Chương 8

580 49 0
                                    

Ông Roozn bước xuống xe, hai hàng vệ sĩ của đại sứ quán gấp rút xếp hàng để dẫn đường cho ông. Off cảnh giác nhìn bọn họ. Khoan đã, giày của những người này sao lại bẩn đến như vậy? Găng tay của họ trông cũng không giống của vệ sĩ. Đội trưởng ngay lập tức ngăn ông Roozn lại. Biết bị phát hiện, bọn chúng lập tức trở mặt, tấn công bốn người bọn họ.

-   Sea! Em đưa ông ấy vào trong đi, ở đây bọn anh lo được. – Đội trưởng Off vừa tung cú đá vào mặt tên kia, vừa ra lệnh cho Sea.

Sea gật đầu, nhanh chóng kéo theo ông Roozn chạy vào đại sảnh. Lúc này, nhóm vệ sĩ thật sự của đại sứ quán đã kịp thời ra hỗ trợ. Nhóm sát thủ kia cũng đã bị hạ gục, bắt trói lại. Bốn người họ thành công đưa ông Roozn vào phòng khách vip.

Ông Roozn run rẫy ngồi xuống ghế. Sau khi chứng kiến những điều kinh khủng vừa rồi, hẳn là ông đã vô cùng hoảng sợ.

- "CÒN MỘT TÊN! MỌI NGƯỜI NGHE RÕ KHÔNG? CÒN MỘT TÊN NỮA!" – Trong bộ đàm, New hớt hãi báo tin khẩn.

Chíu!

Anh vệ sĩ cạnh bên ông Roozn gục ngã ngay lập tức. Tên còn lại mà New nhắc đến chắc chắn là lính bắn tỉa chuyên nghiệp, giống như Sea.

Cả căn phòng lập tức vào đội hình phòng vệ. Dưới sảnh, New vội vã chạy lên hỗ trợ. Sea quan sát một vòng, dựa vào vị trí vết đạn trên người anh vệ sĩ, Sea có thể đoán được hướng mà tên đó đang ẩn náu. Chính nó, căn Penhouse thượng lưu đối diện đại sứ quán. Súng bắn tỉa của cậu đang ở đâu? P'New đang giữ nó rồi và anh ấy cũng đang đến.

-  Mọi người hãy đưa ông Roozn rời khỏi đây, em biết hắn ở đâu rồi. (Sea)

Chíu! Chíu!

Liên tục là những phát súng làm gục ngã thêm vài vệ sĩ. Sea đã xác định được khu vực mà hắn ẩn náu, nhưng làm sao biết chính xác được hắn đang đứng ở vị trí nào. Kính của cậu cũng vỡ rồi. Chỉ còn một cách: Đối kháng.

New kịp chạy tới, ném cho Sea khẩu súng chuyên dụng của cậu. Nhưng Sea chỉ nhận lấy mà không có ý định chạy tìm chỗ nấp bắn.

-  Sea? Em còn đứng đó làm gì? Mau tìm chỗ nấp đi rồi tìm hắn. (New)

-  Chỉ còn một tên này, anh chắc chứ? (Sea)

-  Phải! Anh chắc chắn 100%. Bọn chúng đã khai báo, tên còn lại cũng là thủ lĩnh. Hắn là kẻ giỏi nhất và máu lạnh nhất. Mau đi – New giục cậu ấy.

- Được rồi, kết thúc thôi. Hắn ở trong bóng tối, còn chúng ta ở ngoài sáng. Cách duy nhất để tiêu diệt hắn vào lúc này, đó là dùng ánh sáng. (Sea)

Phải! Dùng ánh sáng! Thứ ánh sáng mà Sea nhắc đến, chính là chấm đỏ đang nằm giữa lồng ngực cậu ấy ngay lúc này.

Sea không một chút lo sợ, cậu vô cùng dứt khoát mà chĩa súng về phía đối diện – nơi mà chủ nhân của cái chấm đỏ chết tiệt này đang nở một nụ cười quỷ quyệt. Hắn đánh giá Sea thấp quá rồi, hắn nghĩ rằng với cái sự trốn sâu trong bóng tối của hắn thì sẽ chẳng một ai có thể tìm ra hắn ở đâu, hắn là ai.

Chíu! Chíu!

Phía bên bóng đêm kia, chấm đỏ chết tiệt ấy đã vĩnh viễn biến mất. Khẩu súng tỉa của hắn cũng theo đó mà rơi từ lầu cao xuống đất, làm một số người đang đi bộ bên dưới một phen khiếp vía.

DƯỚI ÁNH HOÀNG HÔN | JimmySea Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ