Một buổi chiều không mấy đẹp trời, Hoseok đang cùng Seokjin và Namjoon, à lấp ló đằng xa có Min Yoongi và một học sinh Nhà Gryffindor đi theo nữa. Cả bọn đang ra sân Quidditch để bốc thăm chia cặp đấu. Namjoon đã vào đội Quidditch của Ravenclaw từ năm ngoái, hiện giờ cậu đang là Truy thủ của đội.
Lần này Hufflepuff chạm mặt Ravenclaw và hai kẻ thù truyền kiếp là Gryffindor và Slytherin sẽ gặp nhau. Đột nhiên một trận gió lớn nổi lên. Goyle xuất hiện cùng với một Tử thần Thực tử nữa.
"Lâu quá không gặp các nhóc nhỉ?"
Thầy James nhanh chóng lùa cả bọn ra nấp sau lưng thầy. "Ông muốn gì?"
"À, đây là James Potter nhỉ? Nhìn giống thằng chó đó phết đấy!"
Thầy James nghiến răng ken kén, hiện giờ sân Quidditch chỉ có thầy và năm đứa nhỏ thôi, mà ở đây thì quá xa để có thể kêu cứu.
"Đưa thằng Hoseok đây, và tao sẽ tha cho bọn mày!"
"Không! Muốn thì bước qua xác của tao!"
Thế là tên điên đó phóng liên tục Lời nguyền Độc đoán (Imperio) và Lời nguyền Tra tấn (Crucio) đến chỗ sáu người. May mắn là Goyle không có ý định giết người hôm nay nên hắn mới không phóng ra Lời nguyền Giết chóc (Avada Kedavra).
Thầy James cố gắng đỡ, cả Seokjin cũng phòng thủ giúp nhưng bên kia là hai phù thủy hắc ám nên rất nhanh chóng Seokjin bị trúng Imperio còn thầy James thì bị trúng Crucio.
"Thằng nhóc Slytherin này tránh ra!" Là Yoongi đang cố giấu Hoseok sau lưng, nhưng chỉ với pháp thuật của học sinh năm tư, Yoongi không đủ khả năng chống chọi, Goyle đã hất tung anh và bắt Hoseok đi mất.
Yoongi lòm còm bò dậy, phóng lên chổi. "Đưa thầy James cùng anh Jin về trước đi và nhớ gọi chi viện. Tôi sẽ đuổi theo hắn!"
"Cẩn thận." Namjoon đỡ Seokjin xong cũng quay qua dặn dò.
Yoongi đã bay đi mất.
"Periculum (Bùa phát tín hiệu)!"
"Có chuyện không hay xảy ra rồi!"
~~~~~~~
Yoongi rất khôn khéo, anh bay theo nhưng một cách vô cùng bí mật để bọn chúng không thể phát hiện ra được. Goyle là Slytherin thì Yoongi đây cũng là một Slytherin. "Thì ra là bọn chúng nấp ở trong Rừng cấm."
Để tránh bứt dây động rừng. Yoongi không thể manh động hay dùng bùa phát tín hiệu ở đây được. Anh thấy bọn chúng đưa Hoseok vào một hốc cây. Anh kiên nhẫn chờ đợi, trong lúc nguy cấp may mà anh kịp giấu Mang, chú Sóc tuyết cưng của Hoseok vào áo.
"Phải nhờ mày rồi." Yoongi rút ra một tấm giấy da, ghi rõ vị trí và buộc vào người Mang. Rồi thả chú Sóc đi để nó về Hogwarts báo cho mọi người biết.
Sau đó anh mai phục ở trong bụi rặm gần hốc cây. Đến chiều tối, Yoongi thấy Goyle đi ra ngoài và bay đi đâu đó. Biết thời cơ đã đến nên ảnh cẩn thận chui vào chỗ bọn chúng đang bắt giữ em. Hoseok vẫn còn bất tỉnh, em bị bọn chúng sử dụng bùa trói và bùa ngủ.
Quan sát xung quanh, thấy chỉ còn mỗi một tên Tử thần Thực tử. Lúc đánh nhau, theo như Yoongi đánh giá thì tên này chẳng mạnh hơn anh bao nhiêu. Có lẽ bọn này đang thiếu người nên chỉ có mấy tên quèn này làm tay sai thôi. Để ý thấy hắn đã ngủ say, nhưng để chắc chắn hơn nên Yoongi đã sử dụng bùa chú lên người hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] - YoonSeok - Đồ Slytherin đáng ghét! (What a hateful Slytherin!)
FanfictionI know you get too caught up in a moment You can't call it love if you show it We just fuck things up, yeah, I noticed Yeah, I noticed, hear me? Yeah, I noticed Step out of the moment That's been trappin' you in all this negativity of hatred and ins...