Chapter 5.3. The Crystal ball

41 5 0
                                    

Màn đêm buông xuống. Giấc mơ ấy lại đến với Hoseok, chỉ khác là lần này nó rõ ràng hơn chút. Em thấy mình là một con rắn và em...tấn công bác Kim Namjung, cha của anh Seokjin. Hoseok bật dậy trong sự hoảng loạn.

"Em có sao không Hoseok?" Seokjin khi thấy Hoseok đau đớn, quằn quại trên giường, người chảy đầy mồ hôi, thì đã đến bên cạnh em.

"Jin, cha của anh...cha của anh đang gặp nguy hiểm. Nhanh, em cần tìm thầy Neville!"

Seokjin nghe xong cũng có hơi hoảng. Bèn đỡ Hoseok dậy và đi tìm thầy Teddy trước. Sau đó ba người đến chỗ thầy Neville.

"Trong giấc mơ, có phải con thấy con đứng cạnh nạn nhân và nhìn thấy toàn bộ?" Thầy Neville hỏi.

"Không ạ. Chỉ là...Thưa thầy, có thể nói cho con biết chuyện gì đang xảy ra không?" Hoseok gấp gáp, em cảm thấy khó chịu lắm.

"Everard, tối nay đến phiên Namjung canh gác. Hãy chắc chắn là sẽ tìm ra trò ấy..."

"Thầy..." Giáo sư cố ý làm lơ em.

"Phineas, cụ thử di chuyển sang bức tranh của cụ ở Grimmauld Place xem. Bảo với họ rằng Kim Namjung đang bị thương nặng và bọn nhóc sẽ đến đó ngay bằng Portkey." Thầy Neville nhắc về cả Taehyung, cô Lily cũng vừa mới gọi Taehyung đến.

"Chúng đã bắt anh ta à, Neville? Họ nghĩ rằng ả đã làm ra chuyện đó..."

"Còn nữa, Delphini chắc đã không thể lấy được nó. Ơn Chúa, tiếp theo chúng ta phải...

Các bức tranh trò chuyện với thầy Neville khiến em càng bực bội hơn vì bị làm lơ.

"NHÌN CON ĐI!" Hoseok hét lớn, bên ngoài thầy Scorpius, thầy Albus và cả Yoongi cũng giật mình.

"Chuyện gì xảy ra với con?" Hoseok vì ức chế và cả lo lắng, nước mắt của em đã chảy thành hàng trên đôi gò má.

Thầy Scropius, thầy Albus và Yoongi đẩy cửa bước vào. Khi nãy chuyện xảy ra, thầy Neville đã gọi cho thầy Albus bảo gọi thêm cả thầy Scorpius cùng Yoongi, vì thầy nghĩ chuyện này, Yoongi có lẽ là người có thể giúp Hoseok bình tĩnh lại. Còn hai thầy sẽ là người dạy cho hai đứa nhóc này một loại phép thuật mới.

"Seok, nhìn anh. Em bình tĩnh hơn chưa?" Yoongi ôm lấy mặt Hoseok.

Hoseok vẫn còn hoảng loạn và khóc nhiều lắm, Yoongi đành phải ôm em vào lòng, tay không ngừng vuốt tóc và vỗ về em. "Seok ngoan, mọi chuyện rồi sẽ ổn. Không khóc nữa, bình tĩnh nào. Có anh đây rồi..."

Sau đó thầy Scorpius đã dẫn cả ba về phòng làm việc của mình, vì không có nhiều thời gian nên thầy đành giải thích trên đường đi luôn.

"Hai đứa nghe cho kỹ. Đã có một kết nối giữa Delphini và trò Jung. Và khi mà ả nhận ra được kết nối này, sẽ không hay đâu. Thầy Neville lo ngại rằng Delphini sẽ khai thác mối liên hệ này với trò, nên đã yêu cầu ta và Albus dạy trò và Yoongi một loại phép thuật để chống lại nó."

"Ý thầy là, nếu ả ta biết được thì ả ta có thể đọc tâm trí của Hoseok?" Yoongi hiểu ra vấn đề.

"Đọc, kiểm soát, và cả xáo trộn nữa." Albus bổ sung.

[Longfic] - YoonSeok - Đồ Slytherin đáng ghét! (What a hateful Slytherin!)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ