6

10 2 0
                                    

Hermione đã đi ngủ, để lại Draco ăn một mình. Khi ăn xong và rửa đĩa, anh vào phòng khách yên tĩnh để thư giãn. Ngồi xuống, anh để ý thấy những cuốn album ảnh trải rộng trên bàn cà phê. Mỉm cười, anh nhặt một tấm lên và bắt đầu lật qua các bức tranh.

“Chào bố,” anh nghe thấy một giọng nói nhỏ nói.

Ngẩng đầu lên, ông mỉm cười với con gái mình. "Này con yêu. Con đang làm gì vậy?" anh hỏi, ra hiệu cho cô tham gia cùng anh. “ Bố hy vọng không phải là một cơn ác mộng nữa.”

Cece ngồi xuống bên cạnh anh và chăm chú xem những bức ảnh. “Mẹ buồn,” cô nói với anh. “ Bố đã làm điều gì xấu à?”

Anh không nghĩ mình đã làm điều gì khiến cô khó chịu, nhưng có lẽ lời tuyên bố của anh đã được hiểu là một điều gì đó còn hơn cả dự định của anh. "Tại sao những thứ này lại ở đây?" anh hỏi thay vì trả lời câu hỏi của cô bé.

"Con và mẹ đang xem nó," cô trả lời. “Trông mẹ xinh lắm phải không bố?”

Draco mỉm cười khi xem những bức ảnh chụp trong bữa tiệc tốt nghiệp của cô. “Đó là lần đầu tiên bố mẹ hôn nhau,” anh nhớ lại. " Bố biết, bố biết. Điều đó thật kinh khủng. Bố chỉ hy vọng con vẫn cảm thấy như vậy khi lớn lên. Dù sao đi nữa, chú Harry cũng nghĩ như vậy."

Tháng 5 năm 2000

“Không thể đi bất cứ đâu mà không có máy ảnh chĩa vào mặt mình,” Hermione phàn nàn.

Draco dẫn cô vào Ba Cây Chổi và dẫn cô đến phòng riêng phía sau. “Chúng ta sẽ không bị làm phiền khi quay lại đây,” anh hứa. "Mẹ đã cố gắng hết sức để đảm bảo điều đó."

“Anh biết đấy, một bữa tiệc thực sự không cần thiết,” cô nói.

Anh ấy cười. “Em thử kể điều đó với Narcissa Malfoy xem,” anh trả lời, không thể che giấu sự vui vẻ của mình. " Anh thách em. Thực tế, anh sẽ đưa cho em toàn bộ nội dung trong kho tiền của anh nếu em làm vậy. Chết tiệt, nếu điều đó thành hiện thực, anh sẽ cấp cho em toàn quyền truy cập vào tất cả các kho tiền của gia đình Malfoy."

"Không phải việc kết hôn với anh đã mang lại cho em đặc ân đó rồi sao?" cô hỏi.

Anh dẫn cô đến bàn giải khát và lấy hai chai bia bơ. “Dự định tiêu diệt anh à?” anh tự hỏi.

Hermione nhún vai. "Hãy cho em thời gian. Anh sẽ nhận được câu trả lời của mình," cô trả lời một cách khó hiểu.

Cười lớn, anh dẫn cô đến một chiếc bàn có Harry và một vài người bạn Slytherin của cậu ngồi. “Em là một người phụ nữ độc ác, Hermione Granger,” anh nhận xét. Quan sát nhóm người trước mặt, anh cau mày. "Những gì đang xảy ra ở đây?"

Harry nở một nụ cười ngượng ngùng. "Phải rồi, có vẻ như Pansy và tôi rất hợp nhau," anh nói.

"Kể từ khi?" Hermione thắc mắc.

“Kể từ tháng 12,” anh trả lời, đỏ mặt. "Ừm, xin lỗi vì tớ đã không nói với cậu, Hermione. Sau khi mọi chuyện với Ginny kết thúc, tớ chưa sẵn sàng để cho mọi người biết rằng mình đang ở bên người khác."

[ Dramione ] Pháp luật Và Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ