Chapter 6.2. Jealous and Shy

24 7 0
                                    

"Yah Jung Hoseok, bồ ăn gian!!!!" Namjoon hét lên như vậy, sau khi biết việc Hoseok thành công tạo ra dung dịch Nỗi đau của Tử thần sống là nhờ vào làm theo những chỉ dẫn đã được chỉnh sửa trong quyển sách Chế tạo Độc dược cao cấp.

"Nhưng Namjoon, cậu có công nhận là Hoseok liều không. Em ấy chỉ làm theo những hướng dẫn khác với mọi người, điều đó có thể dẫn đến tai họa, phải không nào? Nhưng vì em ấy liều nên đã được đền đáp xứng đáng." Min Yoongi lên tiếng bênh vực người yêu của mình.

"Xí, không có anh Jin cái hai người hùa vào ăn hiếp em!"

"Chào...chào mọi người ạ..."

"Ồ Sunnivia. Chào em, có việc gì không?" Hoseok thân thiện chào đón cô bé mình mới quen biết ở lớp Độc dược.

"À dạ...em tìm Jimin ạ..."

"Gì? Tìm mình làm gì? Bồ rảnh quá hả?" Jimin lạnh lùng, cậu không thích cô bé này lắm vì nhỏ khá giỏi nhưng lại hay mang đến phiền phức cho cả bọn vì lúc nào cũng nhớ đến bài tập về nhà.

"Mình..." Cô bé bấu chặt tay lại, càng trở nên bẽn lẽn hơn.

"Sao em ăn nói với bạn như vậy? Sunny, em đừng buồn, nó không có ý gì đâu." Hoseok lên tiếng.

"Mình xin lỗi...mình không có cố ý đâu, nhưng mà việc hoàn thành bài tập về nhà thì ai cũng phải làm mà. Thầy Teddy bảo mình kiểm tra xem bồ đã làm xong chưa nên..."

"Để anh. Park Jimin, đưa bài tập môn Thảo dược học ra đây nhanh." Hoseok bật mode Jung khắc khe lên.

Jimin đảo mắt qua phía Yoongi cầu cứu vì cậu chưa có làm xong thiệt. Yoongi chỉ liếc nhìn rồi nhún vai, ai chứ là Hoseok, thì nếu có cho anh thêm mười lọ Phúc Lạc Dược gì đó anh cũng chẳng dám đắc tội.

"Park Jimin!"

"Dạ..."

"Làm xong bài tập chưa?"

"Dạ chưa..."

"Bảo sao thầy Teddy phải nhờ Sunny đi kiểm tra em!" "Lấy tập ra rồi ngồi đây làm cho anh!"

"Nhưng chiều nay có buổi tuyển thành viên mới của đội Quidditch Slytherin..."

"Mày lo làm đi, giờ cố gắng thì vẫn kịp đấy." Yoongi lạnh giọng, anh hiện là đội trưởng của đội mà.

Jimin nhăn nhó, lấy vở ra. Nhưng bài khó quá, không phải Jimin không chăm đâu, mà ừ, chắc do không chăm thật, hôm trước lên lớp ngủ quên, nên giờ có hiểu mô tê gì đâu.

"Sunnivia...bồ có thể giảng bài lại cho mình không...? Hôm trước mình ngủ trong giờ nên..."

"Em hay quá ha Park Jimin! Em còn chưa xin lỗi Sunny nữa mà đã nhờ em ấy chỉ bài rồi. Với cả em làm gì mà không ngủ đủ để rồi ngủ quên trên lớp?"

"Em...em đánh game với Taehyung ạ...Mình xin lỗi bồ nha, Sunny."

"Kim Taehyung!" Lần này thì đến lượt Kim Namjoon lên tiếng, vì Seokjin đã giao nhiệm vụ trông coi Taehyung lại cho cậu.

"Dạ..." Taehyung nãy giờ im lặng để mọi người quên đi cậu nhưng công ơn từ Park Jimin ban xuống làm cậu cũng lòi chành chuyến này.

[Longfic] - YoonSeok - Đồ Slytherin đáng ghét! (What a hateful Slytherin!)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ