Furina overthinking lúc nửa đêm.
________________________________
Một phòng trọ có hai phòng ngủ, dĩ nhiên một phòng của Focalors, cái còn lại là của Furina, vậy mà Focalors lại không thường xuyên khi tận dụng triệt để chức năng của nó. Căn phòng giống như một phòng sinh hoạt riêng của chị, một không gian để tập trung học tập và làm việc, cất giữ đồ dùng cá nhân của mình.Furina đã quen với việc mỗi tối, tại một thời điểm nhất định, tiếng gõ cửa lại vang lên đều đặn, những đêm mệt mỏi vẫn ráng thức để chờ đợi tiếng gõ cửa. Người chị gái không muốn ngủ một mình có rất nhiều lí do để lí giải cho hành vi của cô. Cô đơn, lo lắng, thói quen hồi nhỏ, vế cuối dừng như được sử dụng nhiều nhất. Ngay cả sự dễ dãi của Furina cũng bắt nguồn nhiều từ khoảng thời gian cả hai chia sẻ hồi nhỏ.
Ngủ với nhau, co cụm lại như hai chú mèo con sẻ chia một hơi thở. Những ngày đó chỉ có thể miêu tả bằng hai từ ấm áp và khắc nghiệt. Cả hai đứa từng ở bên cạnh nhau như một điều hiển nhiên, dồn vào nơi khuất mắt nhất của ngôi nhà như cách người ta gom một mớ rác lại. Nhưng Focalors không phải rác, cô ấy là một thiên tài, sáng chói như kim cương, lấp lánh như pha lê, hiển nhiên cần được tách khỏi thứ tầm thường để đứng ở một vị trí xứng đáng. Một viên đá quý hoàn hảo với vết xước duy nhất là mối quan hệ chị em này.
"Nếu vậy chị thà không hoàn hảo để được ở bên Furina." Focalors vừa nói vừa cười, nghịch ngợm ngọn tóc ngố của Furina, chẳng rõ là nghiêm túc hay bông đùa. Tuy vậy, nàng vẫn rất vui khi nghe điều đó.
Hiện tại Furina đã đủ lớn để biết bản thân không có lỗi, biết rằng tình cảm Focalors dành cho cô quý giá như thế nào. Furina chấp nhận cảm xúc đó mà không còn đắn đo như thuở bé. Tuy vậy, mỗi lần Focalors bày tỏ cảm xúc quan tâm tới nàng, Furina vẫn có chút nặng lòng, vô thức tạo khoảng cách với cô. Sự lo lắng khó hiểu dâng lên trong lòng như mùi hăng nồng của biển khiến người khác bất giác che mũi lại.
Những trận đòn, hình phạt, lời đe dọa,..dừng như ngoài Furina thì không có gì có thể khiến Focalors sợ hãi. Một số người quan niệm các cặp song sinh có sự liên kết tâm hồn mạnh mẽ, tự hỏi điều đó có áp dụng cho nàng và Focalors. Cả hai đã dính liền với nhau từ khi chào đời, bất đắc dĩ lắm mới buộc phải xa cách.
"Chị ngủ trước đi, em còn phải chỉnh cái này đã."
Furina miễn cưỡng quay đầu trước ánh mắt cầu xin của Focalors, dù cảm thấy rất có lỗi với người chị yêu dấu nhưng deadline thì thường không nể tình cảm cá nhân. Trước hết vẫn là làm điều cần phải làm trước đã.
"..."
"..."
"Focalors, chị ngủ chưa?"
"..."
"Focalors?"
"Chị ngủ rồi..."
Furina nén tiếng thở dài, nhanh chóng lưu bản thảo trước mặt và tắt máy. Ánh sáng xanh đau mắt nhạt nhòa trở thành màu đen thẳm, bóng hình tối màu phản chiếu gương mặt mệt mỏi của chủ nhân. Khi ánh sáng cuối cùng tắt hẳn, căn phòng tối đen và trở nên im ắng. Tiếng kêu vù vù của quạt máy như tiếng vỗ cánh của chim hay tiếng kéo lê của mảnh giấy vụn thổi ngoài đường gợi nhắc thời điểm yên giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Focalors x Furina : Tiếng thở dài của sóng biển
De TodoNhững câu chuyện ngẫu nhiên về Focalors và Furina nổi hứng của tác giả. Giọng văn rất kém, ngang và hay sai chính tả, ai dị ứng hãy lẳng lặng rời đi. Warning trước: incest, selfcest.