"Ồ!! BIỂN ĐÓ!!!"
Pachin, Mitsuya, Draken và Kazutora thích thú hô hoáng lên nhìn ngó mọi thứ xung quanh.
Bộ đôi song long Draken và Mitsuya nhanh chóng cùng nhau nhảy xuống biển, như hai đứa trẻ mới lớn được ba mẹ lần đầu dẫn đi chơi mà hò reo dưới nước biển mênh mông kia. Trong khi đó Pachin và Kazutora là hai người nằm ngâm nắng dưới bãi cát vàng, vừa hưởng thụ mùi gió biển vừa ngắm nhìn các cô gái nóng bỏng trong bộ đồ bơi sexy ở đây.
"Quả nhiên là biến thái" Takemichi bước ra từ phòng thay đồ nữ đi đến chỗ bọn họ, trên tay là phao con vịt được Kisaki mua từ quầy đồ chơi gần bãi biển. Cậu mặc trên người bộ đồ bơi hai mảnh màu hồng nhạt và xanh da trời, với hai chiếc nơ nhỏ ở hai bên hông bộ đồ bơi đó. Kisaki đi kế bên sách theo bọc nước mua từ cửa hàng tiện lợi gần đó đi theo Takemichi, cậu chàng da ngâm mặc chiếc quần bơi màu đen khoác hờ chiếc áo bang phục bên ngoài.
"Lần đó! Lần Kazutora ngất đi, rõ ràng là nhìn quần dưới em đúng không!" Takemichi chỉ vào mặt Kazutora đang đỏ chót như cà chua nói, khuôn mặt lúng túng với đôi mắt ngó nghiêng của Kazutora làm Takemichi lại thêm khẳng định. "Đúng là hết nói nổi."
"HẢ?!" Kisaki cùng Pachin mở to mắt trợn lên nhìn tên ngu ngốc Kazutora một cái, rõ ràng không thể tin nổi vào tai mình.
"Lần đó là hiểu lầm mà!! Tao nói thật!!!" Kazutora khóc không ra nước mắt giơ tay đầu hàng nói.
"Sao cũng được" Takemichi cầm phao con vịt đeo vào, xong quay qua kéo tay Kisaki đi ra phía biển.
Trong khi Kazutora đang định thần lại mọi chuyện thì Pachin lại tiếp tục nhìn ngắm mọi thứ xung quanh. Cậu chàng mũm mỉm đáng yêu như chợt nhớ ra gì đó mà xoay qua phía Kazutora hỏi.
"Mikey đâu?"
"Ơ.. không phải mới ở đây à?"
...
Mitsuya đang nghịch nước với Draken để ý thấy Takemichi đang nằm ưỡn người trên phao con vịt, với Kisaki như người vệ sĩ đứng kế bên hầm hè những thằng có ý định tới gần cậu tiếp cận, cậu chàng tóc hoa cà liền mở miệng không tiếc lời khen Takemichi.
"Takemichi xinh ghê"
"Ồ, nhìn được đấy" Draken ngưng hất nước vào Mitsuya mà nói.
"Ừm phải không? Emma lựa đó!" Takemichi vui mừng nói, đầu hơi ngước lên nhìn hai tên kia. Với tư thế nằm ưỡn bụng phè phỡn trên phao của Takemichi khiến cậu trở nên hở hang hơn, phần bụng trắng như bánh bao nhỏ hiện ra ngay trước mắt mọi người, bầu ngực hồng hào nằm sau lớp áo bơi hai dây mỏng manh với chiếc nơ hai bên vai khiến cho đôi gò bồng đang trong tuổi phát triển trở nên trông kích thích hơn, quần chíp nhỏ xinh hình tam giác phía dưới che đi nơi bí mật càng khiêu gợi khi lâu lâu lại lên xuống dưới làn nước biển mát lạnh. Kisaki bắn ánh nhìn sắc lẻm cho hai tên sói nguy hiểm trước mặt, như gà mẹ bảo vệ gà con mà đứng chắn trước mặt hai tên kia, giúp cậu che đi tầm ngắm của hai con thú dữ nọ.
"Haha, Kisaki-kun cũng ngâm nước đi, mát lắm đó" Takemichi vô tư cười nói mà không biết mùi thuốc súng đang âm thầm nổ ra khốc liệc. Như cảm tưởng bản thân vẫn là con trai với nhau mà còn không ngại vươn vai cao xém chút nữa là khoe luôn cả phần ngực trước đám đông, nếu như không có Kisaki điên đầu nhắc nhở.
Kisaki Tetta sắp phát khùng rồi, crush ngu ngơ khờ khờ quá thì nên làm gì?!? Online chờ gấp!!!!
"Ặc xin lỗi mà" Takemichi ngân dài giọng nũng nịu xin lỗi tên gà mẹ kia, tay ôm ôm chân Kisaki bầu ngực trắng hồng hơi cọ nhẹ qua lại một cách vô tình vào người nọ.
"T-thôi đi, được rồi" Kisaki thở dài đẩy nhẹ đầu Takemichi ra.
Trong khi đó Mitsuya và Draken lại chăm chú nhìn vào Takemichi một cách khó hiểu. Cậu nhìn hai người họ ngơ ngác hỏi.
"Sao vậy? Mặt em dính gì hả?"
"K-không có!!" Cặp song long nhanh chóng đáp lại với khuôn mặt ửng đỏ rõ trông thấy.
"TAKEMICCHI!!!" Giọng Mikey vang lên, hình bóng của cậu chàng tóc vàng bận trên mình chiếc quần bơi màu vàng nhanh chóng chạy tới ôm chầm lấy Takemichi đang nằm trên phao con vịt.
"Ủa Mikey-kun, mới đi đâu về vậy?" Takemichi giả vờ ngạc nhiên cười cười hỏi lấy lệ.
"Ừm..ơ.mm-mới.." Mikey nhìn đôi bàn tay vô tình chạm trúng đôi gò bồng, lắp bắp mãi không nói nên lời.
"Quả nhiên, Mikey thành biến thái giống Kazutora rồi" Takemichi mặt lạnh như tiền không thèm phản ứng nói lại, giờ cậu đã hiểu cảm giác của Emma khi cậu vô tình chạm vào ngực của cô ấy ở quá khứ rồi. Mấy tên này.. thật sự hết nói nổi.
Bộp!
Tiếp đốp vang lên từ đỉnh đầu Mikey được hân hạnh giáng xuống bởi Draken, theo sau là Baji với khuôn mặt lấm lem do trận ẩu đã lúc dắt con xe Mikey đi đổ xăng. Baji Keisuke thấy thằng bạn bị đánh như vậy không tiếc lời cười một tràng lớn.
"Quả nhiên nhỉ Mikey?" Baji huýt sáo liếc nhìn cặp ngực kia rồi lại nhìn Mikey đang xoa xoa đầu.
"Câm đê" Mikey bĩu môi tức tối đáp lại. Rõ ràng Mikey chỉ muốn vồ lấy Takemichi như hồi đấy thôi, ai biết là cặp ngực đang phát triển kia cản trở như vậy kia chứ?! Bình thường nếu vồ vậy thì mặt úp vào ngực chứ đâu phải tay trên đôi gò bồng đó đâu chứ.
"Ăn kem thôi Kisaki, tao thèm quá" Takemichi nhìn cả bọn cười vui vẻ chơi trên biển rồi nhìn qua tên da ngăm đang đứng hầm hè kế bên mình.
"Ừm, đi thôi" Kisaki mặt dịu đi một chút mới dám xoay qua đáp lại lời cậu. Anh chàng da ngăm còn chu đáo đỡ Takemichi dậy khỏi phao vịt rồi giúp cậu giữ nó trên đường đến chỗ quầy bán kem gần đó.
Thiệt sự tinh tế quá đi mất! Takemichi âm thầm che miệng hốt hoảng thốt lên trong lòng. Hay tại vì toàn chơi với một đám trẻ trâu riết rồi quên mất trên đời còn có con trai tinh tế như thế này vẫn tồn tại?!
Quả nhiên, Kisaki đúng là khắc tinh phái nữ, người như này mà cả đời yêu mỗi Hinata không biết phải nói tên này đúng là điên thật chứ?!
Không phải tại đời trước biết tên này như thế nào, còn là kẻ thù của mình, nếu không có khi Takemichi đã đổ người ta từ khi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn TR| Alltake] Đập Vỡ Cây Đàn
Fanfic"Giận em đập vỡ cây đàn anh đập vỡ cây đàn anh đập vỡ cây đàn trong một giây mơ màng" _____ plot: Takemichi trong trận chiến giữ Touman đời 2 và Kantou Manji đã bại trận dưới tay Mikey, cậu rấm rức khóc lóc ôm lấy Mikey mặc kệ cho vết thương ngay b...