VIII. Nhức Cái Đầu Quá.

463 52 7
                                    

Seonghyeon đi từng bước từng bước về phía phòng quản lý rủi ro, anh đưa tay gõ nhẹ lên cánh cửa có dán cái chữ to đùng.

Kwanghee  ̶P̶̶h̶̶ò̶̶n̶̶g̶ ̶Y̶ ̶T̶̶ế̶  Quản Lý Rủi Ro.

Bên dưới cái bảng còn có tờ giấy note xanh dạ quang chói lòa con mắt.

[Là phòng y tế nhưng anh thích tên quản lý rủi ro hơn nên đừng có thắc mắc, dạo này không được vui vào mà xà lơ thì đừng hỏi tại sao nước biển mặn hơn nước mắt.]

"...."

Giờ này trong đầu anh chỉ còn lại duy nhất một hàng chữ.

'Ở đây không có ai bình thường cả.'

"Cậu nói ai không bình thường?"

Tông giọng như truyền đến từ âm ti địa ngục chui tọt vào tai Seonghyeon, anh giật bắn người, đầu quay ra sau.

"AAA!!! Hết cả hồn!"

"Ồn ào thế."

Lúc này anh mới nhìn rõ người vừa phát ra tiếng nói, chính là cái người đã nhìn anh của mình như muốn ăn tươi nuốt sống lúc sáng, gương mặt Seonghyeon hiện rõ vẻ thù địch với người trước mắt.

Dohyeon thấy vậy thì giơ hai tay lên không trung lắc lắc, miệng trêu ghẹo.

"Tôi đã làm gì đâu mà anh nhìn tôi như thế, sợ đấy."

"Muốn gì?"

"Tôi là người hỏi anh muốn gì mới đúng. Người tên Kwanghee này là anh tôi, dạo gần đây ảnh không được khỏe nên tôi ở đây canh anh ấy. Còn anh? Anh ở đây làm gì?"

"Tôi xuống lấy đồng phục."

"À..vậy vào đi."

Dohyeon đẩy nhẹ cửa mời anh vào, Seonghyeon vô cùng thận trọng với người này, rõ ràng lời nói từ tốn nhẹ nhàng nhưng lại có thể cảm nhận được sự nguy hiểm trong từng câu chữ. Khi bước vào trong, Seonghyeon vẫn quay đầu nhìn hắn dè chừng. Dohyeon nhếch mép.

"Tôi không có ăn thịt anh đâu mà sợ."

"Tôi không có sợ."

"Vậy hả, tôi thì thấy anh ướt hết cả người rồi kia kìa."

"Là mồ hôi!"

Dohyeon chỉ mỉm cười không trả lời, hắn quay lưng rời đi. Seonghyeon đợi hắn đi khuất, mới thở phào một hơi.

"Chết tiệt, sợ khiếp đi được, ma cà rồng mà còn đáng sợ hơn là sinh vật huyền bí nữa."

Seonghyeon mắng xong thì quay đầu vào trong. Một gương mặt với quầng thâm đen dưới mắt, đôi môi thì nhợt nhạt ập thẳng vào mắt làm anh hoảng hồn hét loạn lên.

"AAAA CÓ MA!!!"

*bốp*

Kwanghee tán thẳng vào đầu Seonghyeon một cái rõ đau khiến cho nó choáng váng say sẩm mặt mày, thấy tận 169 ngôi sao đang chạy vòng tròn trước mặt.

"Ma ông nội mày hả?"

Seonghyeon nhờ câu hỏi đó mà tỉnh cả người, nó bình tĩnh lại mới nhận ra ở trước mặt là con người chứ không phải là con ma, con quỷ...là con ma cà rồng chứ không phải là con người...thôi bỏ qua đi.

【JeongLee/Couple】 ༗ Hai Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ