[don't forget to vote comment and share loviess mwah:))]
B - DAY 1
KIERRA'S POV
"I love you kia"
"I promise, no matter what happened, I will protect you, sa akin, at sakin ka parin uuwi."
Sabi ng lalaki sa harapan ko, hinde ko sya makilala, Hinde ko maaninag ng maayos ang mukha n'ya.
Ang isa n'yang kamay nakalagay sa pisnge ko at ang isa ay nasa bewang ko.
Hinde ko alam bakit parang kilalang kilala ko s'ya. Wala akong ginagawa, nakatitig lang ako sa kanya.
Nakahawak ang isa Kong kamay sa kamay nya na nakalagay sa pisnge ko.
Unti unti s'yang lumalapit sakin, parang may balak s'ya.......na halikan ako
FVCK! kierra, you don't know who's that guy, don't let him kiss you!!
Kahit ilang beses kong iniisip na hinde 'to pwede kase hinde ko kilala 'tong lalaki na 'to sa harap ko, ayaw parin gumalaw ng katawan ko, tanging ang isip ko lang.
Parang gustong gusto ng katawan ko ang gagawin n'ya, parang hinde na bago sakin 'to .
Shit! Kierra! Damn!!
Maglalapat na sana ang mga labi namin ng biglang may yumugyog sakin...
Idinilat ko ang mga mata ko, si kuya agad Ang bumungad sakin. May sinasabi sya pero hinde ko marinig.
"Kierra, andito na tayo , kanina pa kita ginigising" Sabi ni kuya pagkatapos nya tanggalin ang mga nakapasak sa Tenga ko.
Ayy oo nga pala naka headset nga pala ako,shesh.
So....It's a dream,a nightmare, shit I thought makukuha n'ya ang mga labi ko.
Umayos ako ng upo, tumingin sakin si kuya
"Mag-ayos ka muna bago tayo bumaba" kuya told me.
Hinde ko nalang sya Sinagot at inayos ko ang Sarili ko , nag lip tint lang ako then okay na , Hinde pa naman naalis ang make-up ko kaya okay pa yan.
Pababa na kami ni kuya , nakasunod lang ako sa kanya, I mean kaming apat nakasunod lang sa kanya.
Pumunta na kami kung saan kukunin ang mga luggage namin, at pagkatapos lumabas na kami sa airport.
Naghihintay lang kami ng taxi, may dumaan na Isang taxi pero hinde kami kakasya don, may mga dala din kaming gamit.
"Kierra, Kai, Dito tayo sasakay " Sabi ni kuya, kaya tamango nalang kami "Vince, excel don kayo sa susunod na taxi" Sabi ni kuya , tumango nalang din s'ya.
Habang naghihintay kami ng isa pang taxi, nilagay na nila kuya yung mga gamit namin sa likod ng taxi.
Pumasok na muna ako sa loob ng taxi ang init Kase and nakakangawit tumayo , sa backseat ako, sabi kase ni kuya don daw kami,tas sa passenger si Kaizer.
Nagce-cellphone lang ako ng pumasok na sila kuya .
"May taxi na??" I ask kuya, tumango nalang sya bilang sagot
Hinde naman nagtagal at nakarating na kami.
We're finally here in boracay!!!
Pagdating namin don, pumunta agad kami sa hotel.
"Nag pareserve nako ng room, nung nakaraan pa." Sabi ni kuya samin.
Pagdating namin don sa main , kinausap lang ni kuya yung nasa counter na babae, and then nakita ko na binibigay na kay kuya yung susi.
YOU ARE READING
my Kuya's friend is my secret LOVER (Ongoing)
РазноеThere's a girl named Kierra Jane Martinez na magkakagusto sa kaibigan ng kuya n'ya, maganda, mayaman, sexy. His older brother friends named,Mark Kaizer Gomez na gusto rin n'ya pala,his moved on to her ex.Pinakilala s'ya ni Carl zion Martinez na kapa...