Chương 17 : Quá tam ba bận.

171 12 48
                                    

Bên gian phòng của Diệp Lão phu nhân, tiếng cười vọng ra khiến cho ai nghe thấy, cũng đều rất muốn tò mò, muốn biết chuyện gì đủ vui để khiến bà cười lớn như thế. Nhưng cũng cùng với tiếng cười của bà, xen lẫn trong đó là tiếng khóc thút thít, ra điều vô cùng oan ức của Nhị tiểu thư.

Dẫu cho Diệp gia chủ có hơi khắt khe về chuyện Nhị tiểu thư hành hạ cô gia, nhưng nếu là nàng ta bị cô gia bắt nạt thì vẫn nên là có người lớn bảo vệ. Nàng chỉ nói là bị phu quân của mình bắt nạt, chứ nhất quyết không chịu nói rõ là chuyện gì. Rồi cũng là do nàng dùng địa vị gây chuyện bao năm, nay lại bị chính phu quân của mình bắt nạt, khiến cho Tổ mẫu của nàng nhịn không nổi mà cười lớn.

Và cũng vì nàng quá nhõng nhẽo, nên tranh thủ lúc Diệp gia chủ còn chưa biết chuyện, Tổ mẫu của nàng đã cho phép nàng lưu lại, ít nhất là qua đêm nay. Để đến sáng mai nếu có chuyện gì, thì sẽ gọi cô gia ra xử lý sau.

Chắc chắn đêm hôm nay, Nhị tiểu thư nhờ vào "tài năng thiên bẩm" của bản thân, sẽ có được một giấc ngủ ngon và "an toàn" bên cạnh người bà của mình.

Nàng sung sướng là vậy, nhưng phu quân của nàng thì......không.

------------------------------------------------

"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha......."

Có tiếng cười khoái chí đang vang vọng đâu đây.

Cái tiếng cười man rợ ấy cất lên nguyên một tràng dài, khiến cho toàn bộ không gian xung quanh nó đều bị làm phiền. Ồn ào và khó chịu. Và cái người đang phải hứng chịu cái tiếng cười đó, quả thực chẳng vui vẻ gì.

-"Ngươi cười cái gì?"

"Đàm Đài Tẫn ơi là Đàm Đài Tẫn."

"Ta thực sự nghi ngờ độ xác thực về thân phận của ngươi đấy."

"Có độc một nữ nhân, miệng thì láo, não thì hư, chân tay thì yếu ớt, mà ngươi cũng đối phó không được."

-"Nhiều lời....."

Bóng ma mờ ảo, thoái mái bay lượn quanh nam nhân, đương một mặt nhăn nhó đứng đó, không dấu được vẻ thích thú.

"Ngươi cứng miệng thật đấy."

"Chẳng biết ai vì người nào đó mà động tâm."

"Bị người ta ghét bỏ thì hờn dỗi."

"Đến khi......"

-"Câm miệng."

"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha....."

"Ngươi xấu hổ à?"

-"Ta không có gì với cô ta, sao ta phải xấu hổ?"

"Ngươi chắc là không có gì không?"

-"........."

"Đàm Đài Tẫn, nghe ta nói vài câu chân thành đi."

"Diệp Tịch Vụ có là ác nữ thì......cũng xinh đẹp đấy chứ."

"Hay là ngươi cứ thử xem."

-"Không có gì nên không cần phải thử."

"Ồ."

Fanfic - TNTM - Hoán đổi số mệnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ