Dong Hyunjae chắc chắn đã nghe Lee Heeseung kể về người yêu cũ của Jay rồi, cụ thể hơn là ông anh nha sĩ ăn mặc như linh mục. Và đây là lần đầu tiên nàng gặp anh.Cựu "người nhện" Park Sunghoon hoảng hốt nhìn em kền kền quay đầu về phía tên nó được réo lên, anh đánh lưng Jake đôm đốp, mồm rủa mẹ cái thằng thánh vật cái loại mày xứng đáng được cá rỉa chim, rồi đứng chết trân nhìn Park Jay cầm tay tân "người nhện" bước về phía mình. Jake cười ha hả bảo thằng gà, tao được huấn luyện để đàm phán trong trường hợp này rồi, chống mắt lên mà nhìn bố mày đi.
"Anh Jake! Lâu không gặp anh! Chao ôi khoa nhi làm anh trông lụ khụ hẳn."
Jay dẫn Hyunjae ra trước mặt hai cái bóng blouse trắng, nàng lễ phép cúi đầu chào hai người trước mặt, và nó không nhìn anh vội, nó quay về phía Sim Jake và trao cho ông anh cái bắt tay nồng hậu.
"Mẹ cái thằng này, mấy năm anh mày chưa gặp mày và câu đầu tiên mày thở vào mặt anh là eo ôi ông bác sĩ nhi bị lão hoá."
"Em nói không đúng à??"
Không phải người xa lạ gì, Jay và Jake quen nhau lâu hơn khoảng thời gian mà Sunghoon biết Jay. Lại hay Park Sunghoon và Sim Jake cùng khoá với nhau. Jake gặp Jay trong hội nghị Nội soi tiêu hoá mở rộng toàn quốc lần thứ 2 của Sở y tế phối hợp với Đại học y, nó chạy hậu cần lặt vặt cho giảng viên gặp Jake đang đứng ngắm nghía bộ mô hình lòng phèo ở cửa sổ, mồm cứ làu bàu về lục phủ ngũ tạng rồi bảo là cá nhân tui thấy nếu xét về mặt thẩm mỹ của bàng quang thì trông nó như quả lê ấy; Jay gãi đầu hỏi vui vui ê bro sinh viên năm mấy đấy, Jake gãi mũi bảo tui là bác sĩ chuyên khoa 1 Nhi Nội tiết - Chuyển hoá di truyền ó; nghe xong với tư cách cánh sinh viên năm tốt (hoặc là năm dốt) như nó thì nó nghĩ mình nên ngậm mẹ mồm lại.
Từ đấy hai thanh niên bắt đầu liên lạc, Jay hợp cạ nói chuyện với anh Jake lắm, thỉnh thoảng rảnh rảnh bác sĩ nhi lại chạy sang khoa tổng quát gọi Jay đi uống nước ngô luộc bán ở cổng trường.
Nước ngô luộc cũng chẳng béo bở gì, chỉ có vị khé hơn nước lọc một chút.
Và sau khi Jay bảo lưu kết quả cuối kì năm đấy, rồi cuối cùng bỏ hẳn ngành y mà không thông báo một lời nào, Jake không liên lạc được với Jay nữa.
"Thằng Jay mày quá đáng lắm, mày đi mày còn chả báo với anh mày câu nào, làm thằng anh mày sốt vó lên. Mày còn nhớ anh không?" Jake vò đầu Jay làm nó chúi người ra đằng trước, "Cái thằng móm này mày phải biết chủ động chứ mẹ mày."
"Em nhớ Jake Sim bàng quang quả lê chứ, chuẩn mẹ rồi anh nợ em hai quả táo đỏ anh bảo anh sẽ đi nhúp trong phòng dược đến tận bây giờ cơ mà. Em quên thế nào được 9 năm học chuyên đề tuyệt vời cùng nhau của chúng ta!"
"Đấy là chương trình tổng hợp thời lượng 6 tháng mà?"
"... Đối với người khác thôi."
"Thế hai anh em chú đang làm gì ở đây thế?"
"Em đưa bạn gái đi khám định kì ông anh ạ."
Jay cười và nó vòng tay ra sau lưng Hyunjae, ôm lấy eo nàng rồi kéo lại gần phía mình hơn.
Và Jake đảo mắt nhìn Park Sunghoon giật khoé môi khi nhắc đến chữ bạn gái.
YOU ARE READING
𝐇𝐎𝐎𝐍𝐉𝐀𝐘 - 𝐃𝐞𝐧𝐭𝐢𝐬𝐭
RandomGuitarist tóc hồng răng sâu trốn lịch khám bộ nhá định kì và chàng tiên răng của nó.