"Đạt ơi, truth or dare không?"
"Hở? Sợ gì, chơi luôn."
Đạt Lỏ đang cầm máy dí sát tận mặt Hoài Nam để khoa gã về cú bão phi tiêu đưa SGP lên vô địch của nó, nghe thấy Lai Bâng rủ liền chẳng ngần ngại mà quay ra.
Hoài Nam như được thả liền xích ra khỏi nó 2 mét, má nãy nó dí vào mắt anh như sắp mù luôn rồi ấy.
"Rồi, đây, mang bài cho mọi người chơi luôn nhé. Câu nào không hành động được thì phạt nhảy ếch từ chỗ kia tới bàn này nha"
"Nào, lượt thằng Đạt trước, mày chọn truth or dare hở em?"
"Dare chứ, sợ cái đếch gì."
Hữu Đạt chả thèm ngẫm nghĩ lâu, nó liền chọn dare kèm một con bài gần nó.
Theo luật là phải đọc lên đúng không?
"Gì đây trời... Hôn môi crush bạn và tỏ tình với người ấy."
Vờ lờ, Lai Bâng không nghĩ nó bốc vào lá này luôn á. Tấn Khoa đang ngồi uống cốc coca của nó cũng phải nghía sang.
Hữu Đạt nheo mày, nó lảo đảo đứng dậy, đi về chỗ Hoài Nam đang ngồi bấm điện thoại.
Các thành viên còn lại đã vội hú hét lên từ lâu, Cá còn rút cái máy điện thoại ra hướng thẳng mặt thằng em mà livestream
"Ờ mọi người ơi, mọi người cùng theo dõi Đạt Lỏ đi hôn crush nó nhá."
"Crush ai á, mình chả biết, thấy nó đứng dậy rồi kìa."
"A đù bay ơi bay, từ từ tao quay với, sau này ai muốn lấy video 1 xị 1 lượt nha."
Hoài Nam thấy ánh đèn bị bóng ai đó che đi liền ngước lên, anh thấy cái mặt nó ngay phái trên, chỉ cách một đoạn thì giật mình.
"Có chuyện gì nữa hả Đạt."
"Dare bảo em ra hôn crush."
"Thế em phải ra chỗ Tấn Khoa chứ sao lại ra chỗ anh, hay say rồi nên đi nhầm, chỗ Khoa ở kia cơ mà."
Không biết Hoài Nam ngu thật hay giả ngu. Anh chỉ nghĩ bình thường thấy hai đứa thân thân nên nghĩ hai đứa này có ý gì đó với nhau thôi, chứ nào đâu có nhìn ra mấy cái hành động đặc biệt mà chàng ad mới chỉ dành cho anh đâu.
Đạt tự dưng thấy khó chịu, nó đã thể hiện đến thế anh còn không hiểu, còn bảo nó say nên đi nhầm. Nó không có kính những vẫn nhìn rõ anh ngồi đâu đó nhé.
Hữu Đạt cúi xuống, đặt lên môi anh một nụ hôn sâu trong ánh mắt đéo thể tin được của Hoài Nam.
Mãi đến khi nó buông ra, nhìn anh vẫn còn đang hoang mang với cái hôn vừa rồi, nó mới lên tiếng.
"Crush em là Phạm Vũ Hoài Nam cơ mà, nhầm thế nào được."
END
BẠN ĐANG ĐỌC
[SGP Red] Một lần nữa
RomansaGiờ mới quyết định viết truyện thì hơi muộn nhỉ, nhưng mà không muộn quá đúng khong? Mình đu KhoaRed, nên ai ngược lại thì ra dùm mình nhe. Bộ này chủ yếu là viết về KhoaRed ấy, thi thoảng hứng lên thì mình để thêm BangRed hay cp khác chẳng hạn. "...