05. Con gái

498 82 5
                                    

Ngôi kể của Takemichi

___

Điều gì khó nhất khi tôi lần đầu tiên làm con gái?

Đó là kỳ Kinh Nguyệt.

Đây chính là ác mộng khởi đầu cho những cơn ác mộng khác nhau xảy ra.

Lần đầu tiên tôi có kỳ kinh nguyện vào học kỳ 2 sơ trung năm đầu tiên. Sau khi giải quyết những chuyện của Kazutora cách đó ba tuần tôi bắt đầu có những triệu chứng đau bụng dưới một cách quằn quại, bản thân ban đầu không để ý lắm, nhưng cho đến sáng thứ hai như mọi tuần.

Khi bản thân tôi vào lớp đặt đít xuống ghế với cơn đau bụng, mỏi lưng hành hạ mình, tôi chợt nhận thấy có gì đó khac khác ở dưới lớp váy nên mới mau chóng nắm tay bạn nữ nào đó bất kì kéo vào Toilet cùng bản thân tôi.

"Cứu tớ với Miko!! Hic.. t-tớ chảy máu trong váy!!!" Tôi tuyệt vọng kêu lớn người bạn đứng bên ngoài cửa nhà vệ sinh.

"Được rồi, bình tĩnh nào Takemichi-chan chỉ là cậu tới kỳ kinh nguyệt thôi, không sao cả, tớ có mang theo băng đây, nè cậu dùng đi" Miko nhẹ giọng dỗ dành tôi, cô bạn lớp trưởng gõ gõ nhẹ cửa buồng vệ sinh của tôi mà đưa cho tôi miếng băng vệ sinh.

Và đó là khởi đầu cho những mở mang tầm mắt của tôi, về thế giới của phụ nữ.

Thì ra tới ngày, tôi sẽ dễ dàng cọc cằn hơn sẵn sàng mắng Mikey vô địch không một chút run sợ hay là đánh bay đầu Baji mà chẳng một chút chần chừ nào cả.

Thì ra, phụ nữ khó hiểu là có lý do cả.

Kế đến là skincare.

Emma là người đã khơi màu việc bản thân tôi nên chăm sóc tốt cho cơ thể hơn, đắp mặt nạ, dưỡng serum và vâng vâng các loại skincare đủ kiểu, cô bé luôn đăm đăm rằng khuôn mặt trắng hồng bầu bĩnh của tôi nên chăm sóc cho thật kỹ vào.

Còn không Emma sẽ trở thành cơn ác mộng cuồng nộ mà bản thân tôi sẽ không bao giờ dám nghĩ tới.

Vì vậy, mỗi lần trước khi đi ra đường tôi đều phải đắp cả một tá thứ lên mặt xong mới đi khỏi nhà.

Cũng đôi lúc vì thế mà tôi hay đi đến trễ các buổi hẹn đi chơi của đám Mikey, khiến chúng nó lúc nào cũng càm ràm về việc đó.

Đúng là con trai, chả hiểu cái mẹ gì cả.

Đến cái cuối cùng là shopping và ăn mặc.

Tôi và Emma là bà hoàng shopping, chính là vậy! Shinichiro luôn than phiền việc chúng tôi dành cả tiếng đồng hồ chỉ để lựa mẫu váy ưng ý nhất trong khi mẫu váy nào cũng giống như nhau.

Có thể trước đó, trước khi bản thân là con gái tôi sẽ cùng Shinichiro đồng tình. Nhưng bây giờ thì khác, vì là phụ nữ nên tôi chợt nhận ra rằng, các mẫu váy đều có các chi tiết khác nhau và màu sắc cũng khác nhau. Chứ không phải hồng là hồng và xanh là xanh nữa.

Vì vậy, mỗi lần lựa đồ tôi với Emma luôn phải căng mắt ra lựa thật kỹ càng mới hốt vào giỏ.

Cô nàng Emma đáng yêu luôn mang một style táo bạo và cuống hút, trong khi tôi lại luôn mặc trên người những bộ đồ trẻ trung đầy năng động. Đôi lúc tôi luôn nghĩ mặc váy ngắn chút, áo ngắn chút cũng được thế nhưng Mikey lúc nào cũng hậm hực đòi tôi thay lại đồ, rồi mới cho tôi đi chơi cùng cậu ta. Đến cả mẹ tôi, người ở dòng thời gian trước dù tôi mặc đồ trông lố bịch cỡ nào cũng không quan tâm, giờ đây khi làm con gái mẹ tôi trở nên khắc khe hơn và cấm tiệt tôi mặc những chiếc áo ngắn ngủn như croptop hay những chiếc váy quá ngắn.

Cấm thì cấm cản thì cản, nhưng mặc thì tôi vẫn lén lút mặc.

Kazutora luôn ủng hộ việc tôi mặc những bộ đồ ngắn đó, hay những phong cách táo tợn của tôi. Những phong cách ăn mặc mà tôi đã học lõm được từ tương lai. Đôi lúc bước ra ngoài với nhiều ánh nhìn hướng đến khiến tôi ngại ngùng, nhưng chỉ cần tên hâm hâm biến thái nào dám ý kiến với bộ đồ tôi mặc, thì tôi nghĩ tôi dư sức đấm rụng răng tên đó. Đấm trong hòa bình và ưu ái.

Mikey lâu lâu luôn bất mãn với việc thay đổi quá chi đỏng đãnh này của tôi. Nhưng biết sao được dường như tôi với cái thân xác con gái này muốn hòa làm một. Giờ cậu ta có đòi tôi mọc lại cái vòi voi rồi cùng cậu ta đi thống trị toàn Nhật Bản còn khó.

À đúng rồi, hồi bữa Mikey có dẫn tôi đi nhuộm tóc. Lấy lý do là nhớ kiểu dáng tóc vàng cũ như cục bông của tôi mà nằng nặc đòi tôi nhuộm, để rồi về tới nhà mẹ tôi và ông Sano đã điên đầu cỡ nào với Mikey mà dí cậu ta khắp nhà.

Mẹ tôi còn chơi lớn cấm tôi qua lại với Mikey trong 3 tuần khiến cậu ta phải năn nỉ mẹ tôi để bà nguôi giận lại.

[Đn TR| Alltake] Đập Vỡ Cây ĐànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ