Chapter 6.1. Advanced Potion Making Book

28 4 3
                                    

Một thời đại tăm tối đã cận kề. Delphini thực sự đã trở lại, và các Tử thần Thực tử ngang nhiên lộng hành. Chúng tàn phá Hẻm Xéo, sát hại rất nhiều người, thậm chí tàn phá cả thế giới Muggle. Mùa hè này Hoseok và cả Yoongi đều ở nhà Seokjin, một phần là cô Hermione muốn tập trung Hoseok và Namjoon lại một nơi, do Hoseok thì mồ côi, còn cha mẹ Namjoon là Muggle nên cả hai rất dễ bị bọn Tử thần Thực tử tấn công, phần còn lại là để Bộ dễ kiểm soát.

"Seok, vào nhà ăn tối đi em." Yoongi thấy em người yêu của mình đã ngồi ở cái ghế đá ngoài vườn được gần hai tiếng, sương đêm cũng đang xuống rồi, anh sợ em bị cảm lạnh nên đã ra gọi em vào.

"Yoon...thế giới này, liệu có bình yên trở lại không? Hay nó sẽ bị phe Hắc ám chiếm lấy...?"

Yoongi lặng im, đi đến ngồi xuống bên cạnh em, anh nâng khuôn mặt ủ rũ của Hoseok lên, ôn nhu đặt một nụ hôn lên trán. "Seok, anh không biết mọi chuyện sẽ như thế nào. Anh chỉ biết, nếu ta cố gắng hết sức thì sẽ tốt hơn là không làm gì."

"Em sợ lắm Yoon, hằng ngày có tới cả chục người bị bọn chúng sát hại..."

"Anh biết em lo lắng, nhưng hiện giờ Bộ vẫn đang cố gắng hết sức để cải thiện tình hình rồi. Mọi chuyện sẽ ổn, anh vẫn ở đây bên cạnh em nè."

"Không biết những người khác sao rồi nhỉ?" Hoseok thắc mắc, vì chỉ có em, anh, Seokjin, Namjoon, Taehyung là ở đây thôi. Còn Jimin và Jungkook thì vẫn ở nhà với cha mẹ.

"Khi nãy anh mới nhận thư của Jimin. Nó bảo là gia đình nó vẫn ổn. Còn Jungkook thì than thở rằng cha anh đang nổi trận lôi đình vì không tìm thấy anh đâu. Thằng bé kể là mẹ anh qua mè nheo với mẹ nó." Nói đến đây thì Yoongi bật cười. "Anh bỏ nhà đi bụi theo em cũng hơn một năm trời rồi còn gì?"

"Anh hay quá, anh bỏ nhà theo em. Nói cứ như là em dụ dỗ, rù quến anh vậy!"

"Thì đúng là vậy mà. Anh trót yêu em mất rồi!"

"Sến quá, cút đi Yoongi!"

"Không cút. Anh sẽ bám theo em đến khi cả hai xuống lỗ luôn. Còn bây giờ thì vào ăn tối nào em bé của anh."

"Xí...người ta sắp mười sáu tuổi rồi..."

"Vẫn nhỏ hơn anh, vẫn là em bé." Yoongi nhéo nhẹ chiếc mũi cao thanh mảnh của Hoseok.

Mọi người quây quần bên mâm cơm, bà Kim đã nấu một nồi lẩu quân đội, vì lâu rồi họ không được ăn đồ Hàn.

"Bác Kim, tuần sau tụi con nhập học rồi, nhưng tiệm Phú quý và Cơ hàn đã bị phá hủy thì làm sao tụi con mua được sách mới ạ?" Hoseok thắc mắc.

"À...ừm..." Bà Kim có chút khó xử.

"Tôi nói rồi nhé. Bọn nó vẫn sẽ đến trường, không có chuyện năm học này bọn nhỏ phải ở nhà đâu." Ông Kim đột nhiên lên tiếng.

"Là sao ạ?" Taehyung không hiểu.

"Mẹ con thấy tình hình nguy hiểm nên không muốn các con quay lại Hogwarts."

"Tôi cũng muốn ông biết là tôi vẫn không đồng ý. Hiện giờ bên ngoài toàn là thế lực Hắc ám, làm sao tôi dám cho bọn nhỏ đi học."

[Longfic] - YoonSeok - Đồ Slytherin đáng ghét! (What a hateful Slytherin!)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ