CP: Huanglong
Title: Content 100K Subs
----
Ăn mừng Long đạt được 100K Sub, cậu rủ Phan Hoàng và Bảo Hoàng đi quay video content chạm cỏ. Mọi người biết họ sẽ làm gì mà.
-Anh em, content nói tiếng Anh cả ngày oke?
Long nghĩ ra được ý tưởng từ 1 năm trước, giờ mới có cơ hội để thực hiện. Cậu quay ra nhìn hai thằng bạn, đúng hai đứa lười chạm cỏ. Bảo Hoàng thì nghỉ Agency rồi nên có nhiều thời gian, Phan Hoàng thì...đơn giản là lười thôi. Long năn nỉ nhìn anh, chờ đợi câu trả lời từ đó.
-Đm mày phải cho tao một cái gì đấy-
-Content Vlog Sịp mày ơi.
Anh mừng rỡ gật đầu, làm cả ba thằng đều có pha cười nhạt nhẽo. Rồi chuẩn bị vào phòng thay đồ, Long kéo Phan Hoàng vào chung với mình, để Bảo Hoàng tự chọn quần áo. Cậu mở tủ ra, bên trong toàn là đồ đen, thật sự là Long áo đen. Phan Hoàng quyết định để cậu phối đồ cho cả hai, anh cũng lười lắm. Cậu đưa anh chiếc áo trắng với chữ "Mệt" đỏ ở giữa. Quần thì mặc sao cũng được, miễn thoáng mát là ok. Long chọn cho mình một bộ đồ đen toàn thân, nhưng rồi Phan Hoàng thấy khó chịu nên đổi thành trắng đen giống anh.
-Dis, mày khó tính thế.
-Kệ mẹ tao thằng l...
Xong thì hai người kéo nhau ra ngoài, thấy Bảo Hoàng đang lướt điện thoại đợi sẵn ở cửa. Nó lườm hai người một cái, rồi im lặng ra khỏi nhà. Phan Hoàng mau chóng kéo tay Long, bước nhanh chân theo nó đến cầu thang máy. Họ cứ đứng trêu trêu nó làm cậu nhớ đến vụ lần trước. Thấy anh áp sát lại gần mình, cậu liền vòng qua sau lưng Bảo Hoàng làm khiên chắn đỡ đạn. Anh nghiêng đằng kia, cậu quay đằng này, anh quay đằng này, cậu nghiêng đằng đó. Bực tức mãi không bắt được con pokemon này, anh tỏ vẻ giận dỗi mà bỏ đi, quay người úp mặt vào tường. Anh nghĩ rằng chiêu này có thể khiến cậu rủ lòng nhân từ mà đến cho anh một cái ôm, nhưng Long không ngu đến vậy. Long vẫn nhất quyết không đụng một sợi tóc của Phan Hoàng. Sau một hồi đợi thang máy, cậu thấy anh không có động tĩnh gì thì mới ngó ra kiểm tra một chút. Anh vẫn tủi thân tựa đầu vô tường làm cậu cũng động lòng đôi chút. Cậu từ từ mò đến chỗ anh mà đưa tay lên vai.
-Oh shiet Long!!
Phan Hoàng đột ngột quay người lại ngay khi lời cảnh báo của Bảo Hoàng vang lên. Anh bắt lấy eo của Long, giữ chặt không để cậu thoát ra. Bị kéo tới sắp chạm môi nhau, Long bị giật mình mà la lên, nhanh trí đập đầu anh một cái để stun rồi dễ dàng thoát ra.
-ĐÉO CÓ LẦN SAU!
Long với Bảo Hoàng cười sặc sụa, định hình lại không khí vui vẻ.
Xuống sảnh tầng 1, ba người đặt luật cho chuyến hôm nay.
· Chỉ sử dụng tiếng Anh
· Nếu nói ngôn ngữ khác tiếng Anh, sẽ bị ăn tát không khoan nhượng vào mặt
· Bảo Hoàng lonlon
Xem xong luật, Bảo Hoàng liền mở đầu câu tiếng Anh đầu tiên trong ngày.
-F#ck you guys.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CKG] Huanglong |LinhBiNgo
Fanfictionjust some smol fic 'bout chả mựcx2 Các tình tiết trong truyện hoàn toàn không có thật!! Độc lạ, tôi theo Hoàng top Long bottom I'm sorry Vui lòng không up lên các trang có Gà!!