"Takemicchi lên Hawkmaru của tao nè"Mikey đậu trước nhà Takemichi cùng với đám bạn bè mình nói.
Trong mắt nhìn mọi thứ xung quanh với vẻ hoài niệm, xong lại ngước lên chỗ cậu với đôi mắt tràn đầy yêu thương được giấu nhẹm dưới đấy mắt đen tuyền.
"Không được rồi, mẹ tao không cho tụ tập với con trai nữa" Takemichi phấn khởi nhìn Mikey, xong lại nhớ điều gì đó mà bĩu môi ấm ức nói. Thế nhưng một phần nào đó trong cậu cũng có thể hiểu cho bà vì lý do gì mà không muốn cậu chơi với đám này.
Cũng phải, con gái yêu của mẹ tự nhiên quen với một đám bất lương, bà chưa cầm chổi dí tụi này mà chỉ cấm cậu tụ tập thì cũng dễ hiểu rồi.
"Chán thế gái ngoan" Baji cười khúc khích nói móc mỉa.
"Vậy thôi, tiếc nhỉ chỉ có đám này đi mà thiếu mày thì không chọc được Mikey rồi" Draken nhếch mày cười cười nói
Mọi người khó hiểu nhìn ba người kia không ngừng tiếc nuối việc cậu không đi cùng mà đồng loạt có cùng một câu hỏi. Takemichi là ai cơ? Bạn nữ kia có gì hay sao?
"Lên đi, tao sẽ bảo kê mày" Mikey nhìn chằm chằm cậu, đưa mũ bảo hiểm của cậu ta cho Takemichi mà hào hứng rủ rê.
"Ôi trời ạ, thôi được rồi" Takemichi trên người là bộ đồng phục nữ sinh sơ trung mà ngồi lên xe Mikey, tay kéo nhẹ mép váy xuống khi ngồi lên, ngực hơi áp vào lưng Mikey mà chồm lên nói nhẹ vào tai cậu bạn của mình.
"Này, tý nhớ chở tao về sớm á"
"Ừm đi thôi nào!" Mikey vui sướng quay ra đằng sau hét lớn với tụi bạn mà nói.
Bon bon trên con đường phố Shibuya mà hoài niệm nhớ lại đời trước đó, Takemichi và Touman đã từng có những phút giây hạnh phúc như thế này. Thì ra những ký ức vui vẻ đó vẫn còn mà chưa hề phai mờ đi. Cậu mỉm cười hạnh phúc ôm lấy eo Mikey, cả khuôn mặt hơi dụi vào lưng tên kia.
"Mikey, thật hạnh phúc quá đi"
"Ư-ừm" Mikey hơi căng người khi Takemichi dụi vào lưng cậu, như tiếp thêm máu gà mà sung sức phi lên trên cả bọn đi con xe motor cả một đoạn.
"Ể?! Sao nhanh vậy? Được gái ôm cái khác hẳn ha" Baji cười như được mùa mà đùa cợt
Cùng với tiếng cười nối tiếp của Pachin, Mitsuya và Draken. Ngoại trừ Kazutora vẫn chung thủy một khuôn mặt lạnh tanh chứa đầy mệt mỏi, thì tâm trạng của tất cả mọi người đều mang một màu hạnh phúc.
"Kazutora không được vui lắm nhỉ?"Takemichi bỗng thì thầm vào tai Mikey hỏi.
"Là vì bố của cậu ta.." Mikey lẩm bẩm một câu không rõ đầu đuôi liếc nhìn cậu, phần vành tai có chút đỏ như máu nhưng lại không ngừng lại việc kể chuyện cho Takemichi nghe. " ở thời điểm hiện tại, Kazutora có thù hằn với bố cậu ta, người luôn cho rằng bản thân là tất cả, và tao...người có một phần giống với bản tính tự kiêu của bố Kazutora"
"Ừm" Tôi ôm nhẹ phần eo của Mikey gật đầu xong lại như có như không lẩm bẩm "Nhưng Mikey khác với bố Kazutora mà, cậu sẽ bảo vệ cậu ấy phải không?"
Mikey vờ như không nghe thấy những gì Takemichi nói, bản thân như muốn phó mặc cho số phận khi bầu ngực đang phát triển của con gái tuổi mới lớn ép sát lưng mình. Tay của Takemichi ở quá khứ có phần sương lớn thô như con trai, nhưng lại cũng có phần mềm mại, kể từ khi cậu bạn mình trở thành con gái phần tay giờ đây như hai cành bông nhỏ mềm mềm trắng hồng đụng xíu đã đỏ lên, khiến cho bản thân Mikey luôn ngại ngùng khi đụng đến, giờ đây hai cánh tay mềm mềm đó đang ôm chặt lấy Mikey làm cho tên lùn tịt nào kia càng rộn ràng trong lòng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn TR| Alltake] Đập Vỡ Cây Đàn
Fanfiction"Giận em đập vỡ cây đàn anh đập vỡ cây đàn anh đập vỡ cây đàn trong một giây mơ màng" _____ plot: Takemichi trong trận chiến giữ Touman đời 2 và Kantou Manji đã bại trận dưới tay Mikey, cậu rấm rức khóc lóc ôm lấy Mikey mặc kệ cho vết thương ngay b...