Gael Edward James Pov:
I kept smiling as I watched my wife sleeping soundly next to me.
"Thank you..thank you so much.." I whispered.
'Finally, parang nabunutan na ng malaking tinik ang dibdib ko.'
But I can't still forget what happened last night.Hinding-hindi ko mapapatawad ang sarili ko kung nahuli ako ng dating.
👉 FLASHBACK 🔙👈
Halos mab@liw ako ng hindi ko mahanap kung nasaan sya.
"Where is she?!!"
Napasabunot ako sa buhok ko at paulit-ulit syang tinawagan pero hindi nya sinasagot.
"Sir, I already know where she is—"
May pinakita itong location na nasa tablet nito.
'Good thing suot nya ang regalo ko sa kanya na earrings noon!'
"She's in the parking lot.."
I immediately ran towards the direction while carrying the tablet which shows where's her direction.
"What is she doing here?"Kinakabahan nang usap ko.
"Ahhh!!!" Hindi ko alam kong namali lang ako ng dinig pero parang boses iyon ng asawa ko.
Sobrang lawak ng parking lot kaya lakad takbo ang ginagawa ko.
"Gael!!! Tulong hmp—"
Napatigil ako ng makompirma na boses nga iyon ng asawa ko.
'That's my wife voice!'
Napatingin ako sa tablet at malapit na sa kinatatayuan ko ang kanyang direksyon.
'She's here!'
Halos lumabas na sa dibdib ko ang puso ko ng mapatingin sa isang kotse.Nagmadali akong lumapit at parang binagsakan ako ng langit at lupa sa bumungad saakin.
Nandilim ang paningin ko at parang sinapian ako lalo na sa narinig.
"You're mine now hahaha."
Nakabukas lamang ang pinto ng kotse kaya madali ko itong nahila palabas at tinulak. Nanlaki pa ang mga mata nito pero agad nang pinaulanan ng kamao ko.
"I will fvcking k1ll you!!"
Dinaganan ko ito at hindi tinantanan ng mga suntok ko.
Sobrang nandidilim ang paningin ko.
"Sir..sir—"
Binunot ko ang baril sa bodyguard na lumapit saakin at agad itinutok sa Adam naiyon.
"Here's the j3rk husba—"
Muli ko itong sinuntok suntok hanggang sa halos hindi na makilala ang mukha nito.
"Sir si ma'am—"
Saka ako nabalik sa ulirat ng maalala na nasa loob pa ng kotse ang asawa ko pero hindi pa ako nakuntento sa ginawa ko kaya ihinampas ko ang baril na hawak ko sa ulo nito kaya nawalan ito ng malay.
"Make sure he will pay for everything he did to my wife!"Utos ko bago lumapit sa direksyon ng asawa ko.
Mas lalo akong nagngitngit sa galit ng makitang punit-punit na ang damit nito. Agad kong hinubad ang jacket ko at ibinalot sa katawan nito.
"M-maawa k-ka sakin p-please.." Halos pabulong na usap nito habang nakapikit na pawang nananaginip na.
Napakagat ako sa labi at mas ikinuyom ang kamao ng makita ang mga kiss mark sa kanyang leeg.
YOU ARE READING
Book 3 Part 2: When those from two different world's destined to reunite
Romance𝐁𝐎𝐎𝐊 3 𝒐𝒇 𝑊ℎ𝑒𝑛 𝐶𝑎𝑚𝑝𝑢𝑠 ℎ𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ𝑟𝑜𝑏𝑠 𝑓𝑎𝑙𝑙 𝑖𝑛 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑡ℎ𝑒 𝑆𝑖𝑚𝑝𝑙𝑒 𝐺𝑖𝑟𝑙𝑠. 𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: 𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒕𝒉𝒐𝒔𝒆 𝒇𝒓𝒐𝒎 𝒕𝒘𝒐 𝒅𝒊𝒇𝒇𝒆𝒓𝒆𝒏𝒕 𝒘𝒐𝒓𝒍𝒅'𝒔 𝒅𝒆𝒔𝒕𝒊𝒏𝒆𝒅 𝒕𝒐 𝒓𝒆𝒖𝒏𝒊𝒕𝒆 (𝐻𝑒𝑎𝑟𝑡ℎ...