[KhoaRedPhoe]: Thay phần anh (1)

477 32 9
                                    

Khoa x Red
Phoenix x Red
Chủ yếu lad KhoaRed thôi, nhân dịp SGP lụm 1 trận nè
Lưu ý: Truyện phi thực tế, vui lòng không lên án.
______________________
Đừng khóc, đừng hối hận, đừng dằn vặt, đừng chìm đắm. Mạnh mẽ lên, nắm lấy vinh quang ấy, dùm anh. Nhé, Tấn Khoa.

Phoenix là một con bài tiềm năng mà SGP mới sở hữu. Và tất nhiên rồi, với những nghi ngờ không chắc chắn về Red, Phoenix chính thức vào thay vị trí ad. Chàng xạ thủ SGP Red năm nào chẳng còn ngồi trên ghế đấu nữa, anh ta lùi về, lẳng lặng theo dõi team càn quét từng đối thủ một.

Người ta nghi ngờ, người ta đồn đoán, cũng có nhiều người đã nhớ nhung mà đòi gã quay về, cũng có muôn vàn câu hỏi dồn đến gã, rằng "Bao giờ Red mới ra sân."

Hoài Nam nhìn thấy, đọc hết, mà, gã cũng chẳng nói gì cả.

Tấn Khoa hiểu anh nó, anh nỗ lực, khiêm nhường, vô cùng cố gắng để có được suất đánh chính, không kêu ca, không phàn nàn, kể cả khi bị đẩy xuống dự bị cho một tương lai chắc chắn hơn của SGP.

Nhưng nó thật sự không hiểu, tại sao? Tại sao vừa mùa trước anh được FMVP, mà mùa này anh lại bị đẩy không thương tiếc xuống ghế dự bị. Phoenix làm tốt, nó công nhận, nhưng thú thật, nó nhớ anh, nó vẫn nung nấu về một ngày nào đó, nó và anh, một lần nữa, ở lane ad mà nghiền nát đội bạn.

Nó không hiểu, sao anh lại dễ dàng từ bỏ suất đánh chính mà anh đã chắt chiu bao lâu. Tại sao ngay khi Phoenix vừa đến, trông gã như trút được một gánh nặng mà thanh thản đến kì lạ, cũng chẳng còn ý định muốn tranh suất đánh chính nữa.

Đã có lần, nó ép gã vào tường, nhìn sâu vào mắt gã mà chất vấn. Vậy mà, đáp lại nó, vẫn chỉ là cái xoa đầu từ gã thôi.

" Anh thấy Phoenix làm tốt mà Khoa, anh không còn gì phải lo lắng cho SGP nữa, mọi người hoàn hảo rồi em ạ."

"Nhưng Hoài Nam, anh là FMVP cơ mà, sao anh lại dễ dàng từ bỏ như thế? Tại sao, anh không muốn cạnh tranh nữa?"

"Khoa nè, anh 25 tuổi rồi, đã hết cái tuổi để tiếp tục phát triển ở sân chơi này rồi. Anh cũng đã bên cạnh SGP từ lâu, chỉ chờ tới khi có người thay anh tiếp tục vinh quang của team, anh hoàn toàn không có ý kiến. Bây giờ, anh nên sống như những người đàn ông ngoài kia thôi, phải lo cho cuộc đời sau này của anh nữa chứ."

Gã xoa đầu nó, ánh mắt vẫn dịu dàng hết mực mà dỗ dành nó, nhưng đang cố gắng giải thích với một đứa trẻ muốn quấy vậy.

"Vì vậy, mà anh muốn... bỏ em đi à?"

Hoài Nam khựng lại một lúc, như đang chột dạ vì điều gì, gã bỏ tay xuống khỏi đầu nó, rồi tránh ánh mắt nó đi, không nói thêm điều gì nữa.

Chính vì hành động này của gã làm nó hiểu lầm, lòng nó tự nhiên mà thấy chua chát vô cùng, thêm cả mất mát nữa, tự nhiên, Khoa thấy thất vọng ghê. Anh nó, người anh mà nó luôn nhìn vào để mà nỗ lực lại dễ dàng từ bỏ chỉ vì "Anh đủ lớn rồi" à?

Nó không muốn tin, nhưng nhìn ánh mắt tránh né của gã, Tấn Khoa từ từ buông tay xuống. Rồi, nó đi lướt qua gã, vớt vẻ mặt thất vọng, mất mát vô biên. Hoài Nam nhìn theo bóng lưng em nhỏ, khóe mắt gã cay xè. Thật tâm mà nói, gã không nỡ, không đành lòng. Nhưng biết sao được, gã - Phạm Vũ Hoài Nam - chính là người đưa ra đề nghị với thầy Titan và ban huấn luyện SGP ngay sau khi vừa nhận danh hiệu FMVP, rằng hãy tìm một ad mới, trẻ hơn, tiềm năng hơn và phù hợp với team hơn gã.

[SGP Red] Một lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ