Chương 14 : Tại vì ngươi là phu quân của ta mà.

259 13 47
                                    

Cái chuyện sáng sớm Nhị tiểu thư vui vẻ dắt cô gia đi chợ vốn không tính là chuyện gì lạ lắm. Dạo gần đây nàng vẫn hay kéo hắn đi khắp nơi như vậy. Mà chuyện lạ là, sáng còn vui vẻ đi ra, chiều lại ngất xỉu đi về. 

Mà không chỉ mỗi Nhị tiểu thư ngất xỉu, mà còn kèm theo cả Nhị thiếu gia. 

Mà Nhị thiếu gia hồi sáng còn ra ngoài một mình, và còn là để đi bắt Đại thiếu gia ở sòng bạc về. Bằng chứng là Đại thiếu gia vẫn còn đang quỳ ở từ đường á.

Về lí, thì rõ là ba người bọn họ không thể nào lại đi chung với nhau được. Thành ra khi mà họ cùng nhau trở về phủ, vào cái giờ này, quả đúng là chuyện lạ.

Nhưng mà đám người đang xì xào bàn tán cả trong lẫn ngoài phủ kia không quan tâm lắm đến chuyện đó. Chuyện bọn họ thắc mắc nhất là, tại sao rõ ràng là Nhị tiểu thư bất tỉnh như thế, nhưng thay vì gọi đại phu đến khám, cô gia lại bế Nhị tiểu thư vào phòng riêng đóng cửa lại.

Chính xác là hắn bế nàng vào trong phòng rồi khoá trái cửa lại luôn.

Mấy vị chủ nhân trong nhà đều đã ra ngoài đi chúc Tết họ hàng. Đại tiểu thư thì được Lục Hoàng tử đón vào cung chơi. Đại thiếu gia đang phải quỳ Từ đường thì thôi, khỏi nhắc đến làm gì cho nó đau đầu. Nhị thiếu gia thì cũng đang bất tỉnh mất rồi. Đám gia nô trong phủ dù có muốn quan tâm, thì cũng chẳng có ai dám làm phiền phu thê Nhị tiểu thư cả. 

Chỉ trừ một người duy nhất.

-"Nhị tiểu thư. Nhị tiểu thư, người có sao không?"

Xuân Đào đập cửa ầm ầm, lại còn hò hét ầm ĩ làm cho Đàm Đài Tẫn vô cùng khó chịu. Hắn chẳng buồn giữ cái thái độ bàng quang mọi khi, mà nay lại thẳng thừng quát mắng nô tì, giống hệt như một vị chủ nhân thực thụ.

-"Đừng có làm ồn."

-"Cô gia, Nhị tiểu thư sao rồi? Cô gia cho nô tì vào với tiểu thư, cô gia........"

-"Không cần vào. Diệp Tịch Vụ chỉ đang ngủ thôi."

-"Không. Tiểu thư....... cô gia không cho nô tì vào, nô tì sẽ gọi người phá cửa đấy."

-"Nếu ngươi muốn chết thì cứ việc phá."

-"Cô gia, người....."

-"Cút."

Sự giận dữ bất ngờ đến kì lạ của Đàm Đài Tẫn, làm cho Xuân Đào vừa lo lắng lại vừa sợ hãi. 

Nhị tiểu thư bất tỉnh, Nhị thiếu gia cũng bất tỉnh. Một người được nhiều người chăm lo, còn một người lại bị khóa trái cửa ở riêng với một người. Bảo cô ấy không thấy sợ hãi làm sao mà được. 

Cô cuống cuồng chẳng biết làm sao, đành quay người chạy đi. Là đi kiếm nô bộc gấp rút đem tin. đi mời Lão gia và Lão phu nhân ở bên nhà họ hàng về xử lý mọi chuyện. Trong nhà không có người lớn đúng lúc, thật sự là vô cùng khó xử lý.

------------------------------------------

Đợi người bên ngoài đã đi khuất tiếng, Đàm Đài Tẫn mới quay trở vào, đến bên giường. Hắn nhìn nữ nhân đang nằm yên lặng trên giường, trong đầu hắn hoàn toàn là một khoảng không trống rỗng, không có nổi đến lấy nửa dòng suy nghĩ. Hắn đứng đó hồi lâu, rồi ngồi xuống đất, ngay bên mép giường dựa vào đó, rồi ngắm nghía khuôn mặt an tĩnh vô cùng xinh đẹp của Diệp Tịch Vụ.

Fanfic - TNTM - Hoán đổi số mệnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ