Khaotung·Mumu

344 25 1
                                    


Khaotung

.

Khaotung là chủ nhân của Mumu, từng là một cậu chủ quyền quý, hiện là một ca sĩ bán thời gian tại quán bar gần bến tàu.

Gọi là đã từng vì Khaotung sinh ra trong một gia đình rất khá giả, từ nhỏ đã được cha mẹ chiều chuộng, cậu không thích học bắn súng cưỡi ngựa thì phụ huynh nhất định không bắt cậu học bắn súng cưỡi ngựa, cậu thích hát, cha mẹ sẽ tìm thầy dạy nhạc giỏi nhất về cho cậu. Tuổi thơ của Khaotung trôi qua cực kỳ bình lặng, sóng gió đầu tiên của cuộc đời cậu ập đến năm cậu tròn 18 tuổi. Cha của Khaotung bị một người bạn đâm sau lưng, dẫn đến phá sản. Vì quá sốc, ông mắc bệnh nặng rồi qua đời, để lại người vợ thân yêu, Khaotung vừa vào đại học và cô con gái 13 tuổi. Chỉ sau một đêm, mẹ Khaotung dường như già đi chục tuổi, gương mặt phúc hậu, hiền lành của bà trở nên mệt mỏi, chẳng còn chút sức sống. Lúc này, cậu con trai luôn được cha mẹ bao bọc bất ngờ đứng lên, thay cha gánh vác gia đình. Tuy Khaotung không đủ sức biến mọi thứ quay lại như ngày xưa, nhưng cậu chỉ khóc trước mặt mẹ và em đúng một lần duy nhất là đêm cha qua đời. Sau hôm đó, Khaotung phụ mẹ gom hết đồ đạc giá trị trong nhà, đem bán lấy tiền trả nợ, cầm số tiền ít ỏi trên tay, Khaotung không suy nghĩ mà dắt theo hai người phụ nữ quan trọng nhất của đời mình đi thuê một căn phòng trọ.

Ban ngày, cậu đi học, tranh thủ phụ các giáo sư trong trường hoàn thành các bài luận nghiên cứu, ban đêm, Khaotung ghé một quán bar gần bến tàu làm thêm. Những ngày đầu, khi trở về nhà từ ca làm, cả người cậu như một cái xác chết, chẳng còn sức lực để làm gì. Khaotung nhỏ con hơn những người ngang tuổi, chưa kể cả cuộc đời quen sống sung sướng khiến cho những buổi làm việc đầu của cậu khá khủng khiếp. Cậu còn thường xuyên bị những gã lái buôn, hải tặc, hay thậm chí là những cô gái bán hoa trêu trọc, ve vãn. Có đôi khi, Khaotung cảm thấy không đáng, vì đồng tiền chịu nhẫn nhục thế này, cậu thật sự thấy không đáng, nhưng rồi mức lương và tiền boa hậu hĩnh ở đây vẫn khiến cậu tiếp tục chịu đựng. Dần dà, Khaotung bắt đầu quen với nó. Khaotung vẫn không quá cao, gương mặt cậu lại xinh xẻo mê người, khi cười tươi sẽ có cảm giác vô cùng đáng yêu và ngốc nghếch. Nhưng Khaotung không còn đáng yêu và ngốc nghếch nữa. Cậu vẫn là con trai cả, là anh lớn của mẹ và em, vẫn là cậu sinh viên ưu tú của các thầy. Nhưng khi đêm xuống, Khaotung trở thành K, ca sĩ chính của quán bar. Một cô đào đã phát hiện giọng hát trời phú của Khaotung khi tình cờ nghe thấy cậu nghêu ngao trên đường đi làm, bà chủ quán sau khi biết chuyện đã quyết định chuyển nơi làm việc của cậu từ sau bếp lên sân khấu. Nhờ vậy, tiền lương của Khaotung đã được cải thiện rất nhiều.

Khaotung không giấu mẹ và em chuyện cậu đi làm hay hát tại quán bar. Điều duy nhất cậu giấu chính là con người cậu bây giờ không còn như ngày xưa. Cậu không còn là cậu chủ nhỏ được cha mẹ chiều chuộng, muốn cái gì sẽ được cái đó. Khaotung năm 23 tuổi dù phát sốt chỉ muốn cuộn mình trong chăn vẫn phải đến chỗ làm đúng giờ. Cậu không còn là cậu bé 15 16 tuổi chẳng biết gì về cuộc sống ở bến tàu, Khaotung năm 23 tuổi cái gì cũng biết. Cậu biết có những kẻ đến quán bar không chỉ để uống rượu và nghe hát. Không ít lần, cậu bắt gặp những cuộc giao dịch mờ ám nhưng vẫn quyết định làm ngơ. Đó không phải là chuyện của cậu. Khaotung cũng biết rất nhiều người đến nơi này là vì mình, cậu hiện giờ đã quen với những ánh mắt đó, những lời ám chỉ mập mờ đó. Trên hết, cậu biết cách để không thuộc về ai. Ở một nơi hỗn loạn và nguy hiểm như thế này, gắn bó lâu dài với một ai đó chỉ khiến họ rơi vào tầm ngắm của những kẻ ghen tức. Khaotung còn mẹ và em gái, trên hết, cậu không muốn làm một gã điếm của bất cứ ai, và cậu cũng chẳng tin rằng sẽ có tình yêu thực sự ở chốn xô bồ này. Vì vậy, Khaotung chọn cách mềm mỏng với mọi người nhưng cũng khước từ tất cả. Cậu có thể ngủ, có thể làm tình, có thể tán tỉnh bất cứ ai miễn là vui vẻ và mối quan hệ đó không ảnh hưởng đến bất cứ ai ở khu vực này. Dần dà, Khaotung không chỉ kiếm được cả một gia tài nhờ chưa từng từ chối quà của ai lại trở thành báu vật không thể thiếu của khu vực này. Cậu dường như không còn thiếu thốn gì, cũng không còn có cảm giác gì.

[FirstKhaotung]Tên hải tặc, chàng ca sĩ và 2 con mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ