Quán bar cũ, bàn cũ, người bạn cũ, Diệp Anh đi đến bên bàn rút một điếu thuốc hút, đã bao lâu rồi cô không hút thuốc, nhớ ra điều đó liền lấy điếu thuốc mới châm cho vào gạc tàn, thuốc lá không tốt với Thùy Trang. Sau đó tự rót ly rượu cho mình, lại rót cho Kỳ Duyên đang dựa lưng vào ghế nheo mắt nhìn cô chằm chằm.
" không hút thuốc nữa, sao tôi mới đi có mấy ngày mà bao nhiêu chuyện lạ xảy ra nhỉ?"
" không hút nữa, cậu đã đi hơn nửa tháng" kể từ lần gặp có Jessica là đã hơn nửa tháng.
Kỳ Duyên bật cười cũng không lạ gì chuyện Diệp Anh nhớ rõ ngày tháng. Diệp Anh có trí nhớ tốt vô cùng, chẳng qua những thứ đó có đáng để cô nhớ hay không thôi, như vậy chứng tỏ trong lòng Diệp Anh, người bạn thân Kỳ Duyên rất có địa vị.
"Diệp Anh" Kỳ Duyên gọi
"Sao?"
" đừng trách Jessica"
" cậu thừa biết tính tôi" Diệp Anh nhắc nhở, cô không quan tâm đến cô gái đó.
" nhưng tôi vẫn muốn xin lỗi cậu và anh em trong văn phòng chú Trần, aiz, tôi biết có ngày nó sẽ gây ra chuyện mà"
" chuyện không có gì, chỉ là vài trò vớ vẩn thôi" Diệp Anh nhíu mày cảm thán, cô cũng chẳng nhớ cô ta gây ra chuyện gì nữa, ngoài chuyện gần đây nhất, xô cậu nhân viên kia vào mấy tấm tranh.
"Được, không nói mấy chuyện đó, cậu biết không, lần này sang Mỹ điều tra thị trường, tôi có gặp...." Kỳ Duyên bắt đầu thao thao bất tuyệt, hai người từng là bạn học cấp 3, lúc học đại học tuy học khác trường nhưng đều học bên Anh, bạn bè chung ở bên đó cũng nhiều, mỗi lần gặp nhau đều nói không hết chuyện về mấy người bạn đó.
Jessica đưa tay đẩy cánh tay đang ôm eo mình, lảo đảo đi tới bàn Kỳ Duyên, người đàn ông đang đỡ cô vội đưa tay ra ôm lấy, bàn tay không nhịn được đưa xuống phía dưới mà sờ mó, hắn ta đã đỡ cô đi theo Diệp Anh đến đây.
Jessica đã say, lúc này từ một bar vũ trường được đỡ ra ngoài thì thấy xe Diệp Anh đang chạy chậm vì chờ mấy chiếc xe đang rẽ qua đường vào vũ trường. Liền đuổi theo, vốn cũng không thể đuổi kịp nhưng nhìn hướng đi liền nhớ tới quán bar này, cô nghe nói chiều nay Kỳ Duyên về nước, còn đến nhà gặp cha, vậy là hai người đó sẽ đến đây, Jessica nghiến răng đi theo.
"Ai đây? Diệp Tiểu Thư" Jessica đứng trước mặt hai người là phụ nữ, nhả từng chữ.
Lúc này Diệp Anh mới quay mặt sang bên cạnh thấy Jessica, cũng không quan tâm đưa ly rượu lên môi uống tiếp. Nhưng Kỳ Duyên đang nhìn lên sân khấu quay mặt qua thấy Jessica thì nhíu mày:
" em làm gì ở đây, say đến như vậy, về nhà đi"
Jessica không màng đến Kỳ Duyên, tiến lên một chút muốn đụng vào người Diệp Anh, nhưng ngay lập tức khựng tay vì đôi mắt sắc lạnh của Diệp Anh chiếu đến đáng sợ vô cùng. Kỳ Duyên ngay lập tức đứng dậy kéo tay Jessica đến bên gã đàn ông đứng sau bảo " đưa nó về nhà". Cô nể mặt chú mới tha cho đứa em họ này một con đường, cô đã cảnh cáo nó không được làm khó Diệp Anh, khi nãy cô có nghe Jessica gọi Diệp Tiểu Thư, chứng tỏ đã có điều tra Diệp Anh, để điều tra rồi còn dám đụng vào nữa, Diệp Anh không phải là kẻ dễ đụng đến như vậy.