CP: Huanglong
Title: Gian lận thi cử(Phần 1-Thi Toán)
Phan Hoàng – Anh; Đức Long – Cậu; Minh Hiếu- bạn//not thằng bạn
Warning: AU
-----
-Long ơi Long ơi! Mười phút nữa thi Toán rồi cứu tao!!
Phan Hoàng gấp rút đến ngồi kế bên Đức Long, người ngồi giữa bàn hai dãy cuối. Cậu đang giở vài trang sách ôn tập thì ngay lập tức cuộn lại mà đánh vào đầu thằng bạn. Anh ôm đầu nhảy bổ ra đằng sau, xoa xoa đau đớn rồi lại mò đến năn nỉ cậu.
-Ôn đi cứu cứu cái gì, Toán dễ mà! Có 20 câu trắc nghiệm hình thôi đấy!
-Dễ cái đjt tao!!
Long nhất quyết ngồi giảng lại cho Hoàng những kiến thức thầy cô đã dạy như một người thầy thật sự. Anh ngồi gật gù, lờ mờ hiểu hiểu chút ít. Đối với Phan Hoàng thì Toán hình như mê cung đi vào trái tim cậu(clm đùa). Được một lúc, anh không còn để ý đến bài giảng của cậu nữa. Mắt anh liếc sang đôi mi cong ấy, nhưng bị cặp kính chặn lại. Tuy vậy, anh vẫn có thể nhận ra hàng gấu trúc dưới mắt cậu. Dường như hôm qua cậu thức khuya.
-...Vậy đấy, mày hiểu chưa Phan Hoàng? Phan Hoàng ei?
-À hả, hiểu hiểu, hiểu rồi.
-Rồi là mày có nghe không vậy...?
Còn khoảng hai phút, Hoàng bắt đầu lạc đề sang vấn đề khác. Anh quay mặt sang, nhìn thẳng vào khuôn mặt gầy gò không khác gì mình của Long mà phán:
-Tối qua mày thức ôn bài à?
Cậu không quan tâm nhiều tới câu hỏi này, chỉ lảng tránh vấn đề mà đập vai anh một cái đau điếng làm Minh Hiếu ngồi trên phải quay xuống chửi vài câu.
-Mọe, gayshit ít thôi, chuẩn bị thi đê!
Hai người cãi lại được một tý thì giám thị vào phòng, lại phải ngậm miệng. Học sinh chia chỗ ngồi theo số thứ tự nên Phan Hoàng ngồi cách Long khá xa, nhưng trung gian thì lại có thằng bạn rất thân khác chính là Hiếu. Anh vì nãy quá để ý tiểu tiết mà quên mất những gì cậu nhắc lại cho mình, giờ vận động bộ óc tuyệt đỉnh 720IQ của mình mà nghĩ ra kế hoạch hay. Hiếu không quá giỏi Toán, nhưng lại là thần đồng cảnh sát mật che giấu thông tin. Vậy nên nể tình anh em, Phan Hoàng nhờ bạn chuyền giấy sang bên cậu với thù lao là hai cây kem bự chà bá ngoài cổng trường. Anh đoán cậu cũng sẽ hiểu cho hoàn cảnh của anh thôi...
-Mời các em bắt đầu làm bài.
Cô giám thị cất tiếng nói sau khi âm thanh tùng tùng vang trường của trống vang lên, báo hiệu đã đến giờ thi. Mọi người ai nấy đều tập trung đọc đề rồi viết đáp án một cách dễ dàng. Nhưng cũng có vài trường hợp ngoại lệ như Phan Hoàng, đù đã ôn hay là chưa ôn, đều ôm đầu nhìn chằm chằm tờ giấy đầy chữ khó hiểu. Không khí trong căn phòng yên tĩnh càng làm một số cá nhân căng thẳng hơn. Nhưng không vì vậy mà anh lại chịu thua. Nghĩ liều ăn nhiều, Hoàng ngay lập tức lấy tờ giấy gấp nhỏ đã chuẩn bị trong tay áo ra mà viết khẽ, rồi nhẹ nhàng đưa cho Hiếu ngồi bàn dưới. Có người phát hiện ra, tính báo cho cô thì thấy Hiếu làm kí hiệu "30k" rồi chỉ vào Phan Hoàng, người đó cũng hiểu ý, chỉ cười cười mà quay lại làm bài tiếp. Lúc này, cô giám thị bắt đầu đứng lên, rời khỏi bàn giáo viên mà chậm rãi đi qua từng dãy, kiểm tra các học sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CKG] Huanglong |LinhBiNgo
Fanficjust some smol fic 'bout chả mựcx2 Các tình tiết trong truyện hoàn toàn không có thật!! Độc lạ, tôi theo Hoàng top Long bottom I'm sorry Vui lòng không up lên các trang có Gà!!