[don't forget to vote comment and share loviess mwah 💜💜]
Last day
KIERRA'S POV
Last day nanamin mga ate ko
Gusto nyo ng balita samin ni Shane??Wala parin, syempre
Hanggang sa makauwi kami kahapon, di parin kami nagpapansinan.
Ayokong mag first move kase hinde ko Naman kasalanan, and besides hinde ko rin alam Yung dahilan nya, kung sinabi nya edi sana nakatulong pako, diba??
Bigla-bigla nalang Kase sya nagagalit, hyst
Kasalukuyan kaming kumakain nila kuya,kasabay nanamin Yung tatlo
Sa mga nagtataka, si mami po Kase , tinuturing na Silang parang anak kaya kapag kumakain kami, pinapasalo na ni mami, lalo na't alam nyang yung mga parents nila busy,and walang nagaasikaso sa kanila. Grade school palang kase, magkakaibigan na Sila kuya.
Maaga pa naman e, maaga lang kaming gumayak at Kumain, syempre last day na
Nagpahinga lang kami saglit, and nung mag 7:20 na , umalis na kami ng bahay
Nang makarating na kami sa school, dumeretso kami agad sa mga room namin
Habang naglalakad Ako, may namiss ako haha...
Namimiss ko Yung yakap nya sakin kapag papasok. Pero Wala akong magagawa, ayaw naman nyang sabihin yung dahilan nya.
Hinde ko nalang uli inisip yon,at naglakad na papuntang room, nang makarating ako, dumeretso pasok agad Ako sa room namin.
And.....
I saw her , talking to my classmate Claire
I think she's..... She's shane new friend.
Diko nalang pinansin at doon umupo sa likod ni Jake, ayoko muna syang katabi Kase mao-op Ako don.
Pagkaupo ko humarap sakin si jake na nagtataka.
"Is there's something wrong?? Bakit hinde kayo magkatabi Ngayon ni Shane" nagtatakang tanong sakin ni Jake
"Nothing, it just a simple problem" sabi ko sa kanya
Tumango nalang sya bilang tugon,at humarap na sa board namin
Ako naman at nilabas na Yung mga gamit ko at nilagay sa lamesa. Wala pa Naman teacher kaya nag cellphone Muna ako.
Habang nag c-cellphone Ako , dumating na Yung teacher namin, adviser actually.
"Ok class, remember I told you before na magkakaroon tayo ng simpleng celebration , just wait and dadating na Yung mga food na inorder ko" Sabi ni ma'am at tumingin sa cellphone nya, tiningnan nya siguro kung pagdating na yung order nya .." paparating na daw, Anjan na" Sabi ni ma'am at lumabas ng room.
Ilang Segundo lang at dumating agad si ma'am, habang may sunod sunod na lalaking may dalang mga pagkain.
Yummyyyy dami pagkain
Sabi ni ma'am na kumuha daw kami ng mga paper ,spoon , fork and cup for our food, ng makakuha na kaming lahat binuksan na nila Yung mga food
May mga ulam and Yung iba mga spaghetti ganun, and may lechon den.
Galante ni ma'am
Kumuha na kami ng mga pagkain, and Sabi ni ma'am wag daw Muna Kumain, wait lang daw.
YOU ARE READING
my Kuya's friend is my secret LOVER (Ongoing)
RastgeleThere's a girl named Kierra Jane Martinez na magkakagusto sa kaibigan ng kuya n'ya, maganda, mayaman, sexy. His older brother friends named,Mark Kaizer Gomez na gusto rin n'ya pala,his moved on to her ex.Pinakilala s'ya ni Carl zion Martinez na kapa...