Chương 8

240 20 3
                                    

Môn Địch từ lúc tới đây đến khi bị nhốt trong kết giới đều duy trì trạng thái bên ngoài trông thì bình tĩnh bên trong lại loạn cào cào, y dùng đủ mọi cách hòng phá thứ cản chân y đi cứu điện hạ, nhưng đều như nước bỏ biển, không thể phá.

Môn Địch còn như thế đủ để đoán được Lãnh Tiêu đã thành dạng nào. Nàng từ lúc tới đây rồi nhìn thấy ca ca gặp nguy đã duy trì không nổi bình tĩnh, cứ liên tục đánh vào kết giới, nhưng kết giới mang sức mạnh của thần, nàng tất nhiên phá không được, làm như này chỉ càng loạn thêm.

Chỉ có Nguyệt Dạ mang tâm trạng vui vẻ nhìn lên trời, A Bảo chết nàng lập tức sẽ tự do! hắn không chết cũng không sao, tình hình này A Bảo tất nhiên không hoàn thành được nhiệm vụ, chuyện cưới nàng tất sẽ kéo dài, điều này tất nhiên rất phiền. Chỉ là... không biết vì sao nàng lại không muốn A Bảo chết lắm. Nghĩ tới đây tầm mắt nàng lại vô thức tìm bóng dáng của Lãnh Tiêu.

_________________________

Bên dưới loạn, bên trên cũng chả kém.

Long Hạo Thần nhìn một thân thương tích của A Bảo chỉ cảm nhức đầu, tên điên này bảo hắn dùng toàn lực đánh, nhưng tên đó giờ không trụ được bao nhiêu a.

Lúc hai người dán gần lại, Long Hạo Thần nghiến chặt răng, nhỏ giọng nói.

"Phụ thân Ma Thần của ngươi khi nào tới, còn chờ nữa là ta dừng đó!".

"Chắc...".

"Cấm ngươi mở miệng nói chắc ngài ấy sắp tới lần nữa!!!".

"...".

"Ta không biết".

"...".

Lần này tới lượt Long Hạo Thần cứng họng, theo đà này hắn thật sự diễn không nổi nữa, mất mạng thật đó!!!.

Nhìn tên này lo thành như vậy A Bảo bỗng có chút cảm giác tội lỗi, hắn không nói với Long Hạo Thần việc mời phụ thân hắn tới chính là cần hiến tế trái tim của mình, hắn muốn tên nhóc này ra sức để trông bản thân thảm một chút chỉ cần không giống kiếp trước chém chết hắn là được, như vậy chắc có thể qua mắt phụ thân. Tới khúc cuối rồi nói cho tên nhóc kia sau, nghĩ vậy hắn liền giả dối mở miệng.

"Không sao, ta còn trụ được, đánh tiếp".

"Tên điên nhà ngươi!".

Dứt lời cả hai liền bật ra xa, sau đó liền tiếp tục lao vào đánh nhau. Khiến xung quanh càng thêm hỗn độn, đất đá bay tứ lung tung.

Nhìn bản thân càng ngày càng thảm A Bảo có chút hài lòng, quả nhiên là sức chịu đựng của hắn đã tăng lên, nếu không giờ chắc sắp yên nghỉ rồi, vì thế qua vụ này hắn cảm thấy tên họ Long cũng không quá tệ, nhìn mặt không muốn giết như trước nữa.

_________________________

M

ắt thấy vết thương của A Bảo càng nhiều, thấy hắn sắp chống đỡ không nổi, Lãnh Tiêu bỗng ngồi phịch xuống, bật khóc nức nở, nàng quá vô dụng, lúc này không biết nàng nghĩ tới thứ gì bỗng ngẩng đầu lên, ánh mắt sáng ra.

Thần Ấn Vương Toạ [A Bảo x Môn Địch] Đời Này, Yêu NgươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ