[don't forget to vote comment and share loviess mwah:))]
KIERRA'S POV
This is the day , mweheheheg I'm so egzyted
Maaga akong nagising, para mag-aayos ng gamit ko, bumaba ako at pumunta sa kusina.
Medjo nagulat pako ng makita ko Yung apat na nasa kusina, they're drinking coffee, napatingin din Sila sakin
Kala ko ako yung nauna:((
"Aga n'yo naman nagising" kunyareng Hinde excited na tanong ko
"Kailangan. Maaga yung flight natin." Paliwanag naman ni kuya sakin
Sabi ko nga, mukhang hinde maganda gising ne'to
Naupo nalang Ako sa right side na upuan, kung saan talaga Ang pwesto ko, hinde ko katabi si kuya Kase asa trono s'ya, asa pinakaunahan kung saan umuupo dati si daddy.
Sya ngayon ang hari, tas ako yung magandang prinsesa.char
Nag breakfast nalang ako at hinde na sila pinansin, merong bacon at hotdog na nakaahin kaya iyun nalang yung kinain ko.
Tumayo yung tatlo pagkatapos nilang uminom ng coffee.
Sosyal coffee
"Magbibihis na kami " sabi ni Vince kaya tumango nalang ako, ganun din ang ginawa ni kuya.
iisa lang yung kwarto na pinagamit sa kanila ni kuya,Yung guest room, malaki naman yun and sure naman Ako na kasya Sila.
"Ayos naba yung mga gamit mo?" Kuya ask me.
"Opo, Bago po Ako bumaba,inayos Kona po"paliwanag ko sa kanya.
"Good, pagkatapos mo Jan , magbihis kana" tumango nalang ako bilang pagtugon.
Pagkatapos kong Kumain nagpaalam lang ako kay kuya na aakyat na para magbihis at mag-ayos.
Habang papaakyat ako , pababa naman yung tatlo, nakapag bihis na sila, Ang presentable nilang tingnan ngayon, I mean mas lalong umayos yung itsura nila, mas lalong.... Gumwapo
Nginitian ako ni axcel at vince at ginantihan ko naman yon, pero yung isa, tiningnan lang ako, parang Tanga. Inirapan ko lang sya bago pinagpatuloy yung paglalakad papuntang kwarto ko.
Kahit kailan talaga, may sapiii yon
Pagpasok ko , kinuha kona yung damit ko na nakalagay sa kama ko, hinanda ko na sya kanina bago Ako lumabas.
Pumunta na'ko sa sa cr ko at naligo ko, half hour din Ang inibot Bago Ako natapos.
Nakabihis na'ko, sinuot ko muna yung sandals na medjo may takong, before kase ako nag-aayos, sandals muna yung inuuna ko.
Naupo Muna ko sa side table ko ,kung nasan Yung mga make up etc. nagblower Muna ako and medjo kinulot ko Yung hair ko then tska ako nag make up, simple make up Lang sya.
sinuot ko narin yung mga accessories ko bago ako tumayo, tiningnan ko yung buong itsura ko, maganda naman sya simple lang, Hinde bongga.
Makapag mirror shot nga,para may pang post sa ig..
(Here the guide photo , don't judge po , kinuha kolang sa Pinterest)
Hello buracay!!!
YOU ARE READING
my Kuya's friend is my secret LOVER (Ongoing)
RandomThere's a girl named Kierra Jane Martinez na magkakagusto sa kaibigan ng kuya n'ya, maganda, mayaman, sexy. His older brother friends named,Mark Kaizer Gomez na gusto rin n'ya pala,his moved on to her ex.Pinakilala s'ya ni Carl zion Martinez na kapa...