•Chap trước:
*rầm*
Jihoon đập mạnh tay xuống bàn khiến cho mọi thứ trên bàn rung lắc, trang sách mà Sanghyeok sắp lật bị trượt ra khỏi tay, quyển sách đóng lại hoàn toàn. Anh vẫn bình tĩnh, chậm rãi lật tìm lại trang sách cũ.
Jihoon nói to, giọng cậu như muốn hét lên cho cả thế giới nghe.
"Chuyện tối hôm qua là lũ các người làm đúng không?!"
+
Minseok cau mày, em đứng phất dậy. Ánh mắt tức giận xoáy sâu vào người Jihoon.
"Anh là đang gây chuyện?"
"Tôi gây chuyện? Ha...lũ người các người ỷ mạnh hiếp yếu, ma cũ bắt nạt ma mới à?"
"Đừng có mà ra vẻ nạn nhân ở đây. Bọn này làm gì anh mà anh nói như thế?"
Jihoon nóng mắt quay ngoắt ra sau chỉ tay vào người Wangho.
"Anh của tôi tối hôm qua đi trả quần áo thì ngất xỉu kì lạ ở trước cửa phòng, chắc chắn là các người đã đụng tay vào."
Minseok nhếch môi, giọng em giễu cợt.
"Haha anh là đang kể chuyện cười đó hả? Anh ta ngất xỉu thì liên quan gì đến bọn tôi?"
Em khoanh tay trước ngực, giọng nói đầy vẻ chê cười.
"À, hay là do thân thể anh ta yếu ớt, ra gió một chút liền ngất xỉu, có người đi ngang qua vô tình thấy cảnh đó nên mấy người sợ bị họ cười chê rồi đổ hết lên đầu bọn tôi, lấy bọn tôi làm bia đỡ đạn à? Nếu mà yếu kém như thế thì mau quay về cái ổ cũ của các người đi, ở đây không chứa lũ ếch nhái vô dụng đâu."
"Cậu..!!!"
Jihoon nghe thấy người anh của mình bị xúc phạm thì máu dồn thẳng lên não, cả cơ thể cậu run lên vì giận, chẳng mấy chốc đã mất khống chế cảm xúc, đôi mắt mờ đi. Jihoon nắm chặt lấy cổ áo của Minseok nhắc lên, tay còn lại giơ lên cao, có ý đồ động thủ.
Wangho cùng với mọi người hoảng hồn tính lao lên ngăn lại nhưng chưa kịp cất bước đã bị thứ không khí áp bức phía trước làm cho khó thở.
Cảnh tượng có mười phần đáng sợ.
Hyeonjoon với đôi mắt sáng quắc, móng vuốt dài sắc nhọn của nó đã bật ra từ lúc nào, một tay nắm chặt lấy cánh tay đang giơ cao của Jihoon siết mạnh, ngăn không cho cậu động tay.
"Đừng có mà đụng tay đụng chân, anh không biết anh đang đối mặt với thứ gì đâu."
Minhyung chắn trước người Minseok, nó như một bức tường thành vững chắc, đứng sừng sững trước mặt Jihoon khiến cho cậu cũng phải chùn bước. Tay của Minhyung nắm chặt bàn tay đang nắm cổ áo của Minseok. Ánh mắt của nó đầy tính đe đọa đối phương khi bị đụng chạm vào cái vẩy ngược.
BẠN ĐANG ĐỌC
【JeongLee/Couple】 ༗ Hai Thế Giới
Fanfic[Drop Vô Thời Hạn] FANFICTION ma cà rồng và phù thủy thực sự có thể ở cạnh nhau?