Sớm muộn gì cũng phải có ngày này, Trần Tân Vinh thật vất vả mới vào được tất nhiên không thể rời khỏi, hắn bị kẹt ở đó nhẹ nhàng lay động trái phải trong huyệt nhỏ của con trai, “Nhịn một chút.”
"Bé cưng, con nhịn lần này, sau này mỗi ngày ba đều làm cho con thoải mái."
“Nếu để cho con rời đi, dương vật của ba sẽ không sống nổi.”
Nói xong hắn lại đẩy vào sâu bên trong hơn một chút, Trần Gia đau đến phát run, ôm chặt lưng của người đàn ông, "Ừm... "
"Α... Α... "
"Ba... "
Giọng nói mang theo chút thống khổ của con trai vang lên bên tai, Trần Tân Vinh cũng bị kẹp đến cực đau, cuối cùng vẫn không nhịn được mà rút ra.
Hắn một lần nữa bò xuống giúp con trai liếm huyệt nhỏ, lỗ nhỏ của con trai thật sự quá non nớt, chỉ mới cắm vào một lúc, hắn nhẹ nhàng tách huyệt khẩu ra, nhìn thấy bên trong đều là màu đỏ thẫm, dáng vẻ sắp chảy máu, Trần Tân Vinh quỳ trên mặt đất cứng rắn liếm cho con trai, chăm sóc từng thớ thịt đỏ tươi bên trong thật chu đáo, liếm một hồi lâu, con trai lại tiết ra tơ bạc, hắn dùng chóp mũi cọ cọ, đứng dậy, "Bé cưng, thử với ba một lần nữa.”
Cây gậy thịt cứng rắn kia lại cắm vào, Trần Gia kêu hừ hừ, Trần Tân Vinh vuốt ve gáy con trai, nhẹ nhàng hôn lên môi cậu.
Đôi môi mềm mại cùng huyệt nhỏ, trên dưới đều bị chiếm hữu, Trần Tân Vinh đạt được thỏa mãn cực vớn, lần thứ hai này còn thoải mái hơn so với lần đầu tiên thoải mái một chút, nhưng mà con trai vẫn đau đến kêu lên, nhẹ nhàng cắm vào rút ra ở bên trong một lúc, hắn lại rút ra rồi quỳ trên mặt đất.
Lần này huyệt nhỏ của con trai rõ ràng đã thích ứng hơn một chút, sắt đầu phun ra dâm dịch màu trắng sữa, nhưng chỉ có một chút, hắn duỗi đầu lưỡi liếm sạch sẽ huyệt thịt của con trai, cuối cùng ôm thân thể mềm mại của cậu, xuyên qua, cắm vào đến cùng.
Lần này cho dù như thế nào hắn cũng không rút ra, hắn hôn lên cổ cậu, cây gậy thịt bắt đầu cắm vào rút ra, nhi tử cắn môi, lông mày nhăn lại chậm rãi giãn ra, rất nhanh lại nhíu chặt, cái mũi nhỏ đáng yêu khịt lại, môi khẽ mở ra, "Ưm... Ва... "
"Ba... Huyệt nhỏ... Huyệt nhỏ thật là tê dại... "
"Thật sâu... A... "
Một thứ gì đó hơi ngăn cản bước tiến của hẳn, trong lòng Trần Tân Vinh run lên, nhẹ nhàng đùa giỡn với cậu một chút, con trai liền khó nhịn thở dốc, "A a a ba... Thật là tê... Bụng thật là tê... "
"Thật kỳ quái..."
Trần Tân Vinh muốn nói không kỳ quái, phụ nữ bị đẩy lên cổ tử cung chính là sảng khoái như vậy, nhưng ... hắn nhìn con trai, đè người lên mông nhỏ, “Thoải mái không bé cưng, lát nữa ba làm, nơi này sẽ càng sảng khoái hơn."
"Sảng khoái đến mức con phát điên lên. "
__________________________________________________________________
Thấy nhiều lượt đọc quá nên mik bảo chap lun ;)
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Cưng Của Baba
Romanceloạn luân babaxcon trai Thụ Song Tính, thụ có lozz, ai ko hợp xin đừng vô phán lời cay nghiệp KHÔNG TAM QUAN, CHỈ CÓ THỊT VÀ THỊT BỎ NÃO KHI ĐỌC BỎ NÃO KHI ĐỌC VỨC NÃO HẢ ĐỌC ĐỪNG DÙNG NÃO KHI ĐỌC Ủng hộ mình bộ kia với ( Chơi Omega lớn bụng) chắ...