8

13 2 0
                                    

Bãi biển đẹp quá bố,” Cece nói và chỉ vào bức ảnh bãi biển lúc hoàng hôn. “Một ngày nào đó chúng ta có thể đi biển được không?”

Khi nghiên cứu bức tranh, Draco gật đầu. “ Bố nghĩ điều đó sẽ rất vui,” anh quyết định. "Có lẽ khi con và Gabe lớn hơn. Em con vẫn còn quá nhỏ để thực sự tận hưởng."

Cece tựa đầu vào cánh tay anh khi họ tiếp tục xem những bức ảnh. “Cái đó ở đâu vậy bố?” cô ấy hỏi.

“Đó là Fiji,” anh nói với cô. "Mẹ và bố đến đó vào dịp kỷ niệm hai năm ngày cưới của bố mẹ. Mẹ muốn ngắm nhìn tất cả những thắng cảnh cổ xưa, trong khi bố muốn nằm trên bãi biển cả ngày. Bố chỉ làm vậy có một ngày và trở về toàn thân đỏ sậm."

“Mẹ có chăm sóc bố không?” cô ấy hỏi. "Cô ấy luôn chăm sóc con khi con bị thương."

Anh ấy gật đầu. "Chà, mẹ trêu chọc bố trước," anh trả lời. "Nhưng con biết mẹ của con, cô ấy chăm sóc tốt cho mọi người."

Cece nhắm mắt lại. “Hãy kể cho con nghe nhiều hơn đi bố,” cô thì thầm, giọng cô đột nhiên nghe có vẻ mệt mỏi.

Tháng 6 năm 2001

Hermione mỉm cười khi cô cắm ngón chân vào cát. "Được rồi, vậy có lẽ có thứ gì đó nằm trên sơ đồ bãi biển của anh," cô thừa nhận khi nhìn chằm chằm vào làn nước trong vắt.

Anh vòng tay quanh eo cô, bộ ngực trần áp sát vào tấm lưng trần của cô. “Thấy chưa, không chỉ có một khuôn mặt xinh đẹp,” anh nói đùa. "Mặc dù cái mũi đỏ tươi."

“Anh vẫn đẹp trai ngay cả với chiếc mũi đỏ,” cô đảm bảo với anh. "Mặc dù vết bỏng đó có thể khiến anh bị tàn nhang. Hãy nhuộm tóc màu đỏ và anh sẽ trông giống Weasley."

Cánh tay anh siết chặt quanh cô. “ Em chạm lên nỗi đau của anh,” anh lẩm bẩm. "Anh nên ném em xuống biển vì điều đó." Và khi cô chỉ nhún vai, anh đã giữ lời. Cô hét lên ngạc nhiên khi anh bế cô lên theo kiểu cô dâu và cười khúc khích khi anh chạy về phía nước. Anh ta lao vào làn sóng, bắn nước muối xung quanh họ khi đi. Đến thắt lưng, anh dừng lại.

Hermione ôm chặt lấy anh. "Em có thể kể cho anh nghe một bí mật không?" cô hỏi, nhìn chằm chằm xuống mặt nước. "Đây là lần đầu tiên em xuống biển. Và em biết anh có ý định ném em xuống biển, nhưng làm ơn đừng."

“Anh sẽ không,” anh hứa khi nghe thấy sự sợ hãi trong giọng nói của cô. "Anh sẽ không để em đi cho đến khi em nói với anh."

Cô gật đầu khi nhúng ngón chân xuống nước. “Nó không làm anh sợ một chút sao?” cô ấy hỏi. "Những con sóng xô vào anh như thể chúng chỉ chực chờ để cuốn anh đi".

“Nó không làm anh sợ,” anh trả lời. "Và anh sẽ không để nó cuốn trôi em. Anh yêu em quá nhiều nên không thể để nó cuốn đi em."

Khi họ đứng dưới nước, hết đợt này đến đợt khác ập vào họ cho đến khi chúng trở nên quá dữ dội. “Bây giờ chúng ta có thể ra ngoài được không?” Hermione hỏi, giọng hoảng hốt. Gật đầu, anh quay người và bước ra khỏi đại dương. Trở lại bãi cát, anh đặt cô đứng dậy và Hermione thở phào nhẹ nhõm. "Ừm, điều đó không tệ lắm."

[ Dramione ] Pháp luật Và Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ