Chapter 3.1. The prisoner of Azkaban

30 4 0
                                    

Kỳ nghỉ hè sóng gió của Hoseok lại đến. Em gặp Kang Borang, chị gái của dượng Kang Bokyung đến thăm gia đình, bà ta đã miệt thị và xúc phạm cha mẹ Hoseok khiến em tức giận mà sử dụng phép thuật biến bà ta trương phồng lên như quả bóng bay.

Việc sử dụng phép thuật bên ngoài trường học sẽ khiến em bị đuổi học, nhưng căn nhà này em cũng chẳng muốn ở lại nữa, nên Hoseok đã bỏ trốn với đồ đạc của mình. Đang lang thang bên ngoài đường phố, thì có một chiếc xe buýt đi đến gần em.

"Có đi không?"

"Dạ?"

"Tôi bảo cậu có đi không?"

"Dạ...dạ đi ạ."

"Vậy thì lên xe đi."

Em khệ nệ chiếc vali của mình nhưng anh lơ xe nhanh chóng đỡ lấy. "Lên đi, cái này để tôi mang lên cho."

Chiếc xe nhìn khá kì dị, có một cái đầu của một sinh vật gì đó treo lủng lẳng ở dưới cái gương chiếu hậu. Bên trong không có ghế nhưng được bố trí tầm ba chiếc giường. Và...tốc độ của chiếc xe này kinh hoàng thật đấy!

"Cậu muốn đi đâu?"

"Dạ quán Cái Vạc Lủng ạ."

Và bác tài xế phóng bạt mạng thật sự, luồn lách qua dòng xe ngược chiều, tầm năm phút sau thì bác thắng một cái két. Hoseok đến nơi thì có người ra tiếp đón, không ai khác chính là chú Albus Severus Potter.

"Á, con chào chú!!!!"

"Lên thôi."

"Cái xe hồi nãy là xe gì vậy ạ?

"Xe buýt Hiệp sĩ. Lên tầng, rẽ trái, phòng thứ ba, sắp xếp đồ đạc đi rồi xuống đây chú dẫn con đi gặp một số người."

Hoseok vâng lời, em nhanh chóng sắp gọn vali mình vào một góc, thay một chiếc áp sweater khác rồi tung tăng chạy xuống tầng.

"Dạ con xong rồi!"

"Ừm, đi theo ta."

Chú Albus dẫn em một mạch vào chiếc thang máy. Ủa! Có thang máy sao hong nói sớm trời!?"

Thang máy đi đến tầng bảy và *Ting*

Cánh cửa mở ra, hình như trên đây chỉ có duy nhất một phòng thôi. "Kẽo kẹt kèo cà, cót ca cót két!" Chú Albus gõ vào cửa gỗ trước mặt hai cái và...

"Ồ Hoseok!" Namjoon thấy em liền nhảy vồ đến ôm em thật chặt. Albus nháy mắt với Harry một cái rồi biến mất dạng.

"Chào bồ! Ah, con chào ông bà Potter, ông bà Weasley, bác Kim và em chào anh Seokjin ạ!"

Hóa ra bên trong căn phòng này đang có sự hiện diện của Harry Potter, Ron Weasley, Hermione Granger, Ginny Weasley và cha mẹ anh Jin nữa.

"Chào con." Mọi người vui vẻ nhìn em.

"Con..."

"Sao nào?"

"Con sẽ bị đuổi học phải không ạ? Vì con vừa biến bà cô của con thành quả bóng bay..."

"Không Hoseok, trước buổi tối hôm nay Bộ đã tìm thấy cô ta, ban giải quyết tai nạn pháp thuật đã được phái đi, cô ta đã được trả về vị trí cũ và thay đổi trí nhớ. Cô ta sẽ không có chút ký ức nào về sự việc đã xảy ra. Và thế là...coi như không có gì hết." Hermione vuốt tóc em nói.

[Longfic] - YoonSeok - Đồ Slytherin đáng ghét! (What a hateful Slytherin!)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ