Chương 3

279 22 6
                                    

Đám nhỏ rất nhanh đã ăn xong rồi rời bàn, để lại không gian chuyện trò cho người lớn. Sanghyeok lúc này đang thơ thẩn ngồi im ở một góc lại bất ngờ bị mấy cái đầu nhỏ nhí nhố vây quanh.

"Wow! wow!" Nhóc đầu nấm là đứa mở miệng trước tiên, nhưng Sanghyeok chỉ nghe thấy hàng loạt tiếng cảm thán của nó, chẳng thể hiểu thằng nhóc muốn đề cập đến điều gì.

"Hả?"

"Hyeonjoon, bộ bạn không nói chuyện đàng hoàng được hả?!" Ryu Minseok nhỏ nhắn dễ thương vậy mà lại là đứa nhỏ cục cằn nhất trong nhóm, cũng có vẻ uy quyền nhất. Nó vừa bực dọc nói xong, Hyeonjoon đầu nấm đã lập tức im bặt.

"Để em phiên dịch cho." Đầu tổ quạ đảo mắt nhìn cảnh tượng này, ngay sau đó, tưởng đâu còn trong lớp học mà lại đưa tay lên trước khi phát biểu.

"Hyeonjoon khen anh đẹp đó ạ!"

Hyeonjoon đứng ngay bên cạnh không chậm một giây co nắm đấm cốc vào đầu nó. "Kính ngữ đâu hả?!"

Sanghyeok thật sự không biết nên bày ra biểu cảm thế nào trước những gì inh ỏi vừa xảy ra, tuy vậy cậu cũng nhanh chóng rút ra vài kết luận trong hệ thống nhóm bạn đầy bất ổn này. Hyeonjoon, Minseok và Minhyeong bằng tuổi nhau - là mười hai, còn nhóc đầu tổ quạ nhỏ tuổi hơn chắc khoảng chừng mười, mười một. Minseok hẳn là đứa "đại ca", nhóc đầu đinh to xác vậy mà khi đứng cạnh nó đột nhiên lại khép nép đi hẳn, từ nãy đến giờ cũng không chen vào câu chuyện của tụi bạn, ôn hòa đến bất ngờ.

"Sao em biết hả Wooje?" Minseok hỏi nhóc đầu tổ quạ.

"Em đoán thế, mà anh Hyeonjoon cũng có phản bác đâu ạ. Nên chắc là đúng rồi đấy."

Hyeonjoon đột nhiên lên tiếng xác nhận. "Ừ, ảnh đẹp thật mà."

Tụi nhỏ này đúng là thẳng thắn thật, nghĩ gì nói đó, chẳng thấy ngại ngùng chi cả. Sanghyeok vì một lời này bất giác hé môi cười, cậu nhỏ giọng cảm ơn thằng nhóc.

"Cảm ơn em nha."

Sanghyeok nói rồi dắt cả bọn vào bên trong nhà, cùng ở phòng khách mở tivi lên xem. Mấy đứa nhỏ này tuy có hơi ồn ào nhưng đều rất ngoan ngoãn lễ phép, giao diện lại xinh xắn đáng yêu, làm cho một Sanghyeok vốn rất e ngại con nít cũng dần dần cảm thấy có chút yêu thích.

Cậu chàng ngồi ở giữa ghế sofa, kẹp ở hai bên là nhóc đầu đinh và cậu bạn đầu nấm, đối diện là Minseok và Wooje đang nhồm nhoàm cây kem mát lạnh, cùng hướng mắt về phía màn hình tivi đương trình chiếu bộ phim hoạt hình Doraemon mà Wooje nhất định phải đón xem mỗi ngày.

Minhyeong và Sanghyeok là hai người không mấy hứng thú với chương trình hoạt hình nên đành ngồi thừ ra nói chuyện với nhau.

"Ba đứa em bằng tuổi, riêng Choi Wooje thì mới mười tuổi ạ."

"Mấy đưa chơi với nhau từ nhỏ nhỉ?"

"Vâng, bọn em cũng học chung trường, nhà lại sát nhau, ngày nào cũng gặp nên thân thiết lắm ạ."

"Là ngôi trường ở trung tâm, cách đây hai con đường lớn phải không? Lúc ba lái xe đến đây anh có nhìn thấy."

[GumKer] Mùa viết tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ