Chapter 2.2. The heir of Salazar Slytherin?

29 4 0
                                    

Về đến phòng sinh hoạt chung của Hufflepuff, Seokjin mới nói với em.

"Em là một Xà khẩu à? Sao em không nói cho tụi anh biết?"

Namjoon đứng kế bên cũng thắc mắc. À, vì quá thân nhau rồi nên Namjoon có thể tự do đi lại ở phòng sinh hoạt chung của nhà Hufflepuff cũng như Hoseok và Seokjin có thể tự do thăm thú phòng sinh hoạt chung của Ravenclaw vậy.

"Một cái gì cơ ạ?"

"Bồ có thể nói chuyện với rắn!" Namjoon giải thích.

"Thì sao chứ? Mình nghĩ ai cũng có thể làm được mà!"

"Không, không ai làm được đâu. Đây là một năng khiếu rất hiếm, Hoseok! Tệ lắm đấy!"

"Cái gì tệ? Nếu mình không bảo con rắn đó đừng tấn công bạn ấy thì..."

"Hóa ra bồ nói vậy với con rắn à?"

"Bồ có ở đó mà! Bồ phải nghe thấy chứ?"

"Không, mình chỉ nghe bồ nói Xà ngữ. Tiếng rắn ấy!"

"Mình nói một thứ tiếng khác hả?" "Nhưng mình không nhận ra. Sao mình có thể nói một thứ tiếng mà không biết mình có thể nói tiếng đó chứ?"

"Mình không biết, nhưng nhìn như kiểu bồ đang sai khiến con rắn làm gì đó."

"Hoseok, nghe anh nói này. Có một lý do mà biểu tượng nhà Slytherin là một con rắn. Salazar Slytherin là một Xà khẩu. Ông ta cũng biết Xà ngữ!"

"Chính xác! Giờ cả trường sẽ suy ra rằng bồ là cháu chắt chút chít gì gì đó của ổng đó."

"Nhưng mình có phải đâu. Không thể nào!"

Và đúng là lời nói của Namjoon trở thành sự thật, sau sự việc đó, Hoseok bị đồn đại là hậu duệ của Salazar Slytherin và là người đứng sau mọi vụ tấn công. Yoongi cảm thấy ghen tị vì anh là một phù thủy thuần chủng, lại là học sinh xuất sắc của Nhà Slytherin nhưng lại không thể sử dụng Xà ngữ, ghét càng thêm ghét nên Yoongi đã kiếm chuyện và bắt nạt em.

Mâu thuẫn bị kéo lên cao khi Slytherin có một trận đấu Quidditch với Hufflepuff.

Lần này vẫn là cuộc so tài giữa hai bên, nhưng vì muốn thắng nên ngoài nhận tài trợ từ gia đình của Yoongi để mua một dàn chổi bay mới thì đội Slytherin còn chơi rất xấu. Họ tấn công Hufflepuff một cách đầy mạnh bạo. Đã có một Tấn thủ và một Truy thủ bị bên kia đánh rơi khỏi chổi rồi.

Trái Snitch lại xuất hiện nhưng không hiểu sao có một trái Bludger cứ liên tục đuổi theo và cố làm bị thương Hoseok, như thể nó bị ếm bùa vậy đó. Nó đã làm Hoseok gãy một cánh tay, nhưng em vẫn bắt được trái Snitch.

Yoongi cay đải dó, liền lao đến đấm vào mặt Hoseok. Hoseok tuy bị gãy tay nhưng đâu có vừa, em đứng dậy đạp vào bụng anh một cái. Thấy tình hình căng thẳng quá, thầy Scorpius và thầy Teddy phải bay từ trên khán đài xuống để kiềm lại hai cái đầu đang quá nóng bên dưới.

[Longfic] - YoonSeok - Đồ Slytherin đáng ghét! (What a hateful Slytherin!)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ