•Chap trước:
Wangho run run tháo toang cái bịt mắt ra, thứ đầu tiên đập vào mắt là một cái đầu người nhưng cái mũi là của con tuần lộc, ở trên đầu là hai cái sừng to lớn, quan trọng hơn hết là đôi mắt, đôi môi lại là của Jihoon?!
+
Wangho hoảng sợ hét toáng lên.
"AAAAAAA CÓ QUỶ!!!"
Tuần lộc Jihoon nghe thấy tiếng hét còn hoảng sợ hơn cả anh, nó la còn lớn hơn cả người cầm loa.
"AAAAA ĐÂU??? QUỶ ĐÂU?!"
Wangho bực bội, anh tức phồng cả mũi giơ tay không chút đắn đo tán cái bốp vào đầu Jihoon rồi chỉ thẳng vào mặt cậu.
"Là mày đó! Sao mày lại biến thành thế này?"
Vừa dứt lời Wangho mới để ý đến ánh đèn xanh đỏ tím vàng đang chớp nháy liên hồi ở phía sau lưng Jioon, ánh đèn làm cả căn phòng như cái quán bar đèn mờ, ánh mắt của anh bị ánh sáng sặc sỡ thu hút. Wangho đưa tay lau đi giọt mồ hôi trên trán thầm nghĩ.
'Mới ngủ có hai tiếng tôi lạc vào quỷ môn quan lúc nào không hay.'
Wangho thẳng tay đẩy tuần lộc Jihoon qua một bên rồi từ từ ngồi dậy nhìn khung cảnh trước mặt, vẻ mặt của anh nghệch ra, không tài nào tin nổi vào mắt mình.
Thằng em Ruhan ngoan xinh iu của anh sao lại có cái nơ đỏ chói trên đầu thế này? Thằng Seonghyeon thì có mọt nùi bóng đèn chớp nháy đủ màu trên người, thằng Jaehyuk thì trở thành cây thông xanh lè thấy ghê, còn Jihoon là con tuần lộc với cái sừng còn dài hơn mấy nhỏ bèo bị cắm sừng. Bộ đội Giáng Sinh đã có đủ, chỉ thiếu mỗi cái ông đỏ lét phát quà.
"Vậy ông già noel là ai..?"
Cả bọn đồng thanh đồng loạt chỉ vào người anh.
"Là anh chứ ai."
Wangho run run đi đến trước cái gương được đặt trong phòng, anh nhắm chặt mắt không dám nhìn vào gương. Jihoon ở phía sau cổ vũ cho anh.
"Mở mắt ra đi anh, trong anh đẹp trai lắm á."
Wangho nghe thấy lời cậu em cũng thả lỏng hơn đôi chút, anh chậm chậm nâng mi mắt. Khi mắt đã hoàn toàn mở ra cũng là lúc Jihoon bồi thêm một câu nói.
"Đẹp như ông nội em luôn."
Wangho một quyền đấm thẳng vào tấm kính, mảnh vỡ rơi loảng choảng trên đất, mặt mày anh xám ngắt nhìn khung cảnh hỗn loạn trước mắt. Wangho hét toáng lên kêu đám nhóc cởi bộ quần áo đang mặc trên người ra, anh hùng hùng hổ hổ ôm thùng đồ đi xuống lầu tìm phòng quản lý rủi ro trả đồ.
Đi xuống tầng trệt, khi đi ngang qua một góc khuất, anh chợt nghe thấy một tiếng động, Wangho có chút hoảng sợ anh mò trên người tìm cây đũa phép, lúc này mới chợt nhận ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
【JeongLee/Couple】 ༗ Hai Thế Giới
Hayran Kurgu[Drop Vô Thời Hạn] FANFICTION ma cà rồng và phù thủy thực sự có thể ở cạnh nhau?