Chapter 6

4 0 0
                                    

Kiarra's P.O.V

Nandito ako ngayon sa may puno, habang patuloy parin sa pag iyak. Hindi ito ang Queen Astrid na inaakala nyo. Bumabalik yung mahinang abby na nakilala nyo noong bata pa ako, abby na iyakin at hinahayaang apihin ng iba, mahina ako lalo na pag sinasabihan ng masasakit na salita.

"Beautiful lady is crying in the middle of the night." isang malamig na boses ng lalaki ang narinig ko sa likod ng puno na pinagkakaupuan ko, pero patuloy parin sa pagtulo ng luha ko. "Bakit ka andito, baka mapahamak ka bloody night na?" hindi ko siya sinagot dahil nanghihina ako kakaiyak.

Naramdaman ko nalang na nasa harap ko na siya at hawak ang aking ulo at inangat ang ulo ko. Pinunasan niya ang luha ko. "Hindi dapat umiiyak ang isang tulad mo, binibini." Hindi ko siya kilala pero nakita ko siya sa gym, kabilang sa ibang gang.

"S-sino ka?" tanong ko habang walang tigil ang pagbuhos ng aking luha.

"I can be your silent friend,binibini." pinunasan niya parin ang luha ko. "I will be your shoulder to cry on." hindi ko alam pero bigla nalang ako napayakap sa kaniya, nagulat siya at niyakap din ako.

Gumaan ang pakiramdam ko, at least may taong handa akong damayan kahit napakadrama ko. "May I know your name, binibini?" tanong niya.

"I-im Kiarra." sagot ko.

"Ako naman si Zyn." (Zayn) tumabi siya sa akin. "Hindi ka dapat andito Queen kiarra, bloody night na at wag kang umiiyak. Yan ang magbabawas sa lakas mo, dapat nilalabanan mo ang nararamdaman mo at di nagpapaepekto sa iba." wika niya at ngumiti, ang gwapo niya kapag ngumingiti.

"P-pasensya hindi ko kasi alam kung saan ako pupunta. Masyado na akong binalot ng lungkot, wala sa isip ko ang matakot sa mangyayari sa akin ngayong gabi." sagot ko.

"Wag kang mag alala andito lang ako, Queen kiarra. I will protect you as much i can." nginitian ko siya, biglang nawala ang sakit na nararamdaman ko kanina.

"Thankyou, but i can protect myself. Ayokong may ibang napapahamak ng dahil sa akin." ngumuso naman siya. "But pag kailangan ko ng tulong, ikaw agad ang hahanapin ko." sambit ko at ngumiti siya.

"Sa akin ka muna manatili binibini, baka mapahamak ka kapag bumalik ka sa dorm mo hindi pa tapos ang bloody night."

"Sige salamat." At naglakad kami papunta sa kanyang tagong lugar, siguro tinutuluyan nila ng mga kagang niya.

*AT THEIR HIDE OUT*

"Nagugutom ka ba,binibini?" Tanong niya at umiling lamang ako.

"Gusto ko lang magpahinga." sambit ko

Tumango siya at iginiya ako sa isang kwarto. Pinainom niya ako ng tubig, at biglaang nakatulog.

Zien's P.O.V

Nag aalala parin ako kay Zien dahil hindi alam kung saan siya nagpunta. Hating gabi na hindi parin siya umuuwi sa dorm ng section kings. Hindi ako makaramdam ng antok sa sobrang pag aalala.

Naghanap ako ng signal sa second floor, buti na lang at may binigay na device si kiarra para magkaroon ng signal. Tinawagan ko ang kapatid niya.

Fritz Leiro Celestia - Half Brother of Kiarra side of Father, The King of Mafia in Europe and Asia.

Fritz Leiro Celestia - Half Brother of Kiarra side of Father, The King of Mafia in Europe and Asia

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Special AcademyWhere stories live. Discover now