[don't forget to vote comment and share loviess mwah:))]
B - DAY 2
CARL ZION'S POV
Maaga akong gumising ngayon para makapag-ayos ako ng kakainin namin this breakfast.
I feel guilty, nagugutom na pala si kierra pero wala akong ginawa, ako yung kapatid pero iba ang gumawa ng responsibility ko for her.
Isa pa na nakakapagdagdag guilty sakin is yung pag sisinungaling ko sa kanya, but fvck! I need to.
Nagsinungaling ako sa kanya na naiwan ko yung phone , but no, I actually bring it. Tumawag kase si mommy sakin na nagkakaproblema sa company nila sa State, so lumabas muna ako ng room ko at humanap ng pwesto na konti lang ang tao.
Mom's told me na nahihirapan daw sila sa dami ng gawain sa company don and need nila ng isa pang makakatulong para maiahon yung company.
Dahil sa pag-uusap namin hinde ko namalayan na nagte-text na pala sakin si kierra.
Thanks to kaizer, kase anjan s'yaaaa...
Kaya ngayon, ako na bahala sa breakfast namin, bumaba ako sa first floor kung asan yung girl na nag assist samin, and when I see her , I talk to her.
"Hey miss, may I have a favor? , can you prepare us breakfast?." I ask the lady in front of me
"Yes of course sir.here po, dito po namin nerereserve yung mga nagpapaprepare ng food samin." She said
Turo n'ya sa room na may mga tao na kumakain.
"Ano-ano po bang food ang want n'yo po??" This lady ask me.
"Anything. Basta yung pang breakfast."
"Okay po sir, pagbaba n'yo po ready napo yung food n'yo" sabi ng girl kaya tumango ako, pero bago ako umalis may sinabi mona ako sa kanya.
"Thank you miss??"
"Kayla Mariano po sir, head assistant." Nakangiting sabi n'ya sakin."
"Thank you miss Kayla."
"Welcome po sir, kapag po may kailangan kayo tawag lang po kayo samin, one call away po kami"
Kayla told me, 'di nako sumagot at nginitian nalang s'ya.Tinext kona yung tatlo na bumaba na.
From:Zion
To:axcel-leleng
Message: baba na, handa na yung breakfast.From:axcel
To:zioning
Message: Sige bro, pababa na.—————————
From: Zion
To:Kaizering
Message: bro, ready na yung breakfast, baba nalang kayo.From: Kaizer
To: C.Zion
Message: give me 3 minutes , then bababa na'ko.—————————
From: Kaizer
To: Vincentot
Message: breakfast ready, baba na kayo.From: Vince
To: CZ
Message: alright.May ayusin lang ako then baba nako.—————————
Pagkatapos kong itext yung tatlo, dumeretso ako sa kwarto ni kierra.
Kahit na magkakatabi lang naman yung kwarto namin,kay kierra lang talaga yung pinuntahan ko.
YOU ARE READING
my Kuya's friend is my secret LOVER (Ongoing)
De TodoThere's a girl named Kierra Jane Martinez na magkakagusto sa kaibigan ng kuya n'ya, maganda, mayaman, sexy. His older brother friends named,Mark Kaizer Gomez na gusto rin n'ya pala,his moved on to her ex.Pinakilala s'ya ni Carl zion Martinez na kapa...