Chương 10 (H+)

1.1K 67 10
                                    

Sáng hôm sau, khi biết tin Sea đã tỉnh lại thì mọi người đã nhanh chóng đến gặp cậu ấy. Sở trưởng Tha ôm hôn vài cái, trách móc:

- Thằng nhóc, con làm ta sợ lắm. Khỏe lại là tốt rồi, tốt rồi.

- Sở trưởng, con xin lỗi vì đã khiến người lo lắng.

- Không sao, không sao.

Phía ngoài cửa, nhóm Joss, First, Luke cũng nháo nhào tranh nhau vào. Sea mỉm cười hạnh phúc, họ thật sự rất quan tâm cậu.

Sea đã ở lại bệnh viện thêm một tuần để theo dõi, hôm nay cậu ấy được xuất viện về nhà. Về nhà nào? Tất nhiên là nhà Jimmy. Anh ấy nhất quyết không cho cậu ấy về nhà riêng, vì anh muốn cậu ở nhà anh để anh chăm sóc, vả lại nhà anh gần với bệnh viện, lỡ có thấy bất ổn chỗ nào, anh sẽ lập tức mang cậu trở lại viện. Sea đành nghe theo anh người yêu của mình.

- Hia gia trưởng quá rồi đó. (Sea)

- Gia trưởng mới lo được cho em. (Jimmy)

Họ nói cười với nhau thật vui vẻ. Tối hôm đó, Sea nằm trong vòng tay Jimmy, anh bắt đầu nói những chuyện trong lòng luôn muốn hỏi:

- Tại sao em lại giấu anh? (Jimmy)

- Em giấu hia gì cơ? (Sea)

- Chuyện em là cảnh sát đặc nhiệm, lại còn là lính bắn tỉa cấp cao. (Jimmy)

- À..thì.. (Sea)

- Lại còn chuyện những nhiệm vụ mà em làm đều rất nguy hiểm, nhưng em chỉ nói là công tác bình thường. (Jimmy)

Sea nằm trong vòng tay Jimmy, nhìn thẳng vào mắt anh, áp trán với nhau rồi từ tốn giải thích.

- Em từ khi trở thành cảnh sát đặc nhiệm đã quen với những đau thương, mất mát. Đã quen với máu đạn, đã quen với việc sống còn mong manh. Em hầu như không còn nổi sợ. Nhưng từ khi gặp hia, quen biết hia, yêu hia, em bỗng có một nỗi sợ mới. (Sea)

- Em sợ điều gì? (Jimmy)

- Em sợ nhìn thấy hia lo lắng, nhìn thấy hia tổn thương. Em sợ nếu hia biết những việc em phải làm, hia sẽ đau lòng, mà hia đau lòng thì em cũng đau. (Sea)

Jimmy véo nhẹ một cái lên má em, rồi lại hôn một cái lên trán.

- Vậy em nghĩ chỉ cần anh không biết là sẽ không đau lòng sao? (Jimmy)

- Em... (Sea)

- Điều anh sợ nhất là một ngày nào đó em lại biến mất mà anh không bao giờ biết được lý do. Em âm thầm giấu anh, tạo cho anh một loại cảm giác rằng em mãi mãi không bao giờ rời xa anh. Nhưng rồi đột ngột biến mất, anh sợ, anh rất sợ. (Jimmy)

- Hia, em xin lỗi (Sea)

- Anh không trách em vì những điều đó, nhưng mà anh xin em, hãy cho anh được biết mọi thứ, để anh được chia sẻ cùng em. Có được không? (Jimmy)

- Hia, em hứa sẽ không giấu anh điều gì nữa. (Sea)

Jimmy ôm chặt lấy Sea, khẽ trao cho em những chiếc hôn rãi rác khắp khuôn mặt mà anh yêu thích. Đọng lại trên môi một nụ hôn nhẹ nhàng, ngọt ngào và đầy trân trọng.

DƯỚI ÁNH HOÀNG HÔN | JimmySea Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ