IX. Rắc Rối Mới.

472 48 4
                                    

Mặt trời đã dần khuất sau chân núi, thế nhưng cuộc tắm rửa của hội anh em phù thủy thì vẫn chưa đi đến hồi kết.

"Em tắm trướcccc"

"Đã nói là tao tắm trước!"

"Tao đi lấy đồ cho tụi mày mà, để tao tắm trướccc"

"..."

"..."

Wangho chống cằm ngồi trên giường thở dài ngao ngán nhìn bọn nhóc, thấy cuộc cãi vã vẫn chưa đi đến hồi kết anh liền đứng bật dậy rời khỏi giường, sắn tay áo nhào thẳng đến chỗ 3 đứa đang cãi nhau kí đầu từng đứa một.

Wangho lôi cổ cả đám ném vào phòng tắm trong sự ngơ ngác của tụi nó.

"Cút vào tắm chung đi! Còn cãi nữa là tao băm tụi mày thành trăm mảnh ném cho cá ăn đấy! Nghe chưa?!"

"Dạ, nghe rồi ạ!"

Sau khi đuổi được đám giặc đó vào trong phòng tắm anh mới thở hắt ra một hơi, vừa đặt mông lên giường chưa kịp nằm đã bị lời nói của Ruhan kéo anh phải ngồi dậy thêm một lần nữa.

"Từ lúc chúng ta đặt chân vào ngôi trường này, em đã để ý là ta chưa từng gặp một màu nào quá nổi hoặc quá nhức mắt trừ màu đỏ."

Wangho nghe vậy thì khó hiểu hỏi em.

"Có gì lạ sao?"

Ruhan cầm lấy cái hộp đựng đồng phục giơ lên.

"Hộp để đồng phục có màu rất bình thường."

"Là màu trắng."

Ruhan lại cầm cái hộp thứ hai, là hộp thường phục giơ lên.

"Hộp này là để thường phục, không phải màu này quá nổi bật hay sao?"

"Màu xanh lá.."

"Không chỉ xanh lá mà còn là dạ quang."

Ruhan rời giường đi đến chỗ công tắc đèn, em đưa tay tắt cái rụp. Căn phòng liền chìm vào bóng đêm, bàn ghế - tranh ảnh - bình hoa và cả con người đều biến mất trong đêm đen vô tận duy chỉ có cái hộp được đặt trên giường là đang phát sáng.

Lúc này tiếng nước trong phòng tắm cũng đã tắt hẳn. Cửa bật mở, một thân ảnh cao dài lao ra.

"Ủa sao tối thui vậy nè?"

Jihoon tung ta tung tăng nhưng lại không để ý đến cái tấm thảm ở dưới chân đã cuộn lại từ bao giờ và chuyện gì đến cũng đã đến, cậu vấp chân vào tấm thảm, cả người bổ nhào về phía trước, hai tay giơ lên không trung, mắt mở to, miệng rộng hết cỡ hét lên.

Jaehyuk đi ở phía sau chính là nạn nhân thứ hai vấp phải tấm thảm, anh cũng giống như Jihoon, cả người nhào về trước nhưng khác ở chỗ là tay đặt ngay ống quần của Jihoon.

Jaehyuk ngã cái rầm xuống nền đất kéo theo đó là một cái quần màu xám, còn Jihoon thì may ở một chỗ là do bị Jaehyuk đẩy nên cậu văng thẳng về phía giường nơi Wangho đang ngồi, khi Jihoon nhận ra nửa người dưới của mình mát mát thì cũng là lúc Ruhan bật công tắc đèn.

【JeongLee/Couple】 ༗ Hai Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ