Chương 1 : Trở về quá khứ.

885 19 87
                                    

"Đàm Đài Tẫn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đàm Đài Tẫn. Ta nhất định sẽ giết chết ngươi."

Đó là những lời cuối cùng mà hắn, Ma Thần Đàm Đài Tẫn nghe thấy, trước bị bị hút vào đường hầm thời gian, ném trả về năm trăm trước.

Hắn bị ném về đúng vào cái đêm, mà hắn chết vì lạnh trên mặt hồ đóng băng buốt giá.

Chất tử Đàm Đài Tẫn đã sống lại, chỉ sau đúng một khắc tắt thở.

["Tại sao?"

"Thiên đạo trêu ngươi. Lẽ nào lại muốn ta phải chịu thống khổ, rồi chết đi lần nữa?"

"Thật trớ trêu thay, kẻ thì muốn chết, mà đạo trời lại muốn cứu."]

Nhưng tại sao, tại sao lại chọn cứu hắn, Ma Thần đứng đầu Tam giới của năm trăm năm sau?

Ai mà biết được, là tại sao cơ chứ.

-------------------------------------------------------

Minh Ngô Điện, hành điện chính của Hành Dương Tông.

Xác các đệ tử Tiên môn nằm la liệt khắp nơi. Ngay chính giữa lối vào chính điện là xác của Chưởng môn Hành Dương Tông, Cù Huyền tử. Ông đã hi sinh chính bản thân mình, làm bia đỡ che chắn từng mũi tên ma khí của Nỏ Đồ Thần, để chúng không thể bay vào và giết người đang thi triển trận pháp ở trong điện.

Trong điện bấy giờ chỉ còn có đúng hai người may mắn sống sót, là Chưởng môn Tiêu Dao Tông Triệu Du, và Dục Linh tiên tử của Hành Dương Tông Lê Tô Tô.

Triệu Du vì dùng cạn kiệt tu vi mấy trăm năm để mở trận pháp, nên đã hộc máu chết bất đắc kì tử. May mắn sao trước khi ông chết, trận pháp đã được khởi động một cách hoàn hảo, và đang chuẩn bị đến bước cuối cùng.

Ma Thần Đàm Đài Tẫn, đôi mắt hắn đỏ ngầu như nhuộm máu tươi, làn da trắng nhợt nhạt bủng beo như một thây xác sống, và bộ y phục đen tuyền, với những đường cắt xẻ hỗn loạn, đang ung dung bước vào trong chính điện.

Hắn bước từng bước chậm rãi, thăm dò trận pháp cùng nữ nhân đang tiếp nhận sự trói buộc của trận pháp kia. Ngay từ lúc bị nữ nhân ấy đả thương, hắn đã cảm thấy nàng vô cùng quen thuộc. Khuôn mặt của nàng giống như hắn đã từng gặp qua, nhưng nhất thời hắn lại không thể nhớ. Hắn tò mò, và muốn tiến đến thật gần, thật sát, để nhìn kĩ khuôn mặt của nàng.

Khuôn mặt nàng rất xinh đẹp, nhưng lại đem đến cho hắn một cảm giác ghê tởm, và cùng cực khổ đau.

Thật lạ lẫm, chỉ mới lần đầu gặp mặt, sao lại như hắn đã từng cùng nàng trải qua cả vạn năm thống khổ.

Fanfic - TNTM - Hoán đổi số mệnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ