xi-một thằng cuồng Belle;

142 12 0
                                    

"Belle Belle!"

"tối mai!"

"Hufflepuff!"

"tổ chức!"

"một bữa tiệc!"

Hai anh em song sinh nhà Weasley chỉ chờ nhỏ vừa bước chân khỏi lớp biến hình của Mc Gonald liền kè kè mỗi người một bên truyền tin cho nhỏ.

"và?"

"Belle!"

"sẽ đi chứ?!"

Belle hơi ngập ngừng, em không hay đến những nơi đông người, tiệc tùng, nhún nhảy,

nhưng em không muốn đời mình chỉ như áng mây, không giày gót, không bèo váy, không men say.

"tao có thể mặc đồng phục đi tiệc không?"

"không Belle!"

Em chưa từng đi những nơi vui vẻ, em sợ những đôi mắt ghẻ, những lời nứt nẻ, và đôi chân mình lạc quẻ.

"Belle! Tao sẽ mượn thử mấy đứa nhà tao một cái váy, thế nào?"

"sẽ không phiền chứ Freddie?"

"không hề!"

Con nhỏ có vẻ muốn đi lắm, nhưng đã quá lâu kể từ khi nó kết thúc bữa tiệc quý tộc cuối cùng là vào năm năm trước,

sau đó nó chưa mặc lại chiếc váy nào, kể cả đó chỉ là chiếc cúp ngực đen không được họa tiết nổi bật.

"tao sẽ đi."

"tuyệt, tao sẽ đón Belle!"

Fred hớn hở, ôi Merlin cậu đã chờ cái ngày này ba năm rồi, không có lý do gì mà không vồ đến khi có cơ hội cả.

Còn gì tuyệt hơn khi trông thấy Belle với chiếc váy bèo nhúng thật xinh đang khiêu vũ cùng mình?

Fred thề là sẽ mang theo máy chụp vào tối đó, một món đồ Muggle cậu đã thó được từ một phù thủy nhà khác, may mắn đó là thứ đồ có thể ghi hình,

đảm bảo full hd không che!

"Fred!"

"ơ, hả?"

"Belle đi rồi, anh không tính sẽ theo cổ về bàn ăn Slytherin luôn đấy chứ?!"

"anh đang nghĩ vậy."

Thề với Merlin, George đang cảm thấy xa lánh thằng anh ngu muội của mình, George không tin tình yêu có thể khiến Fred biến chất đến thế!

"đi, đi về nhà mình, anh có thể nhìn Belle cũng no nhưng em thì không!"

May mắn, Fred có một đứa em có cái đầu lạnh, George quyết liệt kéo Fred về, trong miệng không ngừng lẩm bẩm [con chồn chết tiệt] hay [mẹ nó, sư tử đầu bò] trong một buổi trưa mà Gryffindor còn tưởng anh em song sinh nhà họ sắp chuyển hóa thành mấy con rắn Slytherin không chừng.

"George, anh sẽ mua váy cho nhỏ."

"???" Merlin, Má mà biết ảnh tiêu tiền cho một Slytherin thì Má cạo đầu ảnh là cái chắc.

"em nghĩ sao nếu anh mua một bộ đồ cưới? Anh có thể có một hôn lễ nhỏ với Belle."

"!!!" Belle có ngu đến mất nhận nhầm váy dạ hội thành váy cưới được đâu Fred!

Fred cứ cười cười, mồm không ăn mà thốt ra câu nào câu nấy làm George chỉ muốn lấy cái quần đội dùm lên đầu cậu.

[anh chưa cua được cổ mà đòi mai cưới cổ thì anh mơ đẹp thật!] trích tiếng lòng George.

"anh thích ngắm nhỏ mặc áo hai dây!"

"biến thái!"

"hoặc không áo."

"fvck Fred, anh điên à?"

Fred gần như điên khi cứ cười mãi, miệng thì một câu cũng [Belle], nửa câu cũng [Belle], chốc chốc còn vỗ vai người khác hỏi mấy câu như:

"Belle có thích tao không? Cổ thích váy cưới kiểu gì? Hôn lễ tổ chức ở đâu?"

Lạy quần đùi Merlin, George thề đây không phải anh trai nó nữa, một thằng cuồng Belle đến phát rồ, chưa bao giờ George muốn bịt mõm Fred như hôm nay!

"dừng!"

"hả George?"

"anh còn nói một chữ nào nữa thì thề không tới tay Belle mà em sẽ là người cho anh một bùa Avada ngay đấy!"

"đồ tàn nhẫn, Belle không tàn nhẫn như em!"

Cậu bĩu môi nhìn thằng em mình, vẫn là im lặng không nói nữa, trước khi George kịp mừng rỡ thì thằng anh nó, Fred Weasley lại chưa nhai hết miếng thịt mà lớn giọng nói:

"hay anh dẫn nhỏ về ra mắt Ba Má trước há?"

"!!!" trích Ron Weasley.

"???" trích Harry Potter.

"có cho người ta ăn cơm không Fred!" trích George.

__quan;

[Oliver Wood] Love for "Woof".Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ