Chương 5 (H+)

900 47 3
                                    

- Book! Tập hợp toàn đội gấp. Có nhiệm vụ mới, cấp độ cao nhất! – Đội trưởng Off nghiêm khắc, không còn vẻ tươi cười chọc ghẹo các em nữa. Chứng tỏ nhiệm vụ sắp tới đây họ nhận chắc chắn khó và nguy hiểm.

- Dạ!

RENG!!! RENG!!

Đúng 5 phút sau, cả đội Alpha đã tập hợp đầy đủ. Off bắt đầu triển khai kế hoạch đến mọi người.

- Phía Sở chính vừa gửi tin mật, một nhóm người nhập cư bất hợp pháp đã xâm nhập vào lãnh thổ nước ta. Tuy nhiên, mục đích chính của bọn chúng nhắm đến đó là truy sát một người!

- Ai vậy đội trưởng? – Mond thắc mắc

- Nguyên thủ Quốc gia nước SZ – Ông Roozn – Off chỉ tay về phía màn hình chiếu, hình ảnh một người đàn ông quyền lực.

- Bọn chúng có 30 người, có nhiều vũ khí và độc dược. Điều đáng sợ ở đây là bọn chúng biết sử dụng ngôn ngữ quốc gia khác và ngụy trang như một người bản địa. (Off)

- Trong như kế hoạch, ông Roozn sẽ có mặt ở nước ta vào tối mai. Theo lộ trình di chuyển, ông ấy sẽ đáp chuyến bay tại Bangkok rồi đi tuyến quốc lộ Naway để đến thẳng Đại sứ quán. Dự đoán là chúng sẽ bắt đầu hành động ngay từ khi chuyến bay đáp cánh. Do đó, chúng ta phải đi trước một bước, bắt đầu hành động vào trưa mai. (Off)

- Hôm nay mọi người về chuẩn bị đồ đạc và ... viết sẵn di thư, di chúc, nhé! – Ánh mắt Off nhìn xa xăm, giọng nói đượm buồn.

Tất cả mọi người im lặng. Ai cũng hiểu, mỗi khi bọn họ nhận nhiệm vụ cấp cao, đều phải viết sẵn di thư, di chúc. Nếu họ may mắn, thì lá thư ấy chính họ sẽ tiêu hủy. Còn nếu không may, thì lá thư đó sẽ được gửi về gia đình của họ.
---

- "Alo, Hia, anh sắp về chưa?"
- "Anh vừa kết thúc ca trực, nhớ anh rồi hả, bé con?"
- "Vâng!! Em nhớ anh rồi, về ăn tối cùng em đi, tối nay em sẽ ở cùng anh"
- "Thật sao, đợi anh chút nhé Seaiuoi"

Sea ở nhà Jimmy, cậu ấy đã nấu sẵn một bàn ăn. Trái với những bữa ăn ngon lành mà Jimmy nấu, mấy món mà Sea làm trông có vẻ... không ngon lắm, nhưng cậu đã dốc hết sức để làm.

22h00, Jimmy cũng đã về. Vừa bước vào, anh hơi giật mình vì mùi khét, sau khi chạy vọt vào bếp để kiểm tra thì mới thở phào nhẹ nhõm. Anh đi ngang bàn ăn, thịnh soạn thật nha: trứng sốt than, gà bóng đêm,... Jimmy cười khổ, chỉ có người yêu anh mới có thể chế biến được những món ăn như này. Anh phải đi tìm chủ nhân của bữa ăn 10 điểm không có nhưng này mới được.

Jimmy đặt cặp xuống, đi một vòng trong nhà mà không thấy Sea đâu, anh nhìn sang phòng đọc sách, quả nhiên trên sofa có một con mèo không nhỏ miếng nào đang ngủ say trên đó.

Khẽ đến gần, Jimmy nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc đang phủ trên trán em. Jimmy chưa từng nói cho Sea biết rằng mỗi lần ngắm cậu ngủ, Jimmy đều cảm thấy thế giới này ngừng quay, cậu cho anh cảm giác bình yên vô cùng. Dù cho hôm ấy áp lực của anh có lớn kinh khủng, bão tố như thế nào, chỉ cần gặp Sea, mọi thứ đều tan biến, chỉ còn cầu vồng lấp lánh sau mưa.

DƯỚI ÁNH HOÀNG HÔN | JimmySea Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ