- Oops! Buồn ngủ quá đi mà. – Book đội phó đội cảnh sát đặc nhiệm sắm giao diện ngáp ngắn ngáp dài đến văn phòng.
- Chưa thấy hình, chỉ nghe tiếng là cũng biết đứa nào đến. Thằng Book! – Đội trưởng Off liếc xéo châm chọc.
- Tại tối hôm qua em đi chơi hơi lố giờ, nên mới thiếu ngủ quá đây nè!!!!
Book vừa nói vừa chắp tay chào mọi người xung quanh. Đi ngang bàn Sea thì không nhịn được nhéo má thằng nhỏ một cái. Sea không mấy bận tâm, vì giờ đây cậu đang hí hửng nhắn tin với bác sĩ Jimmy rồi. Phải, sau bữa đi chơi tối qua, Sea rất hứng thú với anh bác sĩ, cậu cảm thấy anh rất thú vị, lại còn giỏi nữa. Nhưng mà Sea chỉ cho rằng đó là vì cậu ngưỡng mộ anh ấy quá thôi. Vả lại, kết bạn với bác sĩ nổi tiếng hàng đầu Bangkok thì có phải xịn quá rồi không.
---
Gửi từ Tawinan: Bác sĩ Jimmy! Anh đã đi làm chưa dạ?Gửi từ Jirataphol: Anh vừa đến bệnh viện. Sea hôm nay không đi làm sao?
Gửi từ Tawinan: Aw, có chứ, em đã đến văn phòng được 1 tiếng rồi đó!!!
Gửi từ Jirataphol: Đúng là cậu bé chăm chỉ!
---
Sea đang vui vẻ soạn tin nhắn thì nghe có tiếng người vội vã chạy vào. Àh, là anh Mond – phụ trách trực hotline và tiếp nhận báo án, trông anh ấy có vẻ gấp lắm.- Báo cáo đội trưởng, có người gọi điện trình báo: Khu phố 3B đường Mamuang đang có đối tượng cầm vũ khí, làm bị thương 3 người, hơn nữa trên người ông ta có ôm boom.
- Ôm boom? Ông ta chán sống rồi à? – Off ngờ vực.
- Theo người báo án nói thì ông ta có dấu hiệu tinh thần không ổn định. Hành vi vô cùng bất thường.
- Được rồi, lên đường thôi – Book lên tiếng, đứng dậy vặn khớp tay khớp cổ.
- Thú vị rồi đó!! – Cậu nhóc Sea này từ sáng giờ im lặng, nghe đến đây thì không khỏi hào hứng, nóng lòng đến hiện trường.
-----
Gửi từ Tawinan: Em phải đi đây, có vụ án mới rồi, bác sĩ nhớ ăn uống đầy đủ nha.
----
15 phút sau, đội Alpha và tổ y tế đã có mặt tại hiện trường. Mọi người đều sợ hãi trốn trong nhà, chỉ dám hé cửa sổ xem tình hình ra sao. 3 nạn nhân bị thương đã được đưa vào một nhà dân để chờ y tế xuống giúp đỡ.Phía đằng xa, người đàn ông trạc 50 đang đi lang thang, ông mặc áo sơ mi, quần tây, nhưng chúng xộc xệch và bẩn, nhưng nhìn chung không giống với sự bê bết của một kẻ điên trong tưởng tượng. Nhìn ông ấy có vẻ trước đây cũng là người có tri thức. Hẳn là đã trải qua cú sốc gì mới khiến ông ta nửa điên nửa tỉnh và liều mạng như vậy. Tay cầm con dao dài, quanh bụng ông ta quấn 1 quả boom hẹn giờ.
Sea tiếp cận ông ta từ đằng sau, phía trước là Off đang thu hút sự chú ý của ông ấy. Ông ta nhìn Off, bật cười ha hả:
- Đến đây, càng đông càng vui mà. Tao không đi một mình đâu. Thằng này nhìn cũng được đó, đi với tao, tao gả con gái cho. HAHAHA
- Nè chú, chú bình tĩnh nghe con nói nha. Chú có đói bụng không? Con dắt chú đi ăn nhé! – Off nói những câu quan tâm nhằm đánh lạc hướng ông ấy để Sea hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
DƯỚI ÁNH HOÀNG HÔN | JimmySea
Fanfic"Cả cuộc đời anh, dù có bao nhiêu lần lựa chọn đi chăng nữa, sự ưu tiên duy nhất vẫn là em". Bác sĩ Jimmy Jirataphol Cảnh sát đặc nhiệm Sea Tawinan