Đêm về, tòa lâu đài chìm vào màn đêm tăm tối, xung quanh im lặng đến mức có thể nghe thấy tiếng muỗi bay là đà. Các phù thủy đại tài đều đã chìm vào giấc ngủ sau một ngày dài với đống áp lực điểm thi và công việc, duy chỉ có 5 con người đủ tiêu chuẩn làm Thần Sáng thì lại lục đục tìm cách lẻn ra bên ngoài.
Bởi vì cánh cửa ký túc xá được giấu ở phía sau bức tranh bà Béo sẽ đóng chặt lại và không mở ra cho tới khi hết giờ giới nghiêm vậy nên cả đám chỉ có thể núp lùm chờ thời cơ, nhưng may sao Jihoon lại có một chỗ núp vô cùng lý tưởng.
Đó chính là Phòng Yêu Cầu.
Wangho nằm dài trên giường lười biếng hỏi Jihoon.
"Sao em kiếm được cái phòng này vậy? Đọc sách về các vị tiền bối à?"
"Đâu có, có một lần em vô tình đi ngang qua đây không hiểu vì sao có một cái gì đó vô hình giữ em lại. Em đã đứng nhìn bức tường suốt 30 phút đấy."
Jaehyuk ngồi trên ghế sofa nghi hoặc quay đầu nhìn cậu.
"Rồi làm sao mày phát hiện ra được."
"Ờ thì...không biết tại sao lúc đó em lại nhắm mắt thả lỏng rồi cứ thế đi xuyên vào bức tường, chắc là do bản năng. Khi mở mắt ra trước mặt em là một căn phòng có đầy đủ tiện nghi."
Jihoon xoa xoa cằm rồi lại nói tiếp.
"Căn phòng mang lại cho em một hơi ấm đầy quen thuộc, lúc đó em cứ ngỡ em đã đến căn phòng này hàng trăm lần nhưng mà..."
Ruhan tò mò.
"Nhưng mà cái gì?"
"Em có cảm giác có một người khác cùng đến đây với em, người đó xinh đẹp, người đó có một mùi hương kì lạ, không rõ mùi gì nhưng lại rất thơm."
Jihoon đang trầm ngâm đến khi ngước lên liền đứng hình, một dấu '?' to đùng hiện lên trên đầu cậu. Cả đám 4 người không biết từ bao giờ đã nép sát vào tường, Seonghyeon chảy mồ hôi nhìn cậu.
"M-Mày mày chơi hệ tâm linh à?"
"Đã là phù thủy thì tâm linh có là gì hả anh."
"Cũng đúng."
"Tụi mình mau đi thôi, đi đi đi đi đi khám phá hoyyy."
"....."
Ruhan thở dài.
"Em có cảm giác chúng ta sẽ gặp rắc rối."
Wangho nhìn em.
"Chúng ta làm gì còn cơ hội để quay trở lại."
Jaehyuk chen vào.
"Phải là làm gì cơ hội để trở thành Thần Sáng."
*bốp*
Seonghyeon đánh mạnh vào vai hắn.
"Nói năng xằng bậy, vả miệng nói lại mày."
Jaehyuk ôm vai suýt xoa kêu đau.
"Sao mày đánh tao?"
"Ăn nói ngu si, tứ chi phát triển mà không biết uống nước trước khi nói hả mạy."
BẠN ĐANG ĐỌC
【JeongLee/Couple】 ༗ Hai Thế Giới
Fanfiction[Drop Vô Thời Hạn] FANFICTION ma cà rồng và phù thủy thực sự có thể ở cạnh nhau?