"Sao bồ nói là bồ sẽ không tham gia? Làm sao mà bồ làm được?" Namjoon chất vấn Hoseok. "Mà thôi, khỏi bận tâm. Đáng lẽ phải cho bạn thân nhất biết chứ..."
"Cho bồ biết cái gì cơ?" Hoseok không hiểu.
"Bồ biết mình đang nói đến chuyện gì mà!"
"Mình không có làm chuyện đó, Namjoon!" "Bồ đang tỏ ra ngu ngốc rồi đấy!"
"Ừ, mình là vậy mà." "Kim Namjoon, thằng bạn đần độn của Jung Hoseok!"
"Mình đâu có thả tên mình vào cái cốc đó đâu! Mình đâu có muốn mãi mãi vinh danh. Mình chỉ muốn...Nghe này, mình không biết tối nay đã xảy ra chuyện gì, và mình cũng chẳng biết tại sao. Nó chỉ tự nhiên xảy ra như vậy. Được chứ?"
"Biến đi."
Rồi xong, thế là hai đứa giận nhau, Namjoon cảm thấy đau lòng vì Hoseok đã không thông báo cho cậu khi em dường như tự mình bước vào cuộc thi nguy hiểm này. Cả hai đụng mặt ở Đại sảnh, lớp học, hay bất cứ nơi đâu cũng lướt qua nhau như người dưng. Seokjin đứng giữa rất là đau đầu!
~~~~~~~
Sáng hôm sau, tờ Kẻ lý sự của gia đình Lovegood đã có một buổi phỏng vấn dành cho bốn quán quân, tòa soạn này ngày càng phát triển nên nhân viên cũng khá đông đúc. Số phận của tờ Nhật báo tiên tri thì không được suôn sẻ như vậy, vì đăng tin tức xàm xí, dắt mũi dư luận, nhất là trong thời kỳ mà Voldemort trở lại, nên tờ này đã bị Bộ cảnh cáo, từ đó làm ăn cũng bết bát, thua lỗ.
"Quả là bộ tứ quyến rũ. Hừm, Yoongi, em đứng hơi sát quá, em cách Hoseok thêm một khoảng nữa nhé. Đang bị lệch bố cục rồi." Chloe góp ý.
Yoongi ho khan rồi ngượng ngùng tách khỏi Hoseok, khi nãy theo góc nhìn của chị Chloe thì giống như anh đang ôm em từ đằng sau vậy.
"Rồi, cười lên nào." "Hình đẹp lắm, cho chị xin phép phỏng vấn từng quán quân nhé. Bọn chị không làm khó gì các em đâu, chỉ là hỏi về quan điểm, cảm nhận thôi."
Thứ tự nhận phỏng vấn được xếp như sau, Eirikur, Mellorie, Yoongi và cuối cùng sẽ là Hoseok.
Sau khi hoàn thành xong phần phỏng vấn của mình thì Yoongi không về phòng sinh hoạt chung của Slytherin liền, mà đứng chờ bên ngoài.
"Là một trường hợp đặc biệt, khi em chưa đủ tuổi, nhưng Chiếc cốc lửa vẫn chọn em. Cảm nhận của em như thế nào?"
"Dạ...thực sự thì...em cũng không hiểu lý do tại sao tên mình lại xuất hiện trong chiếc cốc. Em cảm thấy khá bối rối, nhưng vì mọi thứ đều có luật lệ của riêng nó, nên nếu đã được chọn thì em sẽ cố gắng hết sức ở những bài thi sắp tới."
"Đối thủ em cảm thấy sợ nhất là ai và em lo lắng cho ai nhất?"
"Cả ba anh chị đều là những phù thủy xuất sắc của các học viện nên em đều thấy sợ hết ạ. Nếu nói về lo lắng, thì em lo cho anh Yoongi. Em không muốn anh ấy bị thương...à...ý em là...không...ý em không phải muốn anh Eirikur hay chị Mallorie bị thương...nhưng mà em...ý là...em lo cho anh Yoongi nhất...Ôi trời, em không biết mình đang nói gì nữa!" Hoseok vuốt mặt.
"Không sao, chị hiểu, chị hiểu."
Yoongi đứng bên ngoài bật cười vì câu trả lời ngây ngô của em. "Sao mà đáng yêu thế nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] - YoonSeok - Đồ Slytherin đáng ghét! (What a hateful Slytherin!)
FanfictionI know you get too caught up in a moment You can't call it love if you show it We just fuck things up, yeah, I noticed Yeah, I noticed, hear me? Yeah, I noticed Step out of the moment That's been trappin' you in all this negativity of hatred and ins...