gàng bên bếp, ra sofa ngồi thả lưng. Hoàng lấy nước lọc ra tiếp cậu, bất chợt nhận ra hôm nay Long ăn mặc sang hơn mọi khi.

-Mày chuẩn bị đi đâu à?

-Ừ, tao qua rủ mày đi chơi này. Hiếm khi anh em ra ngoài chạm cỏ.

-Có ai nữa hả?

-Thằng Bảo Hoàng nữa mày ei.

Phan Hoàng nghe cũng vui, tiến thẳng vào phòng lựa quần áo đi chơi. Bộ này đẹp, bộ kia cũng đẹp, cuối cùng lại thành ra Long và Hoàng mặc áo đôi ong vàng. Cả hai nhìn nhau cười ngượng ngùng.

Uống hết hai cốc nước lọc cho đỡ phí, hai người chuẩn bị tắt cửa đóng đèn rồi đi ra cầu thang máy. Thấy không một bóng người, Phan Hoàng cứ tiến sát sát vào người Long. Cậu né né ra thì lại bị đuổi theo tiếp. Đến tận khi chạm lưng vào tường thì cậu vẫn rụt cổ lại.

-...Thôi mà.

Long quay mặt đi không cho Hoàng cơ hội chạm được. Nhưng sao cản được Phan Hoàng gaming(đang xem falsedream), anh đưa tay kéo cằm cậu về chính diện với mình mà cúi xuống hôn. Đúng lúc đấy, thang máy mở ra, mọi người trong thang máy thấy hết cảnh hai người thân mật. Trong chớp mắt, Hoàng và Long như không quen biết nhau lần lượt vào thang. Hai người hai điện thoại mà cắm mặt vào, mặc kệ người xung quanh như nào. Thang máy im lặng, chỉ có tiếng máy móc phát ra. Đến tầng một, cả hai cùng tức tốc chạy ngay ra khỏi tòa chung cư.

-CÁI ĐIZZ

-DO MÀY ĐẤY CHỨ ĐM

Long giận dỗi chạy ra xe mình, chỗ thằng Bảo Hoàng đang dựng xe máy đợi. Bảo Hoàng thấy cậu cau mày còn Hoàng kia thì đang nhăn mặt bơ đi.

-Sao đấy, tươi tỉnh lên đi chơi nào Phan Hoàng.

-Long, giận giận cái l gì, đi chơi đê.

-Chúng màyy

Tệ thật, Bảo Hoàng cố kéo mood hai người lên cũng không hiệu quả, đành chạy xe đi ra tiệm mua hai cây kem sầu riêng. Làm mát tâm trạng, Long cùng Phan Hoàng lên xe. Cậu chở anh đi còn Bảo Hoàng(nó) tự lái xe máy mình cùng đến công viên giải trí.

Công viên to, rộng và rất nhiều thứ để chơi, nhưng phần lớn là trò cảm giác mạnh. Có cái đu quay con ngựa trông hài hài nên Phan Hoàng rủ anh em xả tí tiền vô chơi. Con Bảo Hoàng xí con ngựa có sừng cầu vồng đẹp xinh như mộng mơ của trẻ con. Long thấy con hổ cũng lên tấu hài.

-Đù má hổ ơi.

Phan Hoàng ngồi con ngựa vằn mặt ngố vì bị đám trẻ đấm. Lấy máy ảnh ra chụp, ba người vừa in khung ảnh Phan Hoàng bên phải, Long ở giữa mà Bảo Hoàng xa nhất ở bên trái. Mấy con linh vật còn lên xuống quay vòng vòng nối đuôi nhau.

[CKG] Huanglong |LinhBiNgoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ