II. Khám Phá Rừng Cấm.

598 63 2
                                    

Sanghyeok chậm rãi lật từng trang sách đợi các em của mình ăn uống, anh chợt nhớ ra cái gì đó liền ngước lên nhìn Minseok.

"Kwanghee đâu hả em?"

Minseok nghe anh hỏi liền ngẩng đầu nhìn anh, em rầu rĩ.

"Em đang rầu vì ảnh đây, không hiểu tại sao cả tuần nay ở sau cổ của anh ấy lại phát ra một ánh sáng xanh. Thời điểm cuối cùng ảnh gặp ánh sáng đó là vào lúc ảnh 6 tuổi, bây giờ thì đột ngột trở lại. Quan trọng là mỗi khi nó sáng lên, trên cổ sẽ truyền đến một cơn đau kịch liệt, ảnh kể với em là nó đau như thể có một con dao cùn đang cố gắng cắt nát cổ của ảnh."

"Ôi nghe đau thế."

"Ảnh bị nó hành tới mức nằm xụi lơ ở nhà rồi, không đi học nổi đâu."

"Dạo này không hiểu vì sao cứ có hiện tượng lạ xảy ra với anh và Kwanghee"

Sanghyeok bất lực thở dài.

"Rốt cuộc là điềm báo cho chuyện gì sắp xảy ra đây."

Wooje ngồi bên cạnh gãi gãi cằm suy nghĩ.

"6 tuổi bây giờ ảnh đã 2400 tuổi vậy là sau 2000 2100 2200....rốt cuộc là bao nhiêu nhỉ."

Wooje gãi gãi đầu, Sanghyeok bất lực nhìn nó.

"Là 2394 đấy ông nhỏ ơi."

"À...hì hì.."

"Ngu mà còn hay tính toán."

"Yahhhh!"

"AAAAAAAAA"

Jihoon nhảy cẩng lên khi thấy được số điểm mà mình đã thi được trong kỳ thi pháp thuật tận sức N.EW.T.s. Cậu cầm mảnh giấy trong tay mà như thể không tin vào mắt mình, mắt mở to miệng không khép lại được khi nhìn những chữ cái E, O trong giấy. Rõ ràng chỉ là mấy con chữ cái nhưng Jihoon lại vui như thể mình sắp lấy được vợ. Cậu thấy Wangho đang đứng ở phía trước liền lao đến hét lên.

"AAAAAA ANH WANGHO ƠIIIII!!!"

Wangho giật bắn mình xém tí thì té luôn xuống đất, anh bực bội quay sang hét vào mặt cậu.

"Jeong Jihoon mày khùng hả?!"

"E-Em đậu rồi!!!"

"Đậu cái gì? Đậu phộng hả?"

"Cái gì vậy cha, em đậu kỳ thi N.EW.T.s rồi."

"Ò vậy hả.."

Jihoon sượng trân nhìn anh.

"Sao anh không bất ngờ?"

"Mày không đậu mới là chuyện bất ngờ đấy em."

"Cũng đúng ha.."

Jihoon gãi gãi đầu rồi lại xoay đi tìm kiếm mục tiêu mới để khoe khoang, Ruhan và Seonghyeon đang đứng tán gẫu với nhau liền trở thành mục tiêu của cậu.

Jihoon lấy đà lao về phía trước, hai người theo thói quen tách ra hai bên Jihoon cứ như thế lao thẳng vào tường.

*rầm*

【JeongLee/Couple】 ༗ Hai Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ