WCDV 12

136 6 0
                                    

WCDV 12

"Hindi to tama" that was the last word I hear when he walks away opening the door. Hindi ko alam kung para kanino yun pero parang hindi naman sa akin kaya nanahimik na ako.


Matingkad na ang sikat ng araw pero hirap pa rin akong tumayo. Nakakainis. Pinilit ko ulit tumayo pero ang sakit sakit talaga ng buong katawan ko. Ganito ba talaga kapag unang beses ? Hayst I should have killed myself. Ayoko ng ganito. Ayoko ng nasasaktan.



Pinilit ko uling tumayo pero bumagsak lang uli ako sa kama. Masasakit ang mga paa ko at may pasa ang braso ko. Fuck you Pulsates kasalanan mo 'to. You shouldnt have pleasure me. Marahas na tumulo ang luha sa mata ko kahit na anong punas ko ay ayaw magpapigil ng mga ito. Naisandal ko na lamang ang likod ko sa kama at saka umiyak ng umiyak. Malakas na kumalampag ang pinto kasabay ng pagpasok ng malakas na hangin .





" What happen? Why are you crying? " inangat ko ang ulo ko ng mapagtantong nasa tabi ko na pala si Libog. Niyakap niya ako pero hindi ako kumikibo. Nakakainis siya ang sakit kaya ng ginawa niya tapos yayakap yakapin niya ko ngayon. Eh kung putulin ko kaya ang hotdog niya ng matigil na siya. Gusto ko pa naman sanang ipagluto siya pero wala akong magawa. Nakakainis wala akong silbing asawa. Baka iwan niya ko dahil sa ginagawa ko. Huhu wag naman sana.



" Bwiset ka nakakainis ka." hampas ako ng hampas sa dibdib niya habang patuloy ako sa pag iyak. Letseng luha to eh ayaw pang tumigil nagmumukha tuloy akong tanga. Bwiset. Tapos nanghihina pa ang katawan ko nakakainis talaga.


" Bwisit ka bwisit ka!"

" Bwisi-" my world stop . Impit akong napaiyak kasabay ng pagpikit ng mata kong namumugto na. Isang halik lang nawala na lahat ng hinanakit ko sa kanya. Hinalikan niya ako habang ang kamay niya ay hawak ang kumot at ipinapalupot sa hubad kong katawan. Wala akong nagawa kundi gumanti . Cloud 9 . Shit!





" Stop okay. I wont leave you kahit na hindi mo pa ko ipagluto. Kahit na maging dabyana ka pa. Kahit na tumanda ka . Kahit pumangit ka. Kahit na maubos pa ang egg cell mo-" hindi ko na siya pinagpatuloy pang magsalita dahil lalo akong naiinlab sa kanya. Oh shit that words. Nakakaeargasm . Hinalikan ko siya at gumanti naman siya ng halik. Humiga ako sa kama at siya naman ay tumitig lang. Damn that titig nakakalaglag ng ovaries. Yumuko siya and-




" Get up baby reserve your energy for tonight." napapout na lang ako at saka bumangon. Nakakainis eggcited pa naman ako tapos tsk. Nahirapan akong bumangon kaya siya na ang nagangat sa akin. Ingat na ingat pa siya sakin na para bang mababasag ako. Napapangiti na lang ako habang binubuhat niya ako papunta sa banyo. Bridal style. Kyaaah. Feel ko newly wed tuloy kami. Tapos kahahoneymoon pa lang namin then after nito malalaman ko na buntis ako tapos mag kakaanak na kami. Tapos- takte ang lamig.








" Waaaaaah . Ang lamig." napadilat ako . Thet! Bakit ngayon ko lang napansin na nasa bath tub na ako at pinapaliguan na ako ni Pulsates kaya pala ang lamig dahil sinabuyan niya ako ng tubig.






" Wag kang malikot masasaktan ka." napalunok ako ng makaramdam ako ng mainit sa gitna ko. Napasinghap ako ng gumalaw iyon.



" Ahmf. Ugh. Pulsates." hindi siya nagsasalita at patuloy pa rin siya sa pagsabon ng gitna ko. Shit! Alam niya bang nasasarapan ako sa ginagawa niya. Shit! Ugh. Ang sarap. Napaliyad ako pero tumigil siya. Shit naman bitin.



" Maliligo ka lang." sabi niya at saka sinabon ang itaas na parte ng katawan ko. Wala na akong nagawa kundi magpapaligo na lang sa kanya kahit na iba ang gusto kong mangyare. Nakalipas ang isang oras na pagpapaligo niya sa akin sa pamamagitan ng sigawan. Nakakainis kase eh . Maliligo lang daw ako pero siya naman tong gigil na gigil akala mo eh maaagawan siya kapag hindi ako kinasabon. Naupod na nga yung sabon kakasabon niya sakin panay pa rin ang sabon niya ng sabon. Aish. At eto ako ngayon nakaupo sa kama habang balot ng tuwalya hinihintay siya na matapos maghanap ng damit ko . Ikonalat na nga niya lahat ng damit ko pero wala pa rin siyang makita samantalang kapag ako lang naghahanap hindi inaabot ng ilang oras.





" Wala pa ba? Nilalamig na ko." reklamo ko pero patuloy pa rin siya sa paghalungkat ng damit ko . Naroon yung ipapakita niya sakin tapos hindi naman siya a-agree kapag sinabi kong okay na. Naroong sasabihin ko pa lang na okayna naitapon na niya. Yung totoo? Hayst nakakainis.





Pawis na pawis na nga siya kakahanap patuloy pa rin ang paghanap niya. Nakikita ko na tuloy ang maskel niya dahil basa na ng pawis ang suot niya . Hayst . Naeeggcited na tuloy akong hawakan. Kanina habang nasa banyo kami ayaw na ayaw niyang naglilikot ako . Napahinga ako ng maluwag ng humarap siya sa akin . Maaliwalas na ang mukha niya at nakangiti na siya.









" I found it." nakangisi niyang sabi sa akin . He place his hand on his back . Hindi ko makita pero kinakabahan ako. Kung dress yun wala ako nun, kung formal wear meron kaso maitatago niya ba yun?








Dahan daham siyang humakbang palapit sa akin. Kitang kita ko ang alab sa mga mata niya. Hindi ko maintindihan pero kakaiba talaga. Napalunok ako at pilit na tumatayo pero hindi ko magawa dahil sa sakit pa rin ng katawan ko. "Calm down" nakahinga ako ng maluwag magsalita siya. Akala ko ...sasaktan niya ko. Akala ko-teka bakit ko ba nararamdaman ang bagay na 'to?




" I wont hurt you." mahinahin niyang sabi sa akin at saka inilapag sa harap ko ag nakuha niyang damit. My jaw dropped . Srsly? Ito ang ipasusuot niya sa akin? Ou maarte ako pero hindi ako slut. Gusto ko pa rin namang maging disente . Kahit na ganito ako disente pa naman ako manamit . Is he expecting me to wear that stupid kimono? Srsly? Where did he get that? Sa pagkakaalam ko wala naman ako niyan. The fact! Para sa akin hindi pangdisente yan eh and hindi naman ako japanese para magsuot niyan. Ayaw na ayawko nga sa mga hapon tapos pagsusuotin niya ko niyan. Asan abg hustisya .






"Ayok-"






" It isnt a KIMONO" kontra niya sakin sabay ladlad ng damit na parang kimono dahil sa kapal.




" Basta ayoko pa ri-" sa pangalawang pagkakataon hindi na naman niya ako pinatapos magsalita . Lumapit siya sa akin at tinanggal ang tuwalya na nakabalot sa katawan ko agad kong hinatak yun. Nakakahiya kaya. Kahit na sabihin pa niyang pabebe ako wala akong pake. Hmn!












Pero sadyang mahirap kalabanin ang kalandian ng eggcells ko. I end up wearing that Kimono este Corset pala . Corset pala ang tawag sa damit na yun. And take note napalabas noong damit nq yun kung gaano kalukusog ang dibdib ko. Wala akong nagawa dahil siya na mismo ang nagsuot ng pangibaba ko at siya nq ang nagbihis sa akin. Grabe kulang na lang mamatay ako dahil pigil hininga ako habang nilalagyan niya ako ng body lotion. Ang sarap kase eh. Pinipigilan kong hindi umungol baka kase sabihin niya feelingera ako. And to finalize bago kami matapos magbihisan ay nagkasakitan pa kami dahil sa sobrang intense.








" Ah aray." leche naman oh sino ba kasi nakaimbento ng heels. Kaaway ko na ata 'to simula pagkabata hanggang ngayon ba naman ayaw pang makisama. Ang sakit sa paa. Potek! Kakatusan ko talaga gumawa nito eh.

"Ah aray. Takte!" ayan natapilok na naman ako. Asan ka na ba Pulsates bakit ba ang tagal mo. Sabi niya wag raw akong umalis pero hindi ko matiis saan ba kase kami pupunta? At bakit ang tagal niya?






" Huwaaaaaaaah.-" please dont killme now ayoko pang mamatay huhu.





❤blacktulips23
join my facebook group facebook .com/group/blacktulips23 WP
@blacktulips23 WP

When Cinderella deals with aVampireWhere stories live. Discover now